Phần mềm CRM cho Spa – NextCRM hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Làm sao để quản lý chăm sóc, đem đến cho khách hàng của spa những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất? Tối ưu quy trình đó như thế nào? Đây cũng chính là điều mà các doanh nghiệp ngành spa rất quan tâm nhất. Và giải pháp hiệu quả nhất hiện nay chính là ứng dụng CRM cho spa. Vậy phần mềm CRM cho spa sẽ giải quyết vấn đề như thế nào cùng hiểu đáp án dưới đây nhé!

Khi quản lý và điều hành Spa thường gặp những khó khăn gì?

Là một nhà quản lý cần phải bao quát và xử lý các công việc như tài chính, khách hàng,… Dù cho mỗi người sẽ có một cách quản quản lý riêng biệt và khác nhau nhưng vẫn dựa trên hệ thống vận hành của doanh nghiệp đó.

Phương pháp quản lý của các công ty vẫn là truyền thống sử dụng excel và sổ sách như vậy không hiệu quả với chuỗi hệ thống Spa với số liệu khách hàng lớn. Và ngày nay đã có rất nhiều doanh nghiệp đổi mới phương pháp quản lý bằng phần mềm CRM cho spa đã đạt được hiệu quả cao.

Những khó khăn gặp phải khi quản lý khách hàng theo cách truyền thống

Những quản lý sẽ gặp phải những khó khăn sau khi theo phương pháp truyền thống:

Khó thống kê được hiệu quả của các chiến dịch Marketing

Từ đó không tính chính xác được chi phí bỏ ra và khách hàng từ Marketing đem về

Khó kiểm soát được trong việc quản lý khách hàng tiềm năng

Với dữ liệu lớn khách hàng như vậy mà quản lý theo cách truyền thống sẽ rất dễ bị trùng lặp, bỏ sót khách hàng

Đặt lịch hẹn với khách hàng gặp nhiều khó khăn

Không tư vấn, đặt hẹn lịch được với nhiều khách hàng trong cùng 1 lúc. Và làm thủ công mất rất nhiều thời gian, công sức, bỏ sót lịch hẹn của khách hàng chiếm tỷ lệ cao

Khó trong việc chăm sóc khách hàng

Không nắm bắt được hết nhu cầu của khách hàng, trải nghiệm cá nhân hóa không được tối ưu. Từ đó ảnh hưởng đến sự chất lượng, hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ

Việc quản lý vật tư gặp nhiều khó khăn

Không thống kê, quản lý tình trạng vật tư còn hay hết để phục vụ vận hành và bán sản phẩm đi kèm sau dịch vụ spa

Lập báo cáo cũng khó khăn

+ Với cách làm thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu dễ bị sai lệch

+ Phân tích báo cáo tổng hợp hỗ trợ ra quyết định không có

Giải pháp giải quyết những khó khăn trong việc quản lý Spa

Phần mềm CRM cho Spa là gì?

CRM cho Spa là ứng dụng phần mềm hệ thống quản lý đồng bộ và số hóa các dữ liệu khách hàng của ngành Spa. Phần mềm NextCRM giúp cho Spa tiếp cận, thu hút khách hàng tới và gia tăng doanh số.

Ngoài ra, phần mềm quản lý Spa còn đề xuất xây dựng chiến lược marketing phù hợp để níu chân khách hàng. CRM cho Spa được thiết lập theo 1 quy trình tự động hóa góp phần tăng lợi nhuận, doanh thu.

CRM cho Spa

CRM cho spa – NextCRM mang lại những lợi ích cho việc quản lý, chăm sóc khách hàng

Khi doanh nghiệp áp dụng ứng dụng phần mềm quản lý Spa cho quá tình vận hành kinh doanh sẽ đem lại những lợi ích sau:

Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng 1 cách đồng bộ

+ CRM cho spa giúp quản lý các thông tin liên hệ của khách hàng một cách đầy đủ như tên, tuổi, SĐT, email, loại khách hàng,…

+ Phân nhóm khách hàng theo thông tin với những tiêu chí nhất định để chăm sóc khách hàng một cách tối ưu

+ Đánh giá được mức độ tiềm năng của khách hàng

+Cập nhật thông tin khách hàng mới nhanh chóng tránh được sự trùng lặp

Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng

+ Hỗ trợ cập nhật, thêm mới thông tin khách hàng và thông tin nhân viên chăm sóc

+ Hỗ trợ quản lý nội dung chăm sóc và đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng

+ Hỗ trợ quản lý các dịch vụ khách hàng: tư vấn, chăm sóc, lên lịch hẹn, trạng thái… Ngoài ra còn gửi tin nhắn thông báo, email cho khách vào các dịp đặc biệt cùng các chương tình ưu đãi.

Nhân viên chăm sóc khách hàng được quản lý hệ thống

+ Phân chia quyền, công việc một cách rõ ràng

+ Thông tin khách hàng cần và được tư vấn, chăm sóc cập nhật nhanh chóng

+ Hỗ trợ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc

Đặt lịch hẹn chăm sóc cho khách hàng

+ Cập nhật lên hệ thống lịch hẹn chăm sóc khách hàng

+ Nhắc nhở cho nhân viên lịch hẹn tư vấn, chăm sóc khách hàng

+ Hỗ trợ đánh giá kết quả công việc hàng ngày cảu từng nhân viên

+ Hỗ trợ cập nhật thông tin như note lại các vấn đề, phản hồi của khách hàng….

Đặt lịch hẹn với khách hàng sử dụng CRM cho spa

Hỗ trợ báo cáo số liệu tài chính

+ Hỗ trợ phân tích và thống kê kết quả công việc hàng ngày

+ Báo cáo số liệu doanh thu so với chi tiêu

Như vậy, phần mềm quản lý cho Spa đã giải quyết được các vấn đề cho việc kinh doanh thẩm mỹ viện. CRM cho Spa – NextCRM hiện nay được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng để tối ưu hóa việc quản lý khách hàng. NextCRM luôn mong muốn đem đến cho doanh nghiệp các phần mềm tối ưu giúp quản lý khách hàng một cách cá nhân hóa.

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM