Phần mềm CRM cho Salon tóc – NextX CRM

PHẦN MỀM CRM CHO SALON TÓC – NEXTX

Xã hội ngày càng phát triển, vì thế nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng tăng cao. Chính vì lẽ đó, những tiệm làm tóc cũng dễ dàng tìm thấy ở khắp nơi. Tuy nhiên, các chủ cửa hàng làm tóc luôn đau đầu vì để cạnh tranh phải có rất nhiều dịch vụ phong phú, nhân viên làm việc ra sao, chăm khách khách hàng như thế nào cho không bị mất khách,..thì làm cách nào để quản lí các vấn đề đó cho nhanh gọn và hiệu quả nhất?

Hiểu được vấn đề đó, nên phần mềm NextX đã ra đời. NextX được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. NextX công nghệ sử dụng điện toán đám mây (Cloud Computing) và nền tảng có thể xử lý dữ liệu lớn (Big Data) có thể tạo hệ thống tùy chỉnh linh hoạt theo hướng cá nhân hóa khách hàng khi có theo chỉnh cá nhân hóa theo khách hàng.

Trong thời kì dịch Covid như hiện nay, chỉ cần ngồi ở nhà mà bạn vẫn hoàn toàn theo dõi được doanh thu và các hoạt động khác của Salon. Sẽ chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về phần mềm CRM cho Salon tóc để giúp bạn nắm rõ và quản lý một cách hiệu quả nhất.

 

mobile-nextcrm

Xem thêm 3 công cụ chăm sóc khách hàng các doanh nghiệp ưu tiên

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Những khó khăn mà các chủ Salon tóc đang gặp phải

  • Khó khăn trong việc nâng cao tỉ lệ thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng: Mất nhiều chi phí cho Marketing nhưng vẫn không có sự bứt phá về doanh thu, dẫn đến lợi nhuận dậm chân tại chỗ. Sales chưa có công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận, chăm sóc khách hàng, chốt đăng ký dịch vụ,…
  • Không kiểm soát được lượng nguyên vật liệu và thiết bị đã sử dụng và các gói dịch vụ có trong salon
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng chưa được linh hoạt: Nhầm lẫn lịch hẹn, chưa sắp xếp được nhân viên phục vụ khiến khách phải chờ lâu,…
  • Gặp khó khăn trong việc tính lương, thưởng, kiểm soát ngày công, kết quả làm việc,… của nhân viên
  • Không kiểm soát được thẻ và gói dịch vụ liệu trình khách hàng thực hiện.
  • Không quản lý được salon đang lỗ hay lãi, số lượng khách hàng có tăng giảm không, tỉ lệ khách cũ quay lại và khách mới là bao nhiêu,…

Phần mềm quản lý Salon tóc chuyên nghiệp – NextX CRM

NextX CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng với giao diện đơn giản, linh hoạt và dễ sử dụng có những tính năng đặc thù cho các Salon tóc như sau:

1. Quản lí dịch vụ sản phẩm / dịch vụ

Phần mềm giúp quản lí được các danh mục sản phẩm, dịch vụ: Số lượng đã dùng, số lượng mua thêm, còn lại bao nhiêu,…từ đó giúp salon quản lí tốt được các sản phẩm, dịch vụ.

2. Quản lí khách hàng

Phân hệ trong phần mềm quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM. Hệ thống quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết , phân loại khách theo nguồn (Web/ Facebook/ Google); Theo dõi liệu trình khách hàng (số dịch vụ đã sử dụng trên tổng liệu trình), phân loại khách hàng theo hạng thẻ( giá trị gói liệu trình) để áp dụng những chương trình khuyến mại phù hợp,…

3. Quản lí lịch hẹn
Quản lí lịch hẹn tốt giúp khách hàng có thiện cảm với salon, tỉ lệ khách hàng quay lại cao. Phần mềm NextX CRM giúp:
  • Khách hàng được chọn giờ thực hiện liệu trình, kỹ thuật viên,… từ đó giúp salon sắp xếp lịch một cách hợp lí cho từng khách hàng
  • Trạng thái phòng cập nhật trên hệ thống theo thời gian thực với 4 thông tin: Tên Khách hàng đang dùng dịch vụ/ Kỹ thuật viên thực hiện/ Số phòng/ Thời gian thực hiện liệu trình
  • Lịch hẹn được quản lý trên hệ thống, dễ dàng theo dõi bằng điện thoại, máy tính…

Xem thêm Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện – NextX CRM hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả

4. Quản lí nhân viên

Phần mềm quản lý nhân sự giúp quản lí lịch chi tiết về nhân viên:

  • Quản lí thông tin nhân sự, phân cấp theo công việc
  • Chấm công, quản lý tiền lương nhân viên theo gói liệu trình và từng liệu trình cụ thể
  • Quản lý toàn bộ thao tác bán hàng: Đặt lịch cho khách/ Nhập kho/ Hủy lịch/ Xuất hóa đơn
  • Mỗi nhân viên ở từng khâu sẽ có quyền truy cập khác nhau (Kho, Bán hàng, Thu ngân…)

5. Quản lí tồn kho, nguyên liệu

Phân hệ quản lý kho của phần mềm CRM NextX CRM là nghiệp vụ sâu về phần mềm quản lý kho, hệ thống được tích hợp vào là 1 với Phần mềm quản lý bán hàng. Phân hệ quản lý kho của NextX CRM bao gồm các phiếu chuyển kho, phiếu nhập khác, phiếu xuất khác, tồn vượt định mức, dưới định mức… ngoài ra còn 1 chức năng giành cho các salon vừa và lớn cần kiểm soát chi tiết kho của mình là hệ thống kiểm soát không gian kho từ đó giúp các salon quản lí tốt nhất để không bị thất thoát hay dư thừa.

6. Quản lí tài chính / công nợ

Phân hệ quản lý tài chính quản lý dòng tiền trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chức năng quản lý công nợ, hạch toán tiền gối đầu (ứng trước), phiếu luân chuyển tiền, bảng luân chuyển tiền tê, phiếu thu và phiếu chi. Phân hệ tài chính là điểm mạnh của, ngoài các vấn để phát triển kinh doanh, hệ thống còn có thể hỗ trợ quản trị tài chính, thống kê thu chi của các chiến dịch marketing, hạch toán chi phí của từng chiến dịch marketing giúp các salon quản lí tài chính một cách hiệu quả.

7. Báo cáo thông minh – Quản trị

Hệ thống báo cáo thông minh là một điểm nổi trội khi hệ thống có thể tự tùy chỉnh các loại báo cáo thông minh, các kiểu biểu đồ hoặc lấy dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Kể cả với người không cần biết về lập trình cũng có thể tự tùy chỉnh các báo cáo thông minh của phần mềm CRM. Hệ thống báo cáo chi tiết, tổng hợp tự động, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, theo dõi dễ dàng mọi lúc mọi nơi để đưa ra quyết định chính xác cho chủ salon.

8. Tích hợp

Giải pháp phần mềm CRM tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, Zalo Marketing, SMS Marketing, Email Marketing, Website – Landing Page, Tổng đài ảo Call Center giúp các salon tóc tìm kiếm nguồn khách hàng đa dạng, marketing một cách hiệu quả hơn.

KẾT LUẬN

Trên đây là những lợi ích của phần mềm chăm sóc khách hàng mang lại cho các salon tóc. NextX  hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng – đặc biệt là những salon tóc đang cần tìm một phần mềm quản lí hợp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

5/5 - (3 bình chọn)
5/5 - (3 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM