Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, tổng đài thông minh Call Center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Mặt khác, Call Center cũng là giải pháp đột phá thông minh giúp tối ưu chi phí vận hành, khai thác tối đa nguồn dữ liệu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Call Center là gì?
Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Để vận hành thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center phải tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng – CRM. Bởi CRM tích hợp đa nền tảng: SMS Marketing , email, website… và tất cả các thông tin liên hệ của khách hàng đều được lưu trữ một cách có hệ thống và bài bản.
Theo đó, Call Center được chia ra làm 2 loại cuộc gọi chính: outbound (chủ động gọi điện thoại tư vấn để thuyết phục khách mua hàng) và inbound (dịch vụ giải đáp thông tin, chăm sóc khách sau bán hàng).
Lí nên sử dụng NextX CRM tích hợp tổng đài thông minh Call Center
Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay
Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
Toàn bộ thông tin của khách hàng được ghi chú trước đó sẽ hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng Call Center là tính năng của phần mềm CRM cho doanh nghiệp.
Mỗi cuộc gọi ra hoặc gọi đến đều tự động tạo thành ticket (phiếu ghi), cung cấp đầy đủ lịch sử cũ giúp giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên. Thông qua tổng đài thông minh Call Center, nhân viên có thể tiếp cận hồ sơ nhanh chóng và xử lý dễ dàng các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Tối ưu vận hành
Tiết kiệm 50% cước gọi, liên lạc nội bộ miễn phí, các tài khoản có thể tiết kiệm dùng chung một line khi không có các cuộc gọi đồng thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên Web hoặc Smartphone.
Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách. Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi.
Phần mềm CRM – Call center cũng hỗ trợ thống kê chi tiết cuộc gọi (thời lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công,…), lưu trữ và phân loại khách hàng, thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh. Qua đó người quản trị có cơ sở để đánh giá và điều chỉnh.
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Khi sử dụng tổng đài thông minh Call Center có thể giúp doanh nghiệp cài đặt chế độ trả lời tự động, chuyển máy cho các nhánh trong doanh nghiệp. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, “giữ chân” họ ở lại với doanh nghiệp.
Tính năng đặc biệt hỗ trợ nhận diện giọng nói
Đây là điểm mạnh của NextX CRM Call Center, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để phân tích cú pháp cuộc gọi, tìm hiểu đặc điểm, nhu cầu của khách hàng, từ đó tìm ra giải pháp để nâng cao hiệu suất bán hàng.
Được tin dùng bởi hơn 10.000 khách hàng
Hơn 10.000 khách hàng đã lựa chọn tổng đài ảo NextX CRM Call Center như là giải pháp để tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành đem lại ưu thế trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Xem thêm Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |