Để duy trì được một nguồn khách hàng ổn định trong ngành bất động sản quả là thử thách! Rất nhiều chủ kinh doanh mô hình này đang đau đầu tìm ra phương án hoàn hảo với tỉ lệ thành công cao. Thấu hiểu nỗi lòng đó, NextX – phần mềm crm cho bất động sản sẽ chia sẻ về 7 bí kíp giúp bạn thu hút khách hàng bất động sản thành công. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Không để độc giả phải chờ lâu nữa, hãy cùng đi sâu vào những mẹo thần thánh chỉ dành riêng cho bạn!
7 bí kíp thu hút khách hàng bất động sản thành công
1. Thiết kế website bán hàng và quảng cáo
Trong lĩnh vực bất động sản, việc thiết kế một website với nội dung hấp dẫn sẽ tăng lượng khách hàng tiềm năng đông đảo. Nhưng để làm triển khai nó hiệu quả, bạn phải là người am hiểu công nghệ. Đặc biệt là kiến thức về Digtial Marketing và Design website.
Thực tế các nhà đầu tư đẳng cấp như VinGroup, Sun Group đã triển khai bí kíp này. Nhà bất động sản hàng đầu Vinhomes luôn tạo ra website riêng cho từng dự án để tìm kiếm khách hàng.
Xem thêm Có nên đầu tư vào “Bất động sản an toàn” hay không? Yếu tố nào là tối ưu
2. Đăng tin rao bán trên các website chuyên nghiệp
Phương pháp đăng tin trên các website cũng là một giải pháp hiểu quả để thu hút khách hàng bất động sản. Trang web nổi trội phải kể đến là batdongsan.com.vn.
Tuy nhiên, nếu muốn tin đăng hiển thị ở top tìm kiếm, bạn cần mất phí duy trì theo ngày. Các Sale cạnh tranh nhau thứ tự xếp hạng thường phải bỏ ra một khoản tiền lớn hơn mua vị trí VIP để có thể hiển thị ở top đầu.
3. Lập fanpage chuyên biệt cho bất động sản
Facbook luôn là mạng xã hội bất hủ mọi thời đại mà không nền tảng nào thay thế được. Lượng người dùng truy cập của ứng dụng này rất lớn. Do đó, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng đáng kể.
Một fanpage nhìn chuyên nghiệp và uy tín dễ dàng khiến khách hàng tương tác. Nội dung truyền tải cũng khá đa dạng, từ văn bản đến hình ảnh và cả video. Phương pháp thu hút khách hàng bất động sản này có độ phủ rộng và tìm kiếm theo hướng chủ động.
Xem thêm Dòng bất động sản đã khai tử “condotel” được hồi sinh
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
4. Telesales qua điện thoại
Không phủ nhận đây có lẽ là phương pháp thủ công nhất bấy lâu nay. Tuy nhiên, ta không vì thế mà bỏ qua tầm quan trọng của việc tiếp thị truyền thống này. Lưu ý rằng kịch bản nên ngắn gọn đi vào nội dung cụ thể ngay nhé!
Phương pháp telesale rất phù hợp cho các dự án bất động sản lớn. Vì những dự án lớn thường được quảng bá truyền thông rộng. Cần có người thật kiểm chứng vì mới tăng lòng tin ở khách hàng.
Xem thêm Những lý do bạn nên áp dụng tổng đài ảo NextCRM Call Center vào Telesales
5. Mạng xã hội cá nhân của người sale
Mạng xã hội, trang tin cá nhân cũng là một kênh khai thác khách hàng tiềm năng trong nghề bất động sản. Thực tế, rất nhiều Sale sử dụng chính tài khoản cá nhân để đăng tải thông tin bất động sản. Những nền tảng cá nhân phổ biến tại Việt Nam gồm Facebook, Zalo, Viber, Line.
Đây là chiến lược Marketing được nhiều nhà môi giới lựa chọn bởi chi phí thấp nhưng hiệu quả cao.
6. Tận dụng các quản lý mối quan hệ khách hàng thân thiết
Xuất phát ngay từ chính những người thân xung quanh mình bởi lẽ đây là đối tượng đã có được sự tin tưởng từ bạn. Lòng tin là một tài sản quý giá, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.
Trong lĩnh vực bất động sản bước cuối cùng khi giao dịch thì khách hàng phải biết bạn là ai ở ngoài đời thực. Hãy gọi điện hoặc thăm hỏi họ và nói cho họ biết bạn đang làm gì. Nếu chiến lược của bạn tốt, người thân của bạn, họ hàng của bạn sẽ giúp bạn truyền tải thông tin này đến những người thân quen của họ.
Xem thêm Nhận định của chuyên gia về Bất động sản Việt Nam trong tương lai
7. Phát triển và nâng tầm bản thân
Muốn chiếm được sự ngưỡng mộ tuyệt đối từ khách hàng thì bản thân chúng ta phải là người xuất sắc và xứng tầm trước. Để thu hút khách hàng bất động sản lâu dài, kiến thức và trình độ chuyên môn mới là thứ cần được đầu tư.
Kiến thức bạn vận dụng khi tư vấn cho khách hàng, họ sẽ rất trầm trồ và tin tưởng bạn. Sự xuất sắc này sẽ khiến khách hàng luôn muốn tìm tới bạn để tư vấn. Nếu có cơ hội lâu dài, chắc chắn họ sẽ giới thiệu bạn tới những người thân quen.
Lời kết
Hy vọng 7 bí kíp giúp bạn thu hút khách hàng bất động sản trên của NextX phần mềm quản lý kinh doanh sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực của mình. Hãy áp dụng ngay những kiến thức hữu hiệu đó vào thực tế nhé.
Bài viết liên quan Thị trường BĐS: Một chu kỳ bất động sản mới phải chăng đã bắt đầu?
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |