nRMS (New Retail Management System) – Hệ thống quản trị bán hàng kiểu mới, đa kênh trên thiết bị di động (cho các hệ điều hành Android & iOS) được phát triển để chuyển đổi vai trò kinh doanh của các cấp phân phối trong chuỗi cung ứng cũ sang một vai trò hoàn toàn mới với hiệu quả kinh doanh tăng gấp nhiều lần nhờ tốc độ đặt & xử lý đơn hàng với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng bất kể là cấp độ nào trong chuỗi. Hãy cùng NextX – Phần mềm quản lý bán hàng tìm hiểu vì sao nRMS sẽ trở thành xu hướng mới trong tương lai.
Xem thêm: Mobile CRM là gì? 9 tiêu chí lựa chọn CRM Mobile App cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Đầu tư vào sự nhanh nhạy và khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng là ưu tiên của 90% các nhà bán lẻ. New-Retail Management System được xem là kỷ nguyên mới trong hoạt động phân phối của các cửa hàng, điểm bán lẻ.
Việc chính phủ khóa cửa trong thời đại dịch đã dẫn đến giảm lưu lượng người tiêu dùng đến các cửa hàng. 69% các tổ chức chuỗi cung ứng dự kiến mức độ người tiêu dùng sẵn sàng đến cửa hàng truyền thống sẽ giảm trong 5 năm tới. Chi tiêu đã chuyển sang trực tuyến, là sự tổn thất cực lớn đối với các tổ chức chưa tích hợp kênh trực tuyến trong chiến lược kinh doanh quản lý chuỗi cung ứng bán lẻ của mình.
Đó là lý do càng thôi thúc doanh nghiệp xây dựng nRMS?
– Thúc đẩy sự bền vững trong việc thực hiện đơn hàng.
– Khai phá tiềm năng của chuỗi cung ứng bán lẻ.
– Giảm thời gian vận hành đơn hàng lên tới 80% khi hầu hết tất cả các đơn hàng đều được xử lý tự động và tức thì.
– Dự đoán được xu hướng mua/ đặt hàng thông qua các phân tích dữ liệu khách hàng nền.
Thị trường chiến lược bán lẻ thay đổi nhanh chóng, và vẫn còn nhiều cơ hội dành cho tất cả các doanh nghiệp. Ngày nay người chiến thắng là người biết ứng dụng công nghệ để tập trung vào khách hàng và quản lý, mang lại nhiều giá trị cộng thêm trực tiếp cho khách hàng.
Nguồn: sưu tầm
Bài viết liên quan: Nhân viên kinh doanh cần phải có 9 kỹ năng mềm để chốt hiệu quả
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |