Nền tảng ecommerce platform – thương mại điện tử trong phần mềm CRM NextCRM

NỀN TẢNG ECOMMERCE PLATFORM – THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG PHẦN MỀM CRM NEXTCRM

Ngày nay báo đài nói rất nhiều đến chuyển đổi số, các giải pháp công nghệ giúp việc bán hàng tốt hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn hay các giải pháp công nghệ tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử, các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee hay Sendo. Những nền tảng thương mại điện tử đang dần dần đi vào cuộc sống. Ngoài những nền tảng lớn ra, doanh nghiệp cũng cần phải xây dựng nền tảng thương mại điện tử – ecommerce platform cho riêng mình, dần dần bước chuyển đổi số, ngoài những nền tảng lớn ra, các doanh nghiệp cũng dần nhận biết được đó là xây trên đất nhà người khác, chứ không phải đất nhà mình, nên xu hướng tự xây dựng nền tảng thương mại điện tử cùng phần mềm đang trở lên cấp bách hơn. bao giờ hết.

PHẦN MỀM CRM NEXTCRM TÍCH HỢP NỀN TẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ECOMMERCE PLATFORM

NextCRM tự hào là đơn vị đi đầu trong giải pháp phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tại Việt Nam với hơn 2.000 khách hàng trên toàn quốc cùng 11 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm CRM.

Phân hệ tích hợp nền tảng ecommerce platform gồm các phân hệ:

1. Nền tảng phần mềm bán hàng:

Đầy đủ phân hệ quản lý nhập hàng, kho hàng, bán hàng, thu chi, công nợ và các báo cáo tài chính, tích hợp các sàn thương mại điện tử, tích hợp các đối tác giao hàng

Tìm hiểu thêm phần mềm bán hàng DataPOS

2. Nền tảng phần mềm CRM:

Các phân hệ CRM đa kênh, thu thập dữ liệu đầu mối từ facebook, email, sms, zalo… cùng thống kê truy vết khách hàng truy cập trên website, lấy thông tin landing page, website… hệ thống báo cáo thông minh thu thập hành vi khách hàng vào website, các đơn hàng khách hàng vào, các đơn hàng đặt hàng từ website…

3. Marketing Automation chuyên dụng cho nền tảng Ecommerce Platform:

Hệ thống marketing automation chuyên cho nền tảng thương mại điện tử, hỗ trợ tự động hóa bán hàng và tự động hóa marketing khi khách hàng đặt hàng trên website qua cổng thanh toán, các chương trình marketing automation khi khách đặt hàng, thông báo tình trạng đơn hàng…

4. Chương trình chiết khấu khuyến mại

Nền tảng hỗ trợ quản lý các chương trình chiết khấu khuyến mai, quản lý voucher đơn hàng… thống kê giao dịch, hệ thống có 13 chương trình chiết khấu khuyến mãi tích điểm, các chương trình áp dụng theo giờ hoặc chi nhánh hoặc theo kho, linh hoạt.

5. Nền tảng thanh toán trực tuyến – NỀN TẢNG ECOMMERCE PLATFORM

Nền tảng hỗ trợ quản lý thanh toán trực tuyến, có thể tích hợp thanh toán qua các kênh thanh toán online.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM