Lời khuyên kinh doanh: NextCRM đồng hành cùng chủ Shop

Bạn là chủ cửa hàng và đang tìm kiếm lời khuyên kinh doanh từ các chuyên gia?

Bạn đang loay hoay chưa biết chăm sóc khách hàng như thế nào cho hiệu quả? 

Hoặc bạn chưa thể kiểm soát chi phí mỗi tháng? 

Đơn hàng quá trời và bạn không biết quản lý ra sao?  

Dịch Covid-19 bùng phát cũng là thời điểm hàng chục ngàn doanh nghiệp đang âm thầm chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, lựa chọn các phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện. Các đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều và các chủ cửa hàng cần giải quyết bài toán khó trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng để đem lại những trải nghiệm vượt trội nhằm phát triển và đứng vững trên môi trường online.

THẤU HIỂU KHÓ KHĂN CỦA CHỦ CỬA HÀNG

Sử dụng phương pháp quản lý thủ công, chủ cửa hàng sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cùng điểm qua một số khó khăn thường trực:

  • Không biết phân loại khách hàng, khó khăn trong việc tra cứu các khách hàng cũ
  • Khó theo dõi nhân viên và kho hàng (hàng xuất, nhập, hàng tồn)
  • Mất thời gian khi thống kê các hóa đơn thanh toán, lãi lỗ trong kinh doanh…

Và lời khuyên kinh doanh hoàn hảo lúc này chính là sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Hầu hết các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, spa, gym… đều đang sử dụng phần mềm NextCRM để quản lý cửa hàng ngay cả khi họ đang ở xa và thời điểm Covid “hoành hành”, với mô hình quản lý chuyên nghiệp, họ luôn ở trong tâm thế “đón đầu” chuyển đổi Online.

LỜI KHUYÊN KINH DOANH TỪ NEXTCRM – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA CHỦ CỬA HÀNG

Với uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, hơn 200 đại lý và 2000 khách hàng, NextCRM sẽ không đưa ra lời khuyên kinh doanh “ngọt ngào”. Bởi trong suốt những năm vừa qua, NextCRM đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều doanh nghiệp trên cả nước (VTV, Viettel, Panasonic, LG…), đứng phía sau tạo ra các công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quản lý hệ thống, khắc phục những vấn đề vận hành kinh doanh.

Để giữ chân khách hàng cũ và chuyển đổi tệp khách mới sang khách trung thành thì dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố cần thiết. Chính vì thế, phần mềm quản lý khách hàng là công cụ nhất định phải sở hữu trong quá trình kinh doanh.

Vậy tại sao NextCRM lại trở thành sự lựa chọn của các chủ cửa hàng?

  1. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết: Đội ngũ của NextCRM không chỉ hỗ trợ triển khai mà còn đồng hành cùng chủ cửa hàng trong suốt quá trình kinh doanh. Luôn sẵn sàng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
  2. Next CRM – Phần mềm chuyển đổi kinh doanh toàn diện với những tính năng chuyên sâu: 

 

  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng: Xây dựng quy trình “chốt sale” bài bản để tiếp cận các nhóm khách hàng khác nhau.
  • Quản lý khách hàng:
    • Hệ thống hỗ trợ phân loại khách hàng, tự động tích điểm đồng thời lưu trữ toàn bộ hồ sơ, các giao dịch trước đó để nhân viên tra cứu thông tin dễ dàng khi tiếp cận khách hàng.
    • Hệ thống cũng sẽ phân tích hành vi mua hàng, từ đó đưa ra phương án giải quyết hợp lý.
    • Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về CRM từ nhiều nguồn khác nhau như: Zalo, Facebook Fanpage, Call Center hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động

lời khuyên kinh doanh

  • Chăm sóc khách hàng tự động:
    • Tạo niềm tin từ việc tự động gửi tin nhắn, Email để tri ân, chúc ngày sinh nhật, ngày lễ tới các nhóm khách hàng khác nhau.
    • Quản lý đa kênh trên cùng một hệ thống: Mạng xã hội, Email, SMS và Tổng đài.
    • Tự động thông báo ngay lập tức khi khách hàng tương tác thông qua các kênh: Mạng xã hội, Email, Website.
    • Tự động gợi ý thời điểm và cách thức tốt nhất để tiếp cận khách hàng

lời khuyên kinh doanh

  • Quản lý nhân sự:
    • Tích hợp chấm công, tính lương cho nhân viên
    • Phân loại và đo lường các chỉ số KPI
    • Phân quyền, chia công việc nhân viên theo từng bộ phận, phòng ban
  • Bán hàng đa kênh: 
    • Kết hợp nhiều nền tảng ứng dụng, tiếp cận khách hàng mạnh mẽ qua nhiều phương tiện, nền tảng mạng xã hội khác nhau
    • Với phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM, nhà bán lẻ có thể mở rộng kinh doanh mà không cần phải tăng lượng cửa hàng thêm và không cần phải nắm bắt thị trường muốn kinh doanh khi muốn tham gia vào.
    • Quản lý nhiều kênh bán hàng trong 1 nền tảng.
    • Bùng nổ doanh số, tỉ lệ chốt đơn tăng tăng cao. Xây dựng website kết hợp với các kênh bán hàng giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn
  • Tích hợp tổng đài ảo Call Center
    • Gọi trên Web hoặc Smartphone
    • Dễ dàng tư vấn, chăm sóc khách hàng
    • Lưu trữ thông tin cuộc gọi, tích hợp hệ thống tổng đài ngay trên nền tảng phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM

Ngoài ra, NextCRM còn những tính năng khác như: Quản lý công việc, quản lý nhập hàng, quản lý kho, báo cáo tài chính, SMS/Facebook/Zalo/Email Marketing, Landing Page…

Mang sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp, NextCRM sẽ cung cấp các giải pháp với khả năng xử lý nhạy bén, cơ động và linh hoạt cho các doanh nghiệp. Kinh nghiệm hơn 10 năm, được tin tưởng sử dụng bởi những doanh nghiệp vừa và lớn, NextCRM chính là một trong những phần mềm đáng tin cậy trong quá trình kinh doanh của bạn.

Xem thêm: Next CRM – Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện

Phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu DataPos 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM