Một nguồn lực quan trọng cho tất cả các công ty khởi nghiệp SaaS đầy tham vọng ngoài kia. Các nhà sáng lập, bạn đã xác định được chỉ số KPI là gì chưa?
Nếu câu trả lời của bạn là bất cứ điều gì ngoại trừ một câu cụ thể là CÓ, tôi e rằng bạn còn lâu mới đạt được tiềm năng thực sự của công ty mình. Thiết lập các Hiệu suất Chính của bạn nên là ưu tiên hàng đầu của tất cả những người sáng lập thành công.
Xem thêm Tự tạo cơ hội cho Start-up kinh doanh mô hình SaaS thông qua 5 lộ trình
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center... hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
KPI tốt nhất mà tôi đã thấy là:
- Cần thiết cho sự phát triển và tồn tại của công ty
- Có thể đo lường dễ dàng
- Điểm chuẩn so với số tiền mục tiêu
Có hàng ngàn chỉ số hoạt động mà một công ty có thể đo lường. Để giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi, tôi đã thu thập hơn 130 chỉ số khác nhau vào một tài nguyên duy nhất.
Một số loại khác nhau mà các chỉ số này đo lường cho công ty khởi nghiệp SaaS bao gồm:
- Bán hàng & Tiếp thị
- Những người thành công
- Tài chính & Sản phẩm
- Chất lượng & Bảo mật
Bạn muốn xem tài nguyên tuyệt vời này và bắt đầu chuyển đổi công ty của mình trong các chỉ số SAAS.
Nguồn: Sưu tầm
Tham khảo thêm: Chuyển đổi số của doanh nghiệp bán lẻ thúc đẩy trên mô hình SAAS
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |