Hiệu ứng FOMO – FEAR OF MISSING OUT. Hội Chứng Sợ “Bỏ Lỡ Cơ Hội” – Đây vốn dĩ là hiệu ứng được khai thác cực nhiều trong SALE-MARKETING.
Có Bao Giờ bạn muốn mua một món hàng, xem một bộ phim, đi đến một nhà hàng trong ngày họ ra mắt để được là những người đầu tiên hưởng được dịch vụ, sản phẩm ?
Có Bao Giờ bạn muốn mua sản phẩm khi chỉ còn 1 ngày hay chỉ còn 10 sản phẩm với giá hấp dẫn dù có thể bạn chẳng thực sự có nhu cầu với sản phẩm ấy.
Xem thêm:
Trên Thị Trường Chứng Khoán, Hiệu Ứng này vốn dĩ còn mạnh hơn.
Khi Một Cổ Phiếu Tốt ở mức giá bắt đầu vào một pha tăng giá mạnh – sau một phiên tăng giá mạnh thì việc lo sợ cổ phiếu đó sẽ tiếp tục tăng – Lúc này một lực cầu nhỏ cũng đã làm cổ phiểu ngay lập tức thoát khỏi giá cũ và thiết lập liên tục các giá cao mới.
Lực Cung khi hiệu ứng FOMO này quá đông đảo từ Nguồn Cầu chắc chắn sẽ chùn bước – Việc có 1 vài phiên giá TRẦN là điều dễ hiểu.
Như Dòng BĐS Khu Công Nghiệp còn bây giờ là phân khúc trung bình của BĐS như HDC, IJC, LDG …
FOMO là hiệu ứng bản năng – Nó sẽ Khiến cho bạn luôn lưỡng lự giữa tham lam và sợ hãi.
Với bản thân bạn hay Khách Hàng của mình, Điều này sẽ không xảy ra vì luôn luôn có phương pháp phù hợp để giải ngân trong những thời điểm TỐI ƯU.
Nguồn: Sưu tầm
Có thể bạn quan tâm:
Bài viết liên quan Top 4 kênh Youtube “chuyên” Marketing bạn cần phải xem
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
