Triển khai phần mềm NextX cho tập đoàn Khách sạn Mường Thanh
Với định hướng phát triển hệ thống phần mềm may đo cho doanh nghiệp điều này đã giúp cho NextX giành được lợi thế triển khai hệ thống phần mềm quản lý Chăm sóc khách hàng NextXcho tập đoàn.
Với đặc tính là một hệ thống khách sạn trải dài từ Nam ra Bắc, hệ thống khách hàng của Mường Thanh thực sự là khủng khiếp không chỉ mặt con số mà cả về mặt chi tiêu của từng khách. Vì vậy việc quản lý lịch sử tiêu dùng của khách hàng trong hệ thống tập đoàn rất quan trọng, điều này sẽ liên quan mật thiết đến việc thăng cáp hay nâng hạng thẻ của khách hàng thân thiết trọng hệ thống tập đoàn Mường Thanh.
Trong buổi triển khai hệ thống phần mềm NextX tại điểm chi nhánh Nghệ An của tập đoàn ông Thân Ngọc Minh cho biết: với đặc điểm là một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, nên việc quản lý chăm sóc khách hàng rất được tập đoàn coi trọng. Việc sử dụng hệ thống này sẽ góp phần làm giảm công sức lao động của nhân viên. Các bộ phận Lễ tân không phải vất vả tìm kiếm khách hàng đến từ đâ, đã mua sắm hay tiêu tiền như thế nào trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
Như nhiều Phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,
Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác
Xem thêm:
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |