Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM tốt tích hợp ứng dụng nào?

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tốt cho doanh nghiệp Phan mem CRM đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp. Crm phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong tiếp thị mạnh mẽ – bán hàng –  quảng cáo – CSKH. Trên thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng khai thác hết được các lợi ích của phan mem CRM. Lý do là có thể khi sử dụng CRM doanh nghiệp chưa biết tích hợp ứng dụng chuyên dụng với phần mềm CRM online. Dẫn tới chưa biết tới nhiều lợi ích của phần mềm. 

Bài viết dưới đây NextCRM sẽ giúp doanh nghiệp có một góc nhìn thay đổi khác về phần mềm hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM. 

hệ thống quản lý quan hệ khách hàng crm tốt

Tích hợp trong CRM phần mềm là gì?

Tích hợp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM tốt là việc kết nối ứng dụng khác với CRM. Từ đó mà mở rộng và tự động hoá chức năng của ứng dụng. Ví dụ như: trao đổi được dữ liệu thông tin, không cần chuyển nền tảng khác. Nhờ đó doanh nghiệp có thể lấy được đầy đủ dữ liệu chính xác. Toàn bộ ứng dụng kinh doanh của mình hiện có. Doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể về tương tác khách hàng. Điều kiện để phần mềm CRM tích hợp được CRM đó chính là có hỗ trợ API hệ thống của doanh nghiệp

Tích hợp phần mềm crm cho doanh nghiệp là một giải pháp hiệu quả trong tập hợp thông tin từ nguồn khác nhau. Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tiếp cận dữ liệu có liên quan. Toàn bộ tới khách hàng ở các nền tảng nếu không tích hợp crm phần mềm.

Một số ứng dụng mà hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM tốt có thể tích hợp

Hầu hết thì mọi ứng dụng đều tích hợp trong CRM như một số ứng dụng quan trọng nói đến sau đây:

1. Live Chat

Là ứng dụng trò chuyện trực tuyến với mọi khách hàng trên web của công ty và doanh nghiệp. Thông qua việc tích hợp Live Chat với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM tốt. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thu hút những khách hàng đã từng ghé thăm website. Biến họ thành khách hàng tiềm năng của mình. Live Chat cho phép doanh nghiệp nắm bắt các thông tin liên hệ, lịch sử cuộc trò chuyện. Từ đó mà doanh nghiệp có thể tương tác chặt chẽ với mọi khách hàng hơn so với ứng dụng khác.  

2. Ứng dụng trò chuyện

 Ứng dụng trò chuyện phổ biến hiện nay bao gồm Messenger, Zalo,.. Khi tích hợp ứng dụng này vào hệ thống CRM thì sẽ giúp cho doanh nghiệp tối đa trong việc tiếp thị, bán hàng, CSKH dịch vụ. 

3. Email

Email cũng là cách giao tiếp quan trọng trong doanh nghiệp. Thường xuyên làm việc qua email như hợp đồng là nội dung rất quan trọng, hoặc là gửi phiếu mua hàng, khảo sát tới khách hàng tiềm năng,… Tích hợp email trong hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM thì từ đó sẽ có lưu trữ các email cũng như nội dung quan trọng của cuộc họp trên nền tảng duy nhất. Người dùng dễ dàng tiếp cận dễ dàng hơn. 

hệ thống quản lý quan hệ khách hàng crm tốt

4. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tích hợp tổng đài ảo

 Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp được tích hợp rộng rãi với tổng đài ảo thường xuyên. Tổng đài ảo là công nghệ được ứng dụng trong các mô hình rộng rãi như tổng đài hotline, đặt vé hay tổng đài nội bộ, chăm sóc khách hàng,… Những đơn vị cung cấp tổng đài ảo phổ biến nhất hiện nay là VIVAS, VOIP24H, vHost,…Việc tích hợp tổng đài ảo giúp khai thác các lợi ích phần mềm CRM.

5. Tích hợp đa kênh 

Ngày nay các doanh nghiệp đều tiến hàng đa phương tiện truyền thông để tăng độ phủ sóng doanh nghiệp. Khi tích hợp vào xây dựng hệ thống crm các tài khoản mạng xã hội sẽ giúp cho doanh nghiệp thu thập được thông tin và dữ liệu cần thiết về khách hàng. Chính vì thế việc tích hợp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM tốt vào mạng xã hội. Giúp các cơ sở dữ liệu trên nền tảng truyền thông của doanh nghiệp tự động hoá. 

Bài viết liên quan Lợi ích của việc kết hợp Tiếp thị Marketing tự động và CRM

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM