Tại sao không tích hợp CRM với chiến lược mạng xã hội?

Trong quá khứ, dịch vụ khách hàng là một vấn đề rất đau đầu đối với các nhà quản lý. Ngày nay, các kênh truyền thông mới như chatbots. Các công ty khởi nghiệp hỗ trợ sự hài lòng và duy trì khách hàng của doanh nghiệp. Và sự tích hợp CRM với chiến lược mạng xã hội đã được ra mắt để phục vụ cho doanh nghiệp.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên tích hợp CRM với chiến lược mạng xã hội của mình:

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần của cuộc sống của chúng ta. Hàng triệu người trên thế giới dành thời gian rảnh rỗi của họ trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram và Snapchat để tương tác với các doanh nghiệp và cập nhật những tin tức mới nhất.

Trên thực tế, tính đến năm 2017, người dùng Internet trên toàn thế giới đã dành 135 phút mỗi ngày trên mạng xã hội. Nếu công ty của bạn không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Khi điều đó xảy ra, các công ty bỏ lỡ một cơ hội duy nhất để tham gia.

Và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ. Và khách hàng mới, tiềm năng trong tương lai. Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Đây là một ứng dụng dễ sử dụng và quen thuộc với hầu hết các công ty trên thế giới. Tích hợp các yếu tố truyền thông  xã hội vào chiến lược CRM của bạn. Các doanh nghiệp sẽ có thể duy trì tiếng nói thương hiệu  nhất quán trên các kênh. Giải quyết  các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng. Giúp các công ty hiểu những gì khách hàng của họ quan tâm. Tăng doanh số, thị phần và giá trị thương hiệu.

Mạng xã hội – Các kênh tốt để tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp

Ngày nay, hầu hết mọi người không thích giao hàng cho các công ty. Thay vào đó, chúng tôi liên hệ gián tiếp  với các công ty thông qua mạng xã hội, chatbot và các nền tảng truyền thông  xã hội khác. Ví dụ: bằng cách nhận thức được các xu hướng tiêu dùng mới nhất. Amazon đã  thành công lớn trong việc mời khách hàng liên hệ với họ qua SMS. Để tìm hiểu thêm hoặc để cung cấp hỗ trợ tốt  hơn.

Các công ty khởi nghiệp cũng có thể đi theo con đường của các tập đoàn lớn. Bằng cách tích hợp CRM với chiến lược mạng xã hội của mình, các doanh nghiệp có thể thu thập thêm thông tin về khách hàng  và lưu trữ thông tin đầy đủ này trong hệ thống CRM của họ. Nhóm bán hàng và dịch vụ khách hàng có quyền truy cập ngay vào CRM khi cần thiết. Nhập chi tiết  khách hàng và hồ sơ về các tương tác trước đây với công ty.

Dựa trên dữ liệu khách hàng và thông tin liên lạc trong quá khứ, các doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ khách hàng đáp ứng và lập kế hoạch tương tác  với khách hàng tốt hơn trong tương lai.

tích hợp crm với chiến lược mạng xã hội

Thu hút và có được khách hàng tiềm năng mới

Các chiến dịch truyền thông xã hội với hình ảnh và video hấp dẫn. Các chiến lược tiếp thị mới nhất để tìm kiếm khách hàng và khách hàng mới hiện nay. Một chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội thành công phụ thuộc vào hai yếu tố: xác định đúng thời điểm để người tiêu dùng nhận được thông điệp truyền thông và nhắm mục tiêu  chiến dịch đến đúng nhóm.

Quản lý quan hệ khách hàng là giải pháp tốt nhất. Đạt được các mục tiêu chiến dịch truyền thông xã hội của bạn. Xác định đúng thời điểm cho nhu cầu của khách hàng bằng giải pháp Phan mem CRM

Nó cũng gửi thông điệp và phân nhóm chính xác khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng, các tương tác trong quá khứ với doanh nghiệp, các kiểu hành vi của khách hàng, thói quen chi tiêu và hơn thế nữa.  Hệ thống CRM cũng có thể giúp bạn thu thập thông tin chi tiết về các khách hàng tiềm năng mới. Chia sẻ tệp PDF, tải xuống sách điện tử và cung cấp tư vấn miễn phí. Đây là một trong những cách tuyệt vời. Để thu thập thông tin có giá trị về khách hàng mới trong ứng dụng

Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ khách hàng từng là một vấn đề đau đầu. Khách hàng phải đợi  một thời gian dài để nhận được phản hồi từ công ty. Đây là một trong những lý do chính khiến khách hàng ngại tiếp xúc với dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nhưng hãy tích hợp CRM vào chiến lược truyền thông  xã hội của bạn. Một giải pháp CRM  thay đổi bộ mặt của dịch vụ khách hàng. Các doanh nghiệp cho phép khách hàng của họ liên hệ với họ thông qua các kênh truyền thông  xã hội.

Doanh nghiệp sau đó có thể ghi lại các cuộc trò chuyện của khách hàng. Và tất cả các vấn đề và khiếu nại của họ  được lưu trữ trong phần mềm CRM của bạn.

Điều này cho phép các đại lý truy cập nhanh vào các vấn đề, khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng  để giải quyết các vấn đề tại chỗ, dẫn đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn và  tỷ lệ cao hơn.

Kết luận:

Tích hợp CRM với chiến lược mạng xã hội là sự kết hợp của những hiểu biết sâu sắc về khách hàng. Chúng tôi cũng thu thập cảm xúc và  cảm xúc từ các cộng đồng mạng xã hội khác nhau. Ví dụ: sự thích và không thích của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty, các loại tính năng được mong đợi trong các sản phẩm trong tương lai, đánh giá sản phẩm và phản hồi mà khách hàng  hiện đang sử dụng hệ thống CRM. Các doanh nghiệp  tương tác tốt hơn với khách hàng của họ và xây dựng các mối quan hệ tốt  hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu

Phần mềm quản lý telesales

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM