Hệ thống quản lý khách hàng crm NextCRM luôn là phần mềm bán hàng được tin tưởng nhất. Một trong các sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý. khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng.
1. Hệ thống quản lý khách hàng CRM là gì?
CRM (Customer relationship management) là hoạt động quản lý quan hệ khách hàng. bằng các hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng hoặc các chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm.
Phần mềm CRM là nền tảng kết nối các bộ phận, công việc liên quan đến khách hàng với nhau. Tiếp thị, quảng cáo, dịch vụ khách hàng và bán hàng. Mọi cá nhân trong tổ chức đều có quyền truy cập và theo dõi dữ liệu khách hàng.
không chỉ tạo nên sự kết hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng với tổ chức.
Theo báo cáo của Salesforce: “39% các công ty sử dụng nền tảng phần mềm CRM mang lại lợi thế cạnh tranh cao hơn bằng cách:
Tăng 44% số lượng khách hàng tiềm năng. 37% doanh thu bán hàng. 45% tỷ lệ giữ chân khách hàng”.
2. Khó khăn thường gặp phải trước khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM
Sử dụng phương pháp quản lý thủ công, bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn. Mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cùng điểm qua một số khó khăn thường trực:
Không biết phân loại khách hàng, khó khăn trong việc tra cứu các khách hàng cũ
Khó theo dõi nhân viên và kho hàng (hàng xuất, nhập, hàng tồn)
Mất thời gian khi thống kê các hóa đơn thanh toán, lãi lỗ trong kinh doanh…
Ngay cả những thương hiệu lớn như Apple, Amazon… hay các “ông lớn” trong ngành như hôm nay đều gặp nhiều khó khăn trong quy trình vận hành.
Để đạt được thành công như hôm nay, họ đều sử dụng CRM.
Thực hiện chiến lược phân loại khách hàng để chăm sóc tốt nhóm khách trung thành và tạo trải nghiệm vui vẻ trong hành trình của mỗi nhóm. Họ đã đầu tư vào CRM (Customer relationship management) nhằm quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả hơn.
3. Phần mềm quản lý khách hàng CRM NextCRM – hơn 1000 khách hàng sử dụng
Dù là cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn. Ở mọi ngành nghề đều có thể sử dụng phần mềm CRM để theo dõi và quản lý, chăm sóc khách hàng.
Khách hàng của NextCRM trải dài từ Bắc tới Nam và đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như. Nông nghiệp, Bất động sản, Bán hàng Online, Bảo hiểm, Phòng tập…
NextCRM – Phần mềm giúp tăng trưởng doanh thu cho mọi cá nhân, tổ chức
Với uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Hơn 200 đại lý và 2000 khách hàng. NextCRM đứng phía sau tạo ra các công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quản lý hệ thống. Khắc phục những vấn đề vận hành kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trên cả nước (VTV, Viettel, Panasonic, LG…),
Hệ thống quản lý khách hàng CRM NextCRM
là một trong số ít phần mềm được đánh giá rất cao. NextCRM mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý, bán hàng.
Nếu như các phần mềm khác thường tích hợp phân hệ bán hàng đa kênh với một bên thứ 3 thì NextCRM đã bao gồm cả phần mềm bán hàng đa kênh. Website TMĐT, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Zalo Marketing, Landing Page/Optinform, telesales bán hàng call center. Quản lý kho, tồn kho, voucher. Chương trình chiết khấu khuyến mãi ngay trong cùng một hệ thống. Ngoài ra còn có các tính năng của một một phần mềm CRM. Marketing Automation (Customer Journey), Sales Automation. Quản lý Lead, Telesales, tích hợp tổng đài ảo Call Center. Lịch chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, dự án… Tích hợp trực tiếp với App tích điểm thẻ thành viên hay App Book lịch.
Điểm mạnh của NextCRM chính là khách hàng có thể tự tùy chỉnh các hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence Report). hay tự cá nhân hóa nghiệp vụ theo từng ngành từ thương mại, bán hàng online đến ngành dịch vụ. Với hệ thống tính năng nghiệp vụ đa dạng. NextCRM là lựa chọn tốt đối với khách hàng vừa và lớn, mong muốn đáp ứng đến nghiệp vụ riêng của mình.
Mang sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp. NextCRM sẽ cung cấp các giải pháp với khả năng xử lý nhạy bén. cơ động và linh hoạt cho các doanh nghiệp. Kinh nghiệm hơn 10 năm, được tin tưởng sử dụng bởi những doanh nghiệp vừa và lớn. NextCRM chính là một trong những phần mềm đáng tin cậy trong quá trình kinh doanh của bạn.
Tham khảo thêm:
Bài viết liên quan : TOP 5 Phần mềm quản lý khách hàng CRM phổ biến nhất hiện nay
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |