Hành trình mới cho thương hiệu liệu chỉ có áp dụng cho công ty lớn?

Một hành trình mới cho thương hiệu có phải chỉ áp dụng cho các công ty, tập đoàn lớn? Bài viết dưới đây NextX Phần mềm facebook marketing sẽ cho câu trả lời dành cho bạn hiểu. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Hành trình mới cho thương hiệu liệu chỉ có áp dụng cho công ty lớn?

Xem thêm Tại sao lại cần tư vấn chiến lược thương hiệu? Thực hư là cái gì?

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ sau từ chuyên gia Nghiên cứu thị trường tại Hội nghị Thương hiệu 2022 do Forbes tổ chức!
Sau đại dịch covid kéo dài, hành vi người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Chân dung khách hàng được phác thảo với ba ý chính:

1. Cách họ nhìn nhận về tình hình tài chính;

2. Ưu tiên trong cuộc sống và trải nghiệm khách hàng họ mong muốn;

3. Hành vi tiêu dùng, đặc biệt là hành trình khách hàng, cách họ cân nhắc thương hiệu và chọn kênh mua sắm.

Hành trình mới cho thương hiệu liệu chỉ có áp dụng cho công ty lớn?

Xem thêm  Tại sao lại cần tư vấn chiến lược thương hiệu? Thực hư là cái gì?

Tình hình kinh tế suy thoái  còn phập phù, còn nhiều tín hiệu lo lắng nhưng chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trên 100 điểm, nằm trong 5 nước có chỉ số tích cực. Trong mùa dịch, người tiêu dùng trải nghiệm nhiều kênh mua sắm khác nhau, từ cửa hàng vật lý đến trực tuyến, đặc biệt hình thức phân phối trực tiếp đến khách hàng (D2CDirect to Customer) được nhiều doanh nghiệp sử dụng, giảm phụ thuộc vào kênh truyền thống. E-commerce ghi nhận tăng trưởng 10 lần (2016 – 2020) và càng mạnh mẽ sau đại dịch, NielsenIQ ghi nhận 75% người tiêu dùng mong muốn mua hàng ở kênh thương mại điện tử, cao hơn tỉ lệ 69% của Đông Nam Á. Các ngành hàng bán trên kênh này đã mở rộng rất nhanh sang nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt là tiêu dùng nhanh.

Hành trình mới cho thương hiệu liệu chỉ có áp dụng cho công ty lớn?

Xem thêm Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để bán hàng đỉnh nhất 

Có một từ khoá được nhắc đến nhiều nhất trong 2 năm qua là “happy life” (cân bằng cuộc sống). Với các doanh nghiệp, nhân viên mình hạnh phúc cũng sẽ lan toả tinh thần tích cực đến với khách hàng.
Vậy với những thay đổi trên, SME – doanh nghiệp vừa và nhỏ có đứng ngoài cuộc chơi không? Chúng ta hãy tự đặt ra câu hỏi có nên vẽ lại bức chân dung khách hàng giai đoạn bình thường mới và hướng đến xây dựng giá trị thương hiệu, bên cạnh việc chú trọng vào sales tạo ra doanh thu trước mắt.

Nguồn Forbes Việt Nam

Xem thêm Top 5 lời khuyên thực tế dành cho Marketer và thương hiệu

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM