Sáu áp lực tổng thể, từ việc chuyển đổi nhanh chóng hành vi của khách hàng sang sự gia tăng của các công nghệ mới, đang tạo ra những áp lực lớn đối với các mô hình kinh doanh cũ. Cùng NextX – phần mềm quản lý kinh doanh tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Các công ty thành công đang biến mình trở thành “lựa chọn tất yếu đối với khách hàng” bằng cách sử dụng kỹ thuật số để dịch chuyển các giao dịch cơ bản trong quá khứ và cung cấp trải nghiệm giải quyết nhiều vấn đề của khách hàng.
Xem thêm Elon Musk KẺ THÁCH THỨC xuất chúng hơn nhiều người nổi tiếng khác
Nhiều công ty đang né tránh những lựa chọn khó khăn mà họ cần phải thực hiện, thường là do chính trị nội bộ, sợ xung đột kênh và khoảng cách lớn về năng lực và công nghệ, do đó bỏ lỡ giá trị tiềm năng đầy đủ có sẵn cho họ.
Sự chuyển đổi sang NeXT Commerce đòi hỏi sự suy nghĩ lại toàn diện về trải nghiệm khách hàng để tổng hợp đầy đủ các vấn đề và mối quan tâm của khách hàng liên quan đến sản phẩm cốt lõi của doanh nghiệp. Việc phân tích dữ liệu và sử dụng các nhóm tập trung sẽ giúp ích cho bạn, nhưng nghiên cứu nhân chủng học chi tiết để hiểu mọi hoạt động và cân nhắc đơn lẻ là rất quan trọng và là chìa khóa để trở thành lựa chọn tất yếu đối với họ.
Thế giới ảo Metaverse là gì?
Xem thêm Axie Infinity “trò chơi để kiếm tiền” và mô hình Ponzi?
Dưới đây là cuộc đối thoại với phóng viên VTV nói về thế giới ảo Metaverse Điều đó có lẽ sẽ giải thích cho khách hàng hiểu thực hư câu chuyện nó là thế nào ở trong đó.
Thưa anh, Metaverse là gì, ứng dụng vào thực tế ntn, đem lại hiệu quả ra sao cho người dùng… Theo anh có phải là trend công nghệ 2023 không?
Bọn em nghe chữ Metaverse lần đầu tiên lúc nào? Ai nói?
Hình như Sếp anh nói
Sếp anh tự nghĩ ra à? Thế thì đừng tin!
Ah, em nhớ ra rồi. Có lẽ trước đó đã có rồi, nhưng từ khi Mark Zukerberg đổi tên Facebook thành Meta, chữ này mới hot ạ.
Theo bọn em tại sao Mark lại đổi tên công ty, rồi đưa ra thuật ngữ mới?
Chắc sự nghiệp cũ sắp hết vị, phải tạo xu thế mới để bán hàng.
Đúng rồi, bán gì?
Chắc bán kính Oculus
Đấy có phải xu thế công nghệ quái gì đâu. Metaverse, dịch thô có thể hiểu là “Thế giới ảo – TGA”. Có từ thời tám hoánh. Tôn giáo là thế giới ảo đấy. Trẻ con thì thường xuyên sống trong thế giới ảo. Lớn lên lo toan nhiều đỡ ảo hơn. Nhưng già, nhàn hạ tí thì lại quay về TGA. Đấy là quy luật rồi cho khách hàng rồi.
Xem thêm Bài học từ người bán hàng giỏi nhất thế giới – câu chuyện kinh điển
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Ku Mark sụt quảng cáo, nghĩ ra chiêu mới để bán hàng. Chúng ta cũng chẳng thay đổi được. Nên tốt nhất cho anh em công nghệ VN là té nước theo mưa. Cao thủ nhất về kiếm tiền ở Metaverse – Thế giới ảo, theo anh có lẽ là bà Rowling, tác giả của thế giới ảo “Harry Potter”, kiếm được cả tỷ đô. Ở Việt Nam thì có thầy gì đó, ở chùa Ba Vàng, nghe nói bá chủ “thế giới ảo” của các khách hàng đều các bà các cô, cũng nhiều tiền lắm.
Bài viết liên quan Cựu CEO Disney quay lại điều hành đế chế truyền thông sau khi từ chức
Nguồn Nguyễn Thành Nam – Nguyên TGĐ của FPT
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |