Các doanh nghiệp kinh doanh trong thời đại 4.0 đều đang tìm kiếm, hướng đến cho mình giải pháp tối ưu để kinh doanh tốt. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua phần mềm quản trị kinh doanh – NextCRM. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Vậy giải pháp phần mềm quản trị kinh doanh NextCRM như thế nào lại được đánh giá cao như thế? Cùng chúng tôi tìm hiểu về phần mềm CRM này ngay dưới đây.
Sau thời gian đại dịch Covid – 19 làm cho nền kinh tế giảm sút nhanh chóng, các chủ kinh doanh điêu đứng. Nhưng bây giờ chính là thời gian đang khôi phục lại nền kinh tế, thời gian phát triển lại kinh doanh. Nhưng các công ty kinh doanh cũng lại gặp nhiều trở ngại, sự cạnh tranh từ nhiều các đối thủ. Nếu kinh doanh như ngày trước theo kiểu truyền thống sẽ rất tốn kém, tốn thời gian, nhân lực. Và việc quản lý, chăm sóc khách hàng là điều quan trọng nhất trong việc tạo ra doanh thu, doanh số cho công ty. Đây cũng chính là bài toán khó cho các doanh nghiệp. Không những vậy các công ty kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn đau đầu
Những trở ngại, bài toán khó của các công ty kinh doanh:
– Thông tin khách hàng không được thống nhất, đồng bộ, hay bị trùng lặp vì từ các nguồn khác nhau
– Khó khăn trong việc quản lý, phân chia, tìm kiếm thông tin khách hàng
– Quản lý nhân viên, phân chia công việc chăm sóc khách hàng, hay đánh giá năng lực làm việc gặp nhiều khó khăn, minh bạch
– Báo cáo tính hiệu quả của chiến dịch Marketing Online, Offline cũng không dễ dàng
– Lập bảng báo cáo về doanh số, doanh thu hay dữ liệu không được chính xác và nhanh chóng
Để giải quyết các vấn đề này đa có phần mềm quản trị kinh doanh NextCRM sẽ giúp bạn.
Lợi ích của phần mềm quản trị kinh doanh NextCRM mang lại
1. Hỗ trợ quản lý thông tin của khách hàng
– Thông tin của khách hàng được cập nhật nhanh chóng lưu trữ vào hệ thống
– Tránh sự trùng lặp và phân chia khách hàng theo nguồn, theo nhu cầu mục đích
– Giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng dễ dàng nhanh chóng trên hệ thống
– Giúp nhân viên sales nắm được các thông tin của khách hàng từ đó nâng cao năng suất làm việc
– GIúp cho đề xuất chiến dịch Marketing taget đối tượng khách hàng đúng theo như mong muốn của Doanh nghiệp
2. Hỗ trợ quản lý nhân viên
– Nhân viên được phân công và chăm sóc khách hàng rõ ràng
– Lưu trữ lại các cuộc gọi, tin nhắn chăm sóc khách hàng
– Đánh giá được năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên
3. Hỗ trợ phòng ban Marketing
– Phần mềm quản trị Kinh doanh giúp đề xuất các chiến dịch marketing dựa trên số liệu để đưa ra phương án tốt và tránh rủi ro
– Hỗ trợ đưa ra các bảng báo cáo chi tiết về các chiến dịch Marketing
4. Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng
– Tạo lập chương trình marketing automation một cách tự động hóa cá nhân
– Các nền tảng mạng xã hội được tích hợp với nhau nhằm chăm sóc, tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng. Từ đó tạo dựng nên sự trung thành của khách hàng đối vói doanh nghiệp.
– Không những vậy phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM còn được tích hợp Call Center tổng đài ảo. Đây sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm nguồn nhân lực.
5. Hỗ trợ điều phối Sales Automation
– Các hợp đồng, bảng báo giá sẽ được gửi tự động cho khách hàng
– Hỗ trợ, đề xuất các chiến dịch sale cho quản lý để thúc đẩy tạo ra doanh thu
– Giúp quản lý nhập hàng, bán hàng, quản lý kho hàng
– Thiết lập bảng báo cáo số liệu về hàng nhanh chóng và dễ kiểm soát
6. Phần mềm quản trị kinh doanh được tích hợp với phần mềm bán hàng PosX
Giúp doanh nghiệp tiết kiệm mua sử dụng một phần mềm nhưng lại được 2 phần mềm hỗ trợ thêm cả phần bán hàng. Giúp doanh nghiệp quản lý tốt cả chăm sóc khách hàng và cả bán hàng
7. Ngoài ra còn được tích hợp thêm Loyalty App
Để tạo thêm sự tiện lợi cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý và cho thấy sự tối ưu. NextCRM tích hợp thêm cho phần mềm kinh doanh tính năng trên mobile dễ dàng sử dụng và được đồng bộ với hệ thống trên máy tính.
Kết luận:
Trên đây chính là lý do mà phần mềm quản trị kinh doanh NextCRM đã chinh phục được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. NextCRM luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các đối tác của mình. Luôn hướng tới những giá trị lợi ích cho doanh nghiệm. Nếu bạn đang kinh doanh, hay đang tìm kiếm phần mềm quản trị kinh doanh hãy để lại thông tin tại Website.Hoặc inbox ngay cho Fanpage của chúng tôi để được chăm sóc và tư vấn
Xem thêm:
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |