Bất động sản đang là 1 thị trường đầy tiềm năng với những cơ hội lớn để phát triển. Các công ty bất động sản Việt Nam đang dần chú trọng áp dụng công nghệ vào nghiên cứu, tìm kiếm và mua bán. Phần mềm CRM cho ngành bất động sản chính là xu hướng công nghệ được quan tâm và đem lại giải pháp tối ưu nhất dành cho các nhà quản trị của thị trường này. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Những điều giúp bạn trở thành chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Công nghệ CRM cho ngành bất động sản là xu thế
Vậy, phần mềm CRM dành cho bất động sản là gì?
Phần mềm CRM bất động sản là hệ thống giúp quản lý quan hệ khách hàng. Công nghệ này cho phép nhà quản trị theo dõi hoạt động tương tác giữa người mua và người bán. Hoặc khách hàng với các nhà môi giới, nhà phát triển và các tổ chức tài chính. Bên cạnh đó, CRM còn đáp ứng nhiều yêu cầu của các nhà kinh doanh địa ốc và công ty bất động sản.
Phần mềm quản lý bán hàng có thể động hóa quy trình kinh doanh. Từ quản lý yêu cầu, báo giá đến quản lý tài sản và bán bất động sản.
Công nghệ CRM cho bất động sản sẽ lưu trữ dữ liệu và đảm nhận quản lý từ đầu đến cuối quy trình cho doanh nghiệp bất động sản.
CRM quan trọng như thế nào đối với chuyên gia môi giới bất động sản?
Việc xây dựng lòng tin với khách hang là cực kì quan trọng trong kinh doanh bất động sản. Theo kết quả khảo sát, có tới 80% doanh số bán tài sản mới đến từ những khách hàng được giới thiệu từ khách hàng cũ, bạn bè người quen, các liên hệ hiện có.
Hơn nữa, trong bất động sản, mua hay bán là 1 quá trình dài bao gồm nhiều hoạt động tiếp nối và tái đàm phán. Trong những tình huống này, việc triển khai một phần mềm CRM cho bất động sản cung cấp cho các chuyên gia môi giới phương thức hiệu quả để quản lý liên hệ, lên lịch công việc, theo dõi hệ thống và sắp xếp khoa học để xây dựng những mối quan hệ thành công và chốt giao dịch.
Phần mềm quản lý kinh doanh cho ngành bất động sản – Công nghệ chuyên sâu theo ngành
NextX – Phan mem CRM tốt nhất cho ngành bất động sản, dẫn đầu xu hướng tương lai
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam dự báo thị trường bất động sản tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới. Các nguồn vốn cho thị trường tiếp tục tăng trưởng ổn định.
Các doanh nghiệp tiếp nhận xu hướng và thay đổi sang phương thức bán hàng đa kênh, đa phương thức. Cải thiện sự linh hoạt và tăng cường phương thức quản lý chuyên nghiệp.
Phần mềm NextX – Hệ thống CRM cho sàn bất động sản cung cấp các tính năng đột phá. Hỗ trợ quản lý toàn diện doanh nghiệp. Phần mềm được xây dựng và phát triển phù hợp với các doanh nghiệp bất động sản mọi quy mô từ lớn đến nhỏ. NextX có giao diện dễ dàng sử dụng, cung cấp nhiều tính năng quản lý đa dạng theo yêu cầu. Ngoài ra, NextX còn chăm sóc khách hàng
Lí do nên chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp bất động sản NextX
- Giao tiếp đa kênh: khả năng thu thập và yêu cầu từ nhiều kênh
- Chiến dịch tích hợp: quản lý các chiến dịch email marketing, sms…
- Quản lý dự án: cung cấp công cụ giúp theo dõi, phân tích tất cả các dự án của bạn
- Tích hợp bên thứ ba: và API bên thứ ba để cải thiện năng suất
- Tùy biến toàn diện: đáp ứng nhu cầu chuyên sâu, phù hợp với các doanh nghiệp bất động sản
- Cổng thông tin tự phục vụ: kết nối người mua, bán mua với doanh nghiệp của bạn
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |