Dữ liệu khách hàng biến mất, quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp thành nỗi lo

Dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp bạn liệu có đang được bảo mật an toàn? Các doanh nghiệp vẫn chủ quan và không quan tâm tới quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp NextCRM. Vẫn còn bộ phận không nhỏ các doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú ý đúng đắn đến vấn đề này. Khiến dữ liệu thông tin khách hàng khó khăn kiếm về bị lạc mất và rò rỉ. Vào tay đối thủ hoặc kẻ xâm nhập lạ. Hoặc không chăm sóc lại bị bỏ quên, không có kế hoạch upsell, bỏ lỡ cơ hội bán hàng khi trao tận tay.

Đối mặt với những vấn đề trên, doanh nghiệp cần phải làm gì để giải quyết nỗi lo này?

Nhiều nhà chủ doanh nghiệp, nhà quản lý đã tìm đến NextCRM. Không chỉ là một Phần mềm CRM cho doanh nghiệp giúp chăm sóc và quản lý khách hàng. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM còn được gọi là “vua” bảo mật dữ liệu khách hàng toàn diện nhờ cơ chế phân quyền, phân cấp. 

 quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp thành nỗi lo
quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp

Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng

Nỗi đau doanh nghiệp đang gặp phải khi quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp CRM?

Doanh nghiệp lo lắng,  người được cấp dữ liệu lấy mất khi nghỉ việc, trường hợp dùng cho mục đích khác. Các thông tin dữ liệu được lưu trữ trên google drive và chia sẻ công khai. Không phân được quyền bảo mật dữ liệu theo người chịu trách nhiệm. Cùng lúc đó thì quản lý cũng gặp khó khăn trong nắm bắt thao tác của người được quyền sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng.

Đó là còn chưa nói đến, doanh nghiệp muốn lên chiến lược chăm sóc khách hàng phối hợp giữa các phòng ban. Nhưng vẫn bảo vệ được dữ liệu cho người cầm quyền chính của doanh nghiệp

Hậu quả khó lường khi thất thoát thông tin dữ liệu

Tài sản vô cùng quý giá của doanh nghiệp đó chính là dữ liệu khách hàng. Để thất thoát data khách hàng doanh nghiệp phải chịu hậu quả, tổn thất rất lớn. So với những gì bạn tưởng tượng là nhỏ bé. Xét về mặt lợi nhuận cho doanh nghiệp, thất thoát dữ liệu làm tụt giảm doanh thu. Đặc biệt, việc mất data dữ liệu vào tay đối thủ. Sẽ khiến doanh nghiệp mất đi mối quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác. Ảnh hưởng lớn uy tín của doanh nghiệp, khách hàng đánh giá doanh nghiệp bạn như một “kẻ không tin cậy”.

Bảo mật dữ liệu – yêu cầu bắt buộc của quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp CRM

Công nghệ ngày nay càng phát triển, phải đối mặt với nhiều mối nguy hại. Khi doanh nghiệp càng phát triển. Nhất là trong bối cảnh ngày nay “cạnh tranh 4.0” hiện nay. Bảo mật dữ liệu đang là xu hướng bắt buộc. Đó là thước đo đầu tiên cho đảm bảo sự phát triển và  uy tín bền vững về sau này cho doanh nghiệp.

Thất thoát dữ liệu đã từng xảy ra và nó dẫn đến sự mất niềm tin với các thương hiệu lớn toàn cầu. Bài học xương máu mà các doanh nghiệp cần ghi nhớ là những thiệt hại nặng nề. Ở khía cạnh vi mô khi mà để thất thoát thông tin khách hàng cũng chính là doanh nghiệp. Đã để mất một khoản chi phí lớn từ việc quảng cáo, marketing, thu data. Tiếp là cơ hội bán mới cho khách hàng cũ và bán mới cho những khách hàng được giới thiệu từ khách hàng cũ từ trước.

Sau tất cả, doanh nghiệp tham vọng những thứ có được không chỉ giới hạn ở doanh số, lợi nhuận… Họ mong muốn có được sự yêu mến và trung thành của khách hàng chân chính.

quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp
quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp

Xem thêm Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu

NextCRM – quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp CRM

NextCRM hiểu rằng, là một nhà cung cấp CRM giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng. Chúng tôi cần đặt yếu tố bảo mật thông tin dữ liệu lên hàng đầu. Để bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp và sử dụng. Ngoài tính năng phân quyền cho người sử dụng, bảo mật mặc định theo nhóm quyền. Trong hệ thống phần mềm CRM, NextCRM liên tục nâng cấp. Thêm những tính năng đột phá, nâng cao để hỗ trợ người sử dụng bảo vệ dữ liệu được tốt hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà doanh nghiệp bạn có thể: Phân quyền bảo mật riêng tư. Tính năng ghi lại những lần đăng nhập,hoạt động của user trên hệ thống. Chỉ định bảo mật trường dữ liệu, phân quyền theo mối quan hệ khách hàng, tính năng lại lần đăng nhập hoạt động của user trên hệ thống…

Ứng dụng tính năng bảo mật của phan mem CRM giúp cho việc quản lý và  kinh doanh trở nên tối ưu, đơn giản hơn rất nhiều. 

Trường hợp cần tư vấn thêm về quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp CRM, bảo mật dữ liệu khách hàng,..

Bài viết liên quan Lợi ích vượt trội của phần mềm CRM quản lý môi giới

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM