Hiện nay có nhiều công cụ CRM dành cho các doanh nghiệp bất động sản. Nhiều công cụ trong số đó có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của các đại lý bất động sản. Các nhà cung cấp CRM thể tùy biến, tích hợp CRM – NextX với các chức năng cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Khái niệm về Phần mềm CRM dành cho bất động sản
CRM là một nền tảng phần mềm mà bạn có thể sử dụng để thu thập dữ liệu khách hàng để chia sẻ với những người khác trong đội ngũ nhân viên và nội bộ của bạn. Điều này giúp các nhóm của bạn có thể tạo ra các cơ hội giúp tăng doanh số bán hàng và tạo khách hàng lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.
CRM dành cho bất động sản là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp quản lý tất cả các tương tác với cả khách hàng tiềm năng và khách hàng. Các công cụ CRM ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với công việc hàng ngày của các đại lý bất động sản và sự thành công của các công ty môi giới.
Phần mềm CRM bất động sản tốt nhất sẽ mang đến những giải pháp chuyên sâu nhất dành riêng cho ngành. Với các tính năng như email và tin nhắn SMS, các công cụ Tìm kiếm, theo dõi khách hàng tiềm năng…
Xem thêm Làm thế nào một CRM bất động sản thúc đẩy doanh số bán hàng
Tích hợp đa chức năng trong phần mềm CRM bất động sản
Việc tích hợp trong CRM phần mềm có thể mở rộng sang nhiều chức năng kinh doanh khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ đặc biệt phổ biến về tích hợp CRM.
Tích hợp CRM cùng thương mại điện tử
Có lẽ không có lĩnh vực kinh doanh nào được hưởng lợi nhiều hơn từ hệ thống CRM và sự tích hợp thích hợp của nó hơn thế giới bán hàng. Hệ thống CRM là một công cụ quan trọng ở đây vì chúng ghi lại và theo dõi dữ liệu về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trên nhiều kênh.
Tích hợp CRM với tiếp thị
Trước khi bán hàng, nhiều doanh nghiệp hy vọng có được nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng — mục tiêu. Đó là có được cái nhìn “360 độ” về hồ sơ khách hàng.
Để xem khách hàng tiềm năng thông qua tất cả các kênh có thể và tiếp thị hiệu quả nhất cho họ. Tích hợp hệ thống CRM là rất quan trọng. Trong trường hợp tiếp thị, tích hợp CRM có thể kết nối dữ liệu liên quan với tất cả thông tin khách hàng khác được tạo trong suốt vòng đời của khách hàng. Giúp đưa khách hàng tiềm năng đến kênh tiếp thị thích hợp để kết thúc bán hàng.
Tích hợp CRM với dịch vụ khách hàng
Khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp để biết thông tin hoặc hỗ trợ. Các nhu cầu sẽ được tạo ra và phải được theo dõi và sắp xếp. Thông tin cập nhật về bảo hành, sửa chữa/bảo trì và trả hàng cũng phải được quản lý, tham khảo chéo. Việc tích hợp CRM là cần thiết để kết nối thông tin này với các lĩnh vực liên quan khác.
Lợi ích của việc tích hợp CRM
Tích hợp CRM giúp liên kết hoạt động tương tác với khách hàng. Luồng thông tin được sắp xếp hợp lý và có thể dự đoán được giữa các yếu tố khác nhau. Điều này là yếu tố giữ cho toàn bộ quy trình hoạt động trơn tru. Và cuối cùng là tạo sự hài lòng cho khách hàng.
Xem thêm: Phần mềm CRM – Giải pháp quản lí chăm sóc khách hàng tốt nhất
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Dưới đây là 1 số lợi ích chính thu được từ việc sử dụng tích hợp CRM cho bất động sản:
Giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt hơn
Chất lượng trải nghiệm của khách hàng khi kinh doanh với bạn rất quan trọng. Tương tự như chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp. Điều này đặc biệt đúng trong các lĩnh vực kinh doanh có sự cạnh tranh gay gắt.
Để giữ khách hàng hài lòng và dẫn đầu đối thủ. Các doanh nghiệp không thể bỏ qua bất kỳ hoạt động giao tiếp cần thiết nào. Và phải liên hệ kịp thời, chính xác và cá nhân hóa khi tiếp cận.
Cơ hội cho tự động hóa
Bất kỳ nền tảng nào hỗ trợ tự động hóa các nhiệm vụ liên lạc và lưu trữ hồ sơ.. Đều có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm tài nguyên. Vì đây là hai lĩnh vực sẽ ngốn rất nhiều thời gian của nhân viên. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc vì không cần phải thuê nhiều nhân viên để quản lý quy trình làm việc. Cũng như không phải lưu trữ thủ công tất cả các hồ sơ sau khi hoàn thành.
Cải thiện Tổ chức và Hiệu quả
Đối với hiệu quả nội bộ cũng quan trọng như tự động hóa. Việc hợp nhất thông tin vào một hệ thống cho phép tăng năng suất. Các tác vụ như giám sát, phân tích dữ liệu khách hàng được thực hiện dễ dàng hơn.
Nhân viên không phải đăng nhập và chuyển đổi qua lại giữa nhiều hệ thống. Và khi thông tin mong muốn có thể được truy xuất và xử lý ngay lập tức. Quyền truy cập tập trung vào dữ liệu có tổ chức không chỉ giúp giảm bớt khối lượng công việc của nhân viên. CRM cũng thúc đẩy sự minh bạch và giao tiếp rõ ràng trong doanh nghiệp.
Bài viết liên quan Giải pháp CRM tuyệt vời cho các công ty, đại lý bất động sản
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |