Doanh thu tăng vù vù nhờ Website bán hàng online chuyên nghiệp

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm của người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới tăng phi mã. Và tất nhiên, trong một thị trường đầy tiềm năng như thế, mỗi doanh nghiệp đều hiểu một website chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu những bí kíp giúp Website bán hàng online của bạn trông chuyên nghiệp hơn qua bài viết dưới đây của NextCRM nhé!

Tầm quan trọng của website bán hàng

Với một website bán hàng online chuyên nghiệp, chủ cửa hàng có thể tối ưu hóa doanh thu nhanh chóng.

1. Bán hàng tiện lợi và quản lý chính xác

Website bán hàng online giúp việc bán hàng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, tất cả các khâu bán hàng đều được gói gọn trong một website từ khâu trưng bày sản phẩm (mô tả, hình ảnh sản phẩm, giá bán), ký hợp đồng đến thanh toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng sau khi họ đã mua hàng.

Điểm nổi bật của hình thức bán hàng qua website so với Facebook, Zalo là quy trình bán hàng khép kín từ A đến Z, khách hàng có thể chọn hàng và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, thẻ Visa, thẻ thanh toán nội địa… ngay trên website rất nhanh chóng và tiện lợi nhờ các tính năng như giỏ hàng, cổng thanh toán trực tuyến.

Có website bán hàng, doanh thu tăng vượt bậc

2. Tạo dựng hình ảnh uy tín

Thiết kế Website bán hàng online chuyên nghiệp giúp bạn có thể tạo dựng hình ảnh một doanh nghiệp uy tín và thân thiện với khách hàng. Một Fanpage Facebook hay Zalo là chưa đủ để một cửa hàng, doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo niềm tin với khách hàng.

Website bán hàng là kênh tương tác hiệu quả nhất đối với khách hàng bởi khả năng tiếp nhận thông tin phản hồi nhanh chóng thông qua chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến. Đồng thời, người mua hàng có thể nhanh chóng đưa ra những đánh giá, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ ngay trên website giúp cửa hàng, doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn.

3. Tăng hiệu quả hoạt động quảng cáo

Ngoài ra, Website bán hàng online còn giúp các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai kế hoạch Marketing Online một cách hiệu quả. Có thể nói website là kênh Marketing hiệu quả hàng đầu với khả năng triển khai đồng bộ các giải pháp Marketing Online với chi phí tiết kiệm. Bao gồm cả SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hoặc Google Adwords (quảng cáo Google).

Đồng thời với website bán hàng online, các cửa hàng, doanh nghiệp có thể lưu thông tin khách mua hàng để tiếp thị lại (Remarketing) giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn.

4. Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Các website bán hàng có thể tích hợp chức năng chat trực tuyến để giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Ngoài ra, trên các website thương mại điện tử bán hàng còn cung cấp chức năng chọn hàng, đặt hàng, và thanh toán trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đi lại cũng như thời gian mua sắm. Những điều này thực sự quan trọng nếu đối tượng khách hàng của doanh nghiệp chủ yếu ở xa hay không thuận tiện trong việc di chuyển.

5. Chi phí marketing thấp

Kết nối mạng toàn cầu, không bị giới hạn phạm vi địa lý, đó có lẽ là một trong những lợi ích lớn nhất mà website mang lại cho các đơn vị kinh doanh trực tuyến.

Chi phí quảng cáo bỏ ra cho website cũng thấp hơn so với các phương tiện truyền thống khác, đồng thời lại truyền tải được nhiều thông tin với trữ lượng lớn. Khi thực hiện marketing trên website, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc theo dõi hiệu quả, nhận tương tác của khách hàng.

Chi phí (Cost) theo quan điểm marketing là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp Website thông minh

Hiện nay nền tảng thiết kế website bán hàng online với mã nguồn mở phổ biến nhất hiện nay là WordPress đã có tiện ích bổ sung (Plugin) CRM giúp việc tích hợp CRM vào web trở nên dễ dàng hơn. Việc tích hợp thêm các tiện ích để chăm sóc khách hàng trên các Website bán hàng được thực hiện một cách đơn giản chỉ bằng cái click chuột.

Phần mềm quản lý bán hàng NextCRM tích hợp Website – Landing Page sẽ là công cụ đắc lực chiều lòng bạn khi cung cấp giải pháp vô cùng hiệu quả và tối ưu bậc nhất. Một số tính năng nổi trội phải kể đến như:

  • Kết nối website – landing page
  • Thu nthập thông tin khách hàng tiềm năng
  • Track log lịch sử khách khi truy cập vào website bán hàng online
  • Đo lường và test A/B
  • Cung cấp các chỉ số về: lượt xem, lượt điền form, tỷ lệ điền form
  • Theo dõi hành trình mua hàng của khách, cho biết khách click vào sản phẩm nào

Nhận tư vấn trực tiếp từ NextCRM tại đây.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM