Ngoài cung cấp phần mềm hiện đại cho khách hàng, NextX – phần mềm chăm sóc khách hàng còn có thêm dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí với tiêu chí: Lắng nghe – Nhiệt tình – Tận tâm.
Xem thêm Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Luôn luôn lắng nghe: Hỗ trợ viên luôn có mặt để hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua kênh online hoặc có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
Nhiệt tình hướng dẫn: Hỗ trợ viên được đào tạo bài bản, hiểu rõ chuyên môn vì vậy nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng sử dụng từng bước.
Tận tâm: Hỗ trợ viên được đào tạo cả về kỹ năng lẫn chuyên môn nên quá trình chăm sóc khách hàng hoàn toàn chuyên nghiệp và tận tình.
Tính năng chính của phần mềm NextX CRM dịch vụ hỗ trợ khách hàng
• Quản lý khách hàng
• Tính năng Marketing Automation
• Sales Automation
• Tích hợp đa kênh
• Nhập hàng, bán hàng, kho hàng
• Báo cáo thông minh – quản trị
• KPI – Chấm công – Phân quyền
Hãy liên hệ ngay tới Hotline để được nhân viên tư vấn ngay: 090 224 3822 (24/7)
Địa chỉ: Tòa CT5, Khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham khảo thêm: Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |