Ngoài cung cấp phần mềm hiện đại cho khách hàng, NextX phần mềm chăm sóc khách hàng còn có thêm dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí với tiêu chí: Lắng nghe – Nhiệt tình – Tận tâm.

chăm sóc khách hàng tại nextcrm

Xem thêm Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Luôn luôn lắng nghe: Hỗ trợ viên luôn có mặt để hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua kênh online hoặc có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
Nhiệt tình hướng dẫn: Hỗ trợ viên được đào tạo bài bản, hiểu rõ chuyên môn vì vậy nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng sử dụng từng bước.
Tận tâm: Hỗ trợ viên được đào tạo cả về kỹ năng lẫn chuyên môn nên quá trình chăm sóc khách hàng hoàn toàn chuyên nghiệp và tận tình.

Tính năng chính của phần mềm NextX CRM dịch vụ hỗ trợ khách hàng
• Quản lý khách hàng
• Tính năng Marketing Automation
Sales Automation
• Tích hợp đa kênh
• Nhập hàng, bán hàng, kho hàng
Báo cáo thông minh – quản trị
• KPI – Chấm công – Phân quyền

Hãy liên hệ ngay tới Hotline để được nhân viên tư vấn ngay: 090 224 3822 (24/7)
Địa chỉ: Tòa CT5, Khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tham khảo thêm: Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này