Ngoài cung cấp phần mềm hiện đại cho khách hàng, NextCRM còn có thêm dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí với tiêu chí: Lắng nghe – Nhiệt tình – Tận tâm.
Luôn luôn lắng nghe: Hỗ trợ viên luôn có mặt để hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua kênh online hoặc có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
Nhiệt tình hướng dẫn: Hỗ trợ viên được đào tạo bài bản, hiểu rõ chuyên môn vì vậy nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng sử dụng từng bước.
Tận tâm: Hỗ trợ viên được đào tạo cả về kỹ năng lẫn chuyên môn nên quá trình chăm sóc khách hàng hoàn toàn chuyên nghiệp và tận tình.
Tính năng chính của phần mềm NextCRM:
• Quản lý khách hàng
• Tính năng Marketing Autumation
• Sales Automation
• Tích hợp đa kênh
• Nhập hàng, bán hàng, kho hàng
• Báo cáo thông minh – quản trị
• KPI – Chấm công – Phân quyền
Hãy liên hệ ngay tới Hotline để được nhân viên tư vấn ngay: 090 224 3822 (24/7)
Địa chỉ: Tòa CT5, Khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham khảo thêm:
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
