Tập thể Lãnh đạo và Quản lý cấp cao của Tập đoàn Hưng Thịnh vừa tham dự chuyến đào tạo về OKR nhằm thay đổi tư duy, xây dựng văn hóa thấu hiểu xuyên suốt vì mục tiêu chung trên hành trình “vì một cộng đồng hưng thịnh”. Cùng NextX– Phần mềm CRM cho doanh nghiệp theo dõi thêm, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Chương trình diễn ra tại Wyndham Garden Cam Ranh Resort, từ ngày 22-24/10 với nhiều hoạt động và chia sẻ ý nghĩa đã thực hiện sứ mệnh kết nối tập thể Lãnh đạo, thắt chặt tình đoàn kết, và thay đổi tư duy quản trị điều hành vì mục tiêu phát triển lâu dài của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Trọng tâm của chuyến đào tạo là buổi chia sẻ về OKR – phương pháp quản trị mục tiêu MBO giúp liên kết nội bộ tổ chức và các cá nhân trong công ty để đảm bảo được rằng tất cả thành viên đang đi đúng hướng mục tiêu đã đề ra. Trên thực tế, đây cũng chính là triết lý “DO BUSINESS – THẤU HIỂU VÌ MỤC TIÊU CHUNG” mà Chủ tịch Tập đoàn luôn nhắc nhở trong suốt nhiều năm qua.
Xem thêm Sự khác biệt giữa KPI và OKR có điểm gì bạn cần lưu ý?
Anh David Tân Nguyễn – Chủ tịch BrainGroup, chuyên gia về OKR chia sẻ: “Một công ty lớn có mục tiêu lớn và tầm nhìn lớn thì phải có văn hóa vững mạnh được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu – kết nối – phối hợp làm việc vì mục tiêu chung. Có như vậy thì Tập đoàn mới có thể là một khối thống nhất, vượt qua thách thức của hiện tại và tương lai. Tất cả chúng ta là công ty chứ không phải “tôi và công ty”.”
Chuyên gia cũng khẳng định, OKR không chỉ là một phương pháp quản trị, mà còn là tư duy làm việc của doanh nghiệp. Mỗi cá nhân trong tổ chức phải cùng nhìn về một hướng, thấu hiểu xuyên suốt như một QUẢ CẦU PHA LÊ. Đây chính là sự thấu suốt trong mục tiêu, rõ ràng về vai trò và chức năng của mỗi bộ phận, và quan trọng nhất, chính là sự THẤU HIỂU lẫn nhau và THẤU HIỂU MỤC TIÊU CHUNG.

Xem thêm Giải pháp quản trị theo OKR cho doanh nghiệp hiện nay
Chủ tịch Nguyễn Đình Trung chia sẻ: “Chúng ta phải nhìn thấu suốt quả cầu pha lê của Tập đoàn, mục tiêu của chúng ta là gì, từ đó tất cả phối hợp với nhau cùng hành động. Đó chính là văn hóa “Thấu hiểu” mà Lãnh đạo phải là người tiên phong. Tôi mong muốn sau buổi này chúng ta học hỏi, có thêm năng lượng, kinh nghiệm cuộc sống để thay đổi mindset và trở nên mạnh mẽ hơn, vượt qua những thách thức từ bối cảnh kinh tế chung và đưa Tập đoàn phát triển lâu dài, vững mạnh”.
Bài viết liên quan Khởi nghiệp SaaS: Khám phá ngay các chỉ số KPIs cần cho SaaS StartUp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |