Để Fanpage và Tiktok lên xu hướng đề xuất thì làm thế nào cho hiệu quả?

Để có một kết quả đáng mong đợi trên nền tảng mạng xã hội lên xu hướng được nhiều người quan tâm và chú ý. NextCRM – Phần mềm CRM sưu tầm và gửi đến bạn các làm fanpage và tiktok lên xu hướng thì làm thế nào cho hiệu quả nhất.

Để những mong muốn thời gian này dàn fanpage và tiktoker lên đề xuất và xu hướng khá nhiều nên chia sẻ với mọi người một chút. Không biết có đúng với người khác không nhưng với NextCRM thì đây là kinh nghiệm xây dựng  khá hiệu quả. Vừa qua có xây 3 fanpage cho khách hàng và xây dựng lại list fanpage để nhận booking cuối năm thì lượt tăng trưởng khá ổn nếu không nói là cao. Thì nhờ đó cũng đúc kết được một vài cái hay ho cho bạn biết đến.

1. Update mới của Facebook

– Mọi người cũng thấy facebook đang update rất nhiều thứ cho 2023 và thấy mạnh nhất là Affiliate. Vậy nên các nội dung về review hiện tại đang khá là dễ thở khi xây dựng fanpage so với các content khác.

– Thời gian này các mô hình kiểu bài viết dài hay ảnh nó không hiệu quả bằng đi content video.

2. Đề xuất và lên xu hướng

Để Fanpage và Tiktok lên xu hướng đề xuất thì làm thế nào cho hiệu quả?

– Để ý gần đến khi những ngày lễ lớn ví dụ: 2/9 hay tết thì facebook và tiktok kiểu nào cũng bị lỗi vặt 1 vài cái không đáng kể nhưng sau đó các nội dung liên quan đến ngày lễ đấy thì 80% viral. Để thấy hiệu quả hơn thì sắp tới dịp lễ noel, bạn có thể check xem có đúng với những dự kiến ban đầu đề ra hay không.

– Còn content facebook về video thì cứ trên 3 phút và để đội content xuất 4k và care luôn về cái tỉ lệ khung hình ở facebook là 1:1, tiktok là 9:16 thì chắc chắn không thể nào flop được. Nếu bạn hiểu rõ về khung hình chuẩn chỉnh của các kênh thì tự tin cái này. Nếu kênh của mọi người không bị flop hay như nào đó ảnh hưởng tới tương tác.

– Còn ở tiktok thì cũng vậy nhưng có một vài cái linh tinh không tiện nói ra ở đây.

 3. Tối ưu khi lên xu hướng

Để Fanpage và Tiktok lên xu hướng đề xuất thì làm thế nào cho hiệu quả?

– Bình thường để lên được đề xuất, sẽ chuẩn bị sẳn cái này để khi có một video lên xu hướng thì sẽ kéo theo 4 -10 video ăn theo đó là bỏ các video vào 1 album. Vì khi viewer xem qua một video và cảm thấy hứng thú thì họ sẽ nhấp vào video và kéo xuống. Họ lướt tiếp để xem thêm các video khác tương tự thì album là cái để viewer xem các nội dung khác của kênh. Ví dụ dễ thấy nhất là các Kênh Review Phim.

– Tiếp nữa là nội dung của mọi người phải cố gắng giữ chân họ ít nhất là 30s đầu tiên của video.

Nói gì thì nói nội dung vẫn chiếm 40% việc lên đề xuất và xu hướng. Mọi người cứ đầu tư mạnh vào nội dung thì kiểu gì cũng lên.

Để Fanpage và Tiktok lên xu hướng đề xuất thì làm thế nào cho hiệu quả?

Tất cả những lưu ý cần bạn note lại để biết rõ hơn vấn đề của mình ở đâu và làm sao để chúng lên xu hướng một có hiệu quả nhất mà không tốn thời gian và chi phí. Mong các bạn sẽ đạt được những thành công nhanh và sớm nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Hệ thống CRM cho ngành giáo dục, đào tạo

Phần mềm CRM cho trung tâm ngoại ngữ

Bài viết liên quan Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để bán hàng đỉnh nhất 

Nguồn sưu tầm

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM