Để có một kết quả đáng mong đợi trên nền tảng mạng xã hội lên xu hướng được nhiều người quan tâm và chú ý. NextX phần mềm kinh doanh facebook sưu tầm và gửi đến bạn cách làm fanpage và xu hướng đề xuất tiktok lên xu hướng thì làm thế nào cho hiệu quả nhất.

Để những mong muốn thời gian này dàn fanpage và tiktoker lên đề xuất và xu hướng khá nhiều nên chia sẻ với mọi người một chút. Không biết có đúng với người khác không nhưng với NextX thì đây là kinh nghiệm xây dựng  khá hiệu quả. Vừa qua có xây 3 fanpage cho khách hàng và xây dựng lại list fanpage để nhận booking cuối năm thì lượt tăng trưởng khá ổn nếu không nói là cao. Thì nhờ đó cũng đúc kết được một vài cái hay ho cho bạn biết đến.

1. Update mới của Facebook

– Mọi người cũng thấy facebook đang update rất nhiều thứ cho 2023 và thấy mạnh nhất là Affiliate. Vậy nên các nội dung về review hiện tại đang khá là dễ thở khi xây dựng fanpage so với các content khác.

– Thời gian này các mô hình kiểu bài viết dài hay ảnh nó không hiệu quả bằng đi content video.

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

2. Đề xuất và lên xu hướng

Để Fanpage và Tiktok lên xu hướng đề xuất thì làm thế nào cho hiệu quả?

– Để ý gần đến khi những ngày lễ lớn ví dụ: 2/9 hay tết thì facebook; tiktok kiểu nào cũng bị lỗi vặt 1 vài cái không đáng kể. Nhưng sau đó các nội dung liên quan đến ngày lễ đấy thì 80% viral. Để thấy hiệu quả hơn thì sắp tới dịp lễ noel, bạn có thể check xem có đúng với những dự kiến ban đầu đề ra hay không.

– Còn content facebook về video thì cứ trên 3 phút và để đội content xuất 4k và care luôn về cái tỉ lệ khung hình ở facebook là 1:1;  tiktok là 9:16 thì chắc chắn không thể nào flop được. Nếu bạn hiểu rõ về khung hình chuẩn chỉnh của các kênh thì tự tin cái này. Nếu kênh của mọi người không bị flop hay như nào đó ảnh hưởng tới tương tác.

– Còn ở xu hướng đề xuất tiktok thì cũng vậy nhưng có một vài cái linh tinh không tiện nói ra ở đây. Ngoài ra phát triển mới một mô hình kinh doanh tiktok shop và bạn có thể mở tài khoản tiktok shop để làm con buôn chính hiệu trên nền tảng mạng xã hội.

 3. Tối ưu khi lên xu hướng đề xuất tiktok

Để Fanpage và Tiktok lên xu hướng đề xuất thì làm thế nào cho hiệu quả?

Xem thêm 4 điều phải chú ý khi kinh doanh bán hàng trên TikTok chốt đơn tức thì

– Bình thường để lên được xu hướng đề xuất tiktok, sẽ chuẩn bị sẳn cái này để khi có một video lên xu hướng thì sẽ kéo theo 4 -10 video ăn theo đó là bỏ các video vào 1 album. Vì khi viewer xem qua một video và cảm thấy hứng thú thì họ sẽ nhấp vào video và kéo xuống. Họ lướt tiếp để xem thêm các video khác tương tự thì album là cái để viewer xem các nội dung khác của kênh. Ví dụ dễ thấy nhất là các Kênh Review Phim.

– Tiếp nữa là nội dung của mọi người phải cố gắng giữ chân họ ít nhất là 30s đầu tiên của video.

Nói gì thì nói nội dung vẫn chiếm 40% việc lên xu hướng đề xuất tiktok. Mọi người cứ đầu tư mạnh vào nội dung thì kiểu gì cũng lên.

Để Fanpage và Tiktok lên xu hướng đề xuất thì làm thế nào cho hiệu quả?

Tất cả những lưu ý cần bạn note lại để biết rõ hơn vấn đề của mình ở đâu; làm sao để chúng lên xu hướng một có hiệu quả nhất mà không tốn thời gian và chi phí. Mong các bạn sẽ đạt được những thành công nhanh và sớm nhất nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Bài viết liên quan Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để bán hàng đỉnh nhất 

Nguồn sưu tầm

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này