Trong kinh doanh, bạn có mong muốn lên thương hiệu phát triển và nổi tiếng. NextX – Phần mềm facebook marketing sưu tầm gửi đến bạn dể phát triển bản thân tốt nhất. Định nghĩa cho bạn biết thương hiệu cá nhân là gì? Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng hiệu quả nhất.Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Thương hiệu cá nhân của bạn là gì?
Thương hiệu cá nhân là tổng thể của tất cả những ấn tượng, niềm tin và nhận thức mà một người có về một người. Cụ thể, thương hiệu cá nhân của bạn là tất cả những gì mọi người nhìn thấy về bạn. Liên quan đến ngoại hình, lối sống, tính cách và những giá trị mà bạn đã đóng góp cho xã hội. Cách bạn ăn mặc, giao tiếp và đi đứng sẽ dần định hình thương hiệu của bạn trong tâm trí người khác. Xây dựng thương hiệu cá nhân cũng giống như xây dựng thương hiệu công ty. Đây là cách chúng tôi khẳng định bản thân bên trong và bên ngoài về các giá trị cốt lõi của mình. Giá trị này dựa trên khả năng chấp nhận và đánh giá cao bạn cũng như tính cách đặc biệt của bạn. Xây dựng một thương hiệu cá nhân thành công đòi hỏi phải hiểu giá trị của tính cách, điểm mạnh của bạn và những gì bạn muốn mọi người nhìn thấy.
Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân
Xem thêm Nguyên lý thùng gỗ: Bài học về phát triển bản thân và đội nhóm
1 – Xác định hình ảnh hiện tại : Hình thức, hình ảnh, khả năng hoạt động, khả năng giao tiếp, Các hội nhóm đang hoạt động – Xác định điểm mạnh, điểm yếu. Xác định mong muốn của cộng đồng với khả năng của bạn.
2 – Kỹ năng, chuyên môn : Xác định điểm mạnh về chuyên môn, kỹ năng cá nhân, Sức nghiên cứu, khả năng sáng tạo, và quan trọng nhất là sở thích của mình có ý muốn phát huy điểm mạnh hay kiến thức chuyên môn nào?
3 – Mục tiêu xây dựng thương hiệu cá nhân : Xác định mục tiêu là gì? Hình ảnh của thông điệp sẽ định vị là gì? Gắn THCN của mình với cái gì để đem lại Business Conversion? Đối tượng cộng đồng nào? Timeline để đạt được? Độ phủ tới cộng đồng mục tiêu? Chi phí về thời gian cá nhân?
4 – Chiến thuật xây dựng thương hiệu cá nhân: Hình ảnh cá nhân sẽ như thế nào (Personal identity)? Khác biệt hóa ra sao? Lựa chọn Media và bố trí tần xuất? Đo lường hiệu quả bằng cách nào?
5 – Kế hoạch tài nguyên : Xây dựng nguồn tài nguyên cho thế mạnh để thực hiện XDTH, Kế hoạch nâng cấp kỹ năng nào, chuyên môn nào? Nguồn tài nguyên ở đâu? Lĩnh vực gì? Khả năng gì? Đạt được level nào?
6 – Đo lường, kiểm soát rủi ro, đánh giá : Đo lường và đánh giá các tiêu chí KPI như số lượng cộng đồng được lan tỏa, số lượng tương tác thực với họ, độ sâu của độ phủ tới các cộng đồng mục tiêu, Business conversion thực tế, Hiệu ứng words of mouth , Mass media…
Kiểm soát rủi ro và đánh giá hiệu quả, nghiên cứu phát triển và tối ưu hóa các điểm mạnh/ hiệu quả của chiến dịch và nâng cấp chiến dịch lên tầm mới >> quay lại các bước từ đầu
Xem thêm Top 4 bài học kinh doanh thực tế và ý nghĩa bạn nên biết trước tuổi 35
Xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng hiệu quả từ A – Z
Vai trò của Brand cá nhân
80% Doanh số Cty SME đến từ Founder
Thương hiệu cá nhân dễ làm hơn 80% so với Corp Brand/ Product Brand
Các Big 100 vẫn làm THCN như Apple, FB, Alibaba, FPT, Viettel, Vin…
Làm thương hiệu cá nhân chi phí giảm 80% so với chi phí làm Product Brand
Sự quyết tâm và hy sinh của cá nhân tạo dựng hình ảnh một cách hiệu quả nhất.
Dành 20% thời gian trong ngày cho xây dựng thương hiệu cá nhân
Xây dựng bản Plan hoàn chỉnh
Chọn lựa Big Idea cho kế hoạch lan tỏa
Xây dựng Key visual/ Key mess / Tính cách cá nhân (Cá tính)
Sản xuất Nội dung nền
Kế hoạch SX Nội dung định kỳ
Các Kênh phát triển
Ngân sách chi phí
Trên đây là một số kiến thức về xây dựng thương hiệu cần được ghi nhớ và làm bản thân của mình trở nên tốt hơn mỗi ngày nhé!!
Bài viết liên quan Tại sao lại cần tư vấn chiến lược thương hiệu? Thực hư là cái gì?
Nguồn sưu tầm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |