CRM Facebook – Những điều về CRM Facebook

CRM Facebook là gì và nó có tác dụng gì trong lĩnh vực kinh doanh. Nó có lợi ích gì . Bạn hãy cùng NextCRM tìm hiểu qua bài viết này nhé .

CRM Facebook là gì ?

CRM là (Customer Relationship Management) là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng tích hợp 3 yếu tố Sale, Marketing và Support. Mục đích là xây dựng và quản lý được các mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng triển vọng và khách hàng đã sử dụng. Cũng như mua sản phẩm của doanh nghiệp , người bán.

Facebook hay còn viết tắt là FB là mạng xã hội hàng đầu trên thế giới hiện nay và đứng số 1 tại Việt Nam. Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh, video lên, bình luận… Và là nơi buôn bán và tiếp cận khách hàng tiềm năng rất lớn .

CRM Facebook là một thuật ngữ chỉ sự tích hợp giữa facebook và các nền tảng phần mềm NextCRM. Giúp bạn liên hệ với các khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Thông qua các chiến dịch quảng cáo và tìm kiếm khách hàng trên Facebook. Từ đó, đạt được tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao.

Xem thêm:Phần mềm CRM đa kênh

Tích-hợp-facebook-2

Lợi ích của CRM Facebook

  • Khả năng tự động hoá: Bạn sẽ không cần phải tự mình tải xuống, lưu lại vào trang tính hay tải những dữ liệu, thông tin về các khách hàng tiềm năng lên một công cụ khác. Bạn hoàn toàn có thể cập nhật và quản lý các khách hàng tiềm năng một cách tự động và theo thời gian thực.
  • Khả năng hành động ngay lập tức với những khách hàng tiềm năng mới. Việc liên hệ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới mà diễn ra chậm trễ. Thì tỷ lệ chuyển đổi cũng như tỷ lệ khiến họ trở thành khách hàng thực sự sẽ bị giảm thiểu một cách đáng kể. Tuy nhiên, với CRM Facebook, mọi thứ đều được giải quyết.
  • Truy cập vào các thông tin, lịch sử tương tác cũng như các hoạt động của khách hàng từ CRM.
  • Trò chuyện, nhắn tin và tương tác với khách hàng một cách trực tiếp từ các tab social trên CRM.
  • Tích hợp nhiều fanpage Facebook với CRM.

Đây được xem là một bức tranh tổng thể.

  • Và hoàn chỉnh nhất về toàn bộ tất cả những khách hàng tiềm năng.
  • Xem xét một cách tổng quát nhất tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn trên CRM.
  • Tích hợp Facebook trong phần mềm CRM giúp đo lường hiệu quả thông qua bảng biểu đồ báo cáo theo nguồn gốc các khách hàng tiềm năng từ Facebook.

Xem thêm: Phần mềm CRM cho bán hàng online

Tích hợp Facebook vào CRM

Hiểu được CRM Facebook cũng như các lợi ích mà nó mang lại. Chắc chắn không có lý do nào mà bạn lại không bắt tay vào việc thực hiện tích hợp facebook trong phần mềm CRM để tăng hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi. Việc tích hợp này cũng không quá khó khăn.

Bằng cách thủ công hoặc tự động. Thực hiện thêm các đối tượng khách hàng tiềm năng từ Facebook vào CRM. Khi khách hàng thực hiện những thao tác mang tính tương tác như like, chia sẻ, bình luận, đăng bài hay nhắn tin với doanh nghiệp.
Dựa trên sự tương tác của khách hàng. Thực hiện thao tác thiết lập đồng bộ số điện thoại, email của khách hàng tiềm năng một cách tự động.
Khi khách hàng tương tác trên facebook, quá trình chuyển Lead cho Notify và Sales trên CRM cho Sales phụ trách được diễn ra tự động.

Tích-hợp-facebook

Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Các doanh nghiệp có thể xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng triển vọng và khách hàng hiện tại. Khi CRM hoặc hệ thống khách hàng khác tích hợp với Facebook. Bạn có thể nhanh chóng liên hệ với khách hàng tiềm năng mà mình có được . Thông qua chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook. Cũng như có thể đạt tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Kết Luận

Qua bài viết này NextCRM nghĩ các bạn đã hiểu và thấy được nhiều ích lới của tích hợp Facebook vào CRM , không có lí do gì để bỏ qua nó , hãy liên hệ ngay với NextCRM để được tư vấn và sử dụng dịch vụ CRM của NextCRM .Phần mềm CRM NextCRM là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng đi đầu và phổ biến nhất tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM cho bất động sản

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)