tích-hợp-CRM-vào-Website-2
Tích hợp phần mềm CRM vào website

Tích hợp Phần mềm CRM vào Website

CRM là một phần mềm được các doanh nghiệp tin dùng bởi sự tiện ích của nó. Thông qua thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đưa ra những giải pháp, chiến lược phù hợp cho bản thân doanh nghiệp với mục đích là nâng cao doanh số, tăng lợi nhuận.

Khách hàng chính là trọng tâm của bán hàng. Có khách hàng mới có sự thành công. Như vậy, CRM mang lại cho doanh nghiệp sự hiệu quả, chính vì thế mà các doanh nghiệp nên sử dụng CRM để có cái nhìn bao quát hơn và làm tăng giá trị khách hàng. Những yếu tố đó giúp giảm thiểu chi phí và tối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp. NextCRM đã có bài viết về tích hợp phần mềm CRM vào Facebook , hôm nay NextCRM sẽ cùng bạn tìm hiểu lợi ích của việc tích hợp CRM vào Website .

Xem thêm: Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Website là gì ?

Website là một tập hợp các trang thông tin có chứa nội dung văn bản ,chữ số ,âm thanh ,hình ảnh ,video ,… ,và được lưu trữ trên máy chủ ” website server ” và có thể truy cập từ xa bằng internet.

tích-hợp-CRM-vào-Website-2
Tích hợp phần mềm CRM vào Website

Phần mềm CRM là gì ?

Trong tiếng Anh, CRM là viết tắt của từ ” Customer Relationship Management “ – quản lý quan hệ khách hàng. Bạn có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng .

CRM chỉnh sửa dữ liệu và trích xuất kết quả dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó giúp nhà quản trị theo dõi và so sánh các bước kinh doanh một cách hiệu quả. Ngoài ra công cụ này còn cho phép lập kế hoạch kinh doanh, dự báo kết quả kinh doanh, tạo kế hoạch cho từng nhóm kinh doanh.

CRM có tác dụng:

Quản lý mối quan hệ với khách hàng giúp cho doanh nghiệp nắm rõ tất cả thông tin về khách hàng của mình: tuổi tác, nhu cầu, thông tin phản hồi,….để doanh nghiệp có những định hướng kinh doanh sau này với đối tượng đó.
Giúp doanh nghiệp chọn lọc để xây dựng và  phát triển hệ thống khách hàng qua nhiều thời kỳ. Từ đó có thể đánh giá được mức độ phát triển hiện tại của bạn trên thị trường để có các chính sách điều chỉnh thích hợp.
Xây dựng được mối quan hệ và chăm sóc tốt hơn với khách hàng
Chọn đúng thời điểm, dự đoán được nhu cầu khách hàng nên chắc chắn doanh thu sẽ tăng

Xem thêm: Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu

Việc tích hợp phần mềm CRM vào Website có tác dụng gì ?

Tích hợp một phần mềm CRM vào Website cũng sẽ chỉ nhằm mục đích. Giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn với những lợi ích như:

Tự động lưu trữ thông tin liên lạc của khách hàng từ Website về phần mềm CRM với dạng khách hàng tiềm năng. Để các nhân viên của doanh nghiệp sẽ lại theo dõi, phục vụ thông tin cho người có khả năng mua hàng này.
Tự động lưu thông tin đơn hàng, góp ý của khách hàng từ Website vào phần mềm CRM. Giúp dễ dàng quản lý “các lần mua hàng trong quá khứ” của khách hàng .

Từ dữ liệu được được lưu giữ. Bộ phận marketing và CSKH của doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động của mình. Chạy marketing đối với danh sách người có khả năng mua hàng vừa thu thập được. Cũng như remarketing đối với khách vừa mua hàng. Bộ phận CSKH cũng thực hiện việc tương tự đối với các khách hàng mới và cũ.
Tracking hành vi khi khách hàng truy xuất vào Web của bạn. Kiểm soát về các trang truy xuất, nội dung truy xuất. Từ đó giúp bộ phận kinh doanh có cái nhìn bao quát về khách hàng hơn.

Lời kết

Trên đây là những lợi ích của của sự phối hợp giữa Website. Và phần mềm CRM mang lại với mục đích tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực, tăng doanh thu của doanh nghiệp.

Hiện nay nền tảng xây dựng Website với mã nguồn mở phổ biến nhất hiện nay là WordPress đã có tiện ích bổ sung (Plugin) CRM giúp việc tích hợp CRM vào web trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay, việc tích hợp thêm các tiện ích để chăm sóc khách hàng trên các Website bán hàng được thực hiện một cách đơn giản chỉ bằng cái click chuột.

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng

Qua bài viết này NextCRM đã mang đến kiến về CRM và thế nào là tích hợp CRM và website các lợi ích của một website có CRM và không có CRM . Nếu bạn còn thắc mắc gì về CRM hãy liên hệ ngay với NextCRM để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc nhé .Phần mềm CRM NextCRM là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng đi đầu và phổ biến nhất tại Việt Nam.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)