Phần mềm CRM cho công ty du lịch

Du lịch đang trải qua thời kỳ thoái trào nhất do tác động mạnh mẽ của dịch Covid  19 nhưng ngành du lịch vẫn được là ngành công nghiệp hái ra tiền và tất nhiên sự cạnh tranh giữa các đối thủ với nhau rất khốc liệt. Với đặc thù phải quản lý số lượng data khổng lồ không chỉ là thống tin khách hàng và hàng loạt các thông tin liên quan khác Phần mềm CRM cho công ty du lịch sẽ giúp hợp nhất việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý đối tác, nhân viên một cách dễ dàng và mạch lạc.

CRM cho công ty du lịch

Những lợi ích khi áp dụng CRM cho công ty du lịch

Phần mềm CRM cho công ty du lịch  là một hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý công việc phục vụ cho ngành du lịch

Việc áp dụng hệ thống CRM giống như công ty du lịch dang thực hiện một quá trình chuyển đổi số tối ưu lại cách vận hành, quản lý nhân viên trong thời đại 4.0

Thông tin khách hàng được thống nhất duy nhất trên 1 cơ sở dữ liệu (CSDL) điều mà giúp cho doanh nghiệp du lịch quản lý, phân chia, phân loại khách hàng cho các sale một cách rõ ràng và minh bạch, Không dừng lại ở việc quản lý mua tour, mua sản phẩn đi kèm hay lịch trình máy bay mà hệ thống cũng nắm giữ toàn bộ thông tin của các đại lý và đối tác

Hệ thống phân công việc sử dụng phần mềm Next CRM giúp người quản lý nắm bắt được từng khối lượng của sale đang phải làm: số lượng khách hàng, những cuộc điện thoại, những lần đi ra ngoài gặp gỡ, hay những lần ký hợp với khách hàng. Không những thế việc quản lý đội ngũ thực hiện dự án cũng rất dễ dàng. Chỉ bằng một vài thao tác cơ bản nhân viên đã có thể tự mình cập nhật trạng thái công việc mình đang xử lý để mọi người trong đội hay quản lý có thể nắm bắt.

Tối ưu việc chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ cao nhất với lợi thế lưu trữ được mọi hoạt động mua bán đặt tour, đặt vé máy bay dịch vụ phòng chờ, sở thích khách hàng  ngày từ khi khách hàng mới chỉ mới tìm hiểu công ty du lịch của bạn. Nhân viên kinh doanh đã có thể nhanh chóng nắm bắt tâm lý khách hàng, tư vấn những gói tour du lịch phù hợp với khẩu vị của khách hàng, chỉ thông qua một vài thao tác truy cập đơn giản

Hệ thống báo cáo 360 khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp công ty có cái nhìn tổng quan nhất về tinh hình kinh doanh, tình hình marketing, thống kê doanh số bán hàng linh động theo tour, theo khách hàng, theo nhân viên. Để từ đó có thể ra những quyết định tức thì phù hợp trong từng bối cảnh nhất là trong bối cảnh Covid 19 đang hành hoành khắp mọi nơi.

Chọn phần mềm CRM thế nào cho tốt và đạt hiệu quả

CRM cho công ty du lịch

Chính vì miếng bánh lớn nên việc tập trung phát triển ngành phần mềm CRM cho du lịch cũng rất được các công ty phần mềm chú ý những năm gần đây, chung ta có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều sản phẩn phục vụ cho ngành này trên google. Để chọn được một nhà cung cấp Phần mềm CRM cho công ty du lịch thì chúng ta nên để đến các đặc điểm sau:

Hãy lựa chọn một nhà cung cấp có thể đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn. Chắc hẳn bạn cũng không muốn mua một sản phẩm không có cải tiến hay cập nhật gì sau hàng năm thậm chí hàng tháng, và chắc chắn bạn cũng không thể hợp tác với doanh nghiệp chỉ quan tâm bán cho bạn đúng 1 sản phẩm không có chỉnh sửa để phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Hãy lưu ý đến khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp. một nhà cung cấp tốt không những có thể đồng hành với bạn một cách dài lâu mà còn luôn ở bên bạn khi bên bạn gặp bất kỳ một sự cố nào về phần mềm kể cả ngày nghỉ lễ tết.

Lựa chọn nhà cung cấp CRM nào uy tín nhất hiện nay?

Phần mềm CRM cho công ty du lich  Next CRM là một trong những phần mềm CRM du lịch tốt nhất hiện nay vì khả năng tùy biến cao đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hệ thống có cả phiên bản chỉnh sửa riêng cho từng doanh nghiệp

Ngoài ra Phần mềm CRM cho công ty du lịch  Next CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng  hiệu quả ,quản lý hóa đơn, hợp đồng…

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
  • Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

 

Xem thêm: CRM là gì, phần mềm CRM mang lại những lợi ích gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM