Bắt đầu B2B CRM để thúc đẩy mối quan hệ bán hàng và tiếp thị

       Môi trường mua hàng trong mô hình  B2B rất phức tạp và thường có nhiều khía cạnh. Mặc dù khối lượng công việc nặng nề và các mục tiêu cao. Nhưng có một điều luôn được giữ nguyên. Đó là một mối quan hệ trong kinh doanh bền chặt giúp kết thúc các giao dịch. Và nó thúc đẩy sự phát triển của công ty. Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp giữ cho nhóm bán hàng và tiếp thị của mình. Phù hợp trong khi theo dõi lịch sử liên hệ và cung cấp khả năng hiển thị trên toàn doanh nghiệp? Phần mềm quản lý khách hàng CRM xếp hàng và chiến lược B2B CRM. Phần mềm quản lý bán hàng CRM hiện trên thị trường là phần mềm lớn nhất tính theo doanh thu. Dự kiến ​​sẽ tạo ra doanh thu cho lên đến hơn 80 tỷ đô la vào năm 2025.

 Bắt đầu B2B CRM để thúc đẩy mối quan hệ bán hàng và tiếp thị

Tìm hiểu B2B CRM là gì?

Theo Salesforce, B2B CRM là viết tắt của Business to Business Customer Relationship Management. Và nó đề cập đến các hệ thống, chiến lược, công nghệ và quy trình.  Giúp các công ty B2B quản lý các mối quan hệ với khách hàng trong hiện tại và tương lai. Điều này giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các thông tin của khách hàng. Từ địa chỉ liên hệ, nhu cầu và vị trí trong hành trình của người mua so với doanh nghiệp của họ.

Tại sao nên đầu tư vào B2B CRM?

B2B nên được coi là một cách chiến lược quản lý, dễ hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp ở các hành trình mua hàng mọi hành trình. Nhà cung cấp phần mềm CRM thực sự là những gì bạn tạo ra. Dưới đây là ba lý do chính, tại sao doanh nghiệp bạn nên tham gia và đầu tư vào Phan mem CRM và thúc đẩy sự hợp tác với các nhóm nội bộ. 

Cải thiện khả năng hiển thị

B2B CRM cung cấp khả năng hiển thị trên toàn hệ thống và là giải pháp hoàn hảo để giữ cho cơ sở dữ liệu liên hệ. Hệ sinh thái chu kỳ bán hàng của doanh nghiệp được cập nhật theo thời gian thực. Ngay cả các cuộc họp tiếp thị (cuộc họp nhóm điều chỉnh bán hàng và tiếp thị) cũng không thể cung cấp.  Trên cùng một loại phản hồi trong thời gian thực giữa các nhóm. Bạn có câu hỏi về việc liên hệ với nhà cung cấp crm? Hay bạn muốn biết khách hàng tiềm năng về phương tiện truyền thông trả tiền. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đang hoạt động như thế nào về tổng thể? Câu trả lời của bạn là trong phần mềm CRM doanh nghiệp.

Làm việc thông minh hơn với B2B CRM 

Chúng tôi thích làm việc thông minh hơn và không bị sa lầy vào công việc bận rộn. Và các cuộc họp chỉ để họp. Một số người có thể nghĩ rằng phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng hoạt động nhiều hơn. Vì tất cả các đầu vào bắt buộc chỉ đúng một phần. Việc điều chỉnh các quy trình hàng ngày của bạn sang phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM sẽ mất thời gian. Nhưng khi bạn làm như vậy, nhóm của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Doanh nghiệp bạn sẽ thấy rằng việc theo dõi các liên hệ và tài khoản báo cáo sẽ cải thiện hiệu suất. Và như một phần thưởng bổ sung, tiếp thị có cái nhìn tốt hơn về cách các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hoạt động. Vì vậy họ có thể cải thiện chất lượng khách hàng tiềm năng hơn là số lượng. 

 Bắt đầu B2B CRM để thúc đẩy mối quan hệ bán hàng và tiếp thị

Ra quyết định dựa trên thông tin, dữ liệu

Cho dù bạn đang tìm kiếm cái nhìn toàn cảnh hay muốn đi sâu vào chi tiết. Phần mềm B2B CRM chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về dữ liệu của mình. Bạn có thể xem hoạt động tài khoản, tỷ lệ hoàn thành, đường dẫn, v.v. Nó cũng có thể biến phỏng đoán thành các quyết định dựa trên dữ liệu. Ví dụ: giả sử bạn tin rằng phần lớn khách hàng tiềm năng trong một ngành cụ thể. Nó cho biết khi nào bạn có thể tham dự các buổi giới thiệu. Với chương trình CRM cho doanh nghiệp bạn có thể thấy điều này trong dữ liệu của mình.Vì vậy bạn có thể dành thời gian. Tìm hiểu cách nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và trình diễn nhanh hơn trong ngành đó.

Bắt đầu với chiến lược B2B CRM cho doanh nghiệp 

Đầu tiên, B2B CRM nên được xem như một phương thức chiến lược để hiểu. Quản lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Ở mọi giai đoạn khác nhau của hành trình mua hàng. Công nghệ phần mềm quản lý CRM tự kích hoạt và thực thi chiến lược. 

Nhận các nhóm trong phần mềm nói cùng một ngôn ngữ

Phần mềm CRM tốt là thật sự tuyệt vời, nhưng chúng chỉ tốt như những thông tin bạn đưa vào. Thật khó để mở rộng quy mô sử dụng nó khi mọi người có định nghĩa khác nhau về một số khái niệm cơ bản. Và hãy tin tưởng chúng tôi. NextCRM khuyên doanh nghiệp nên làm điều này sớm hơn trong quá trình ứng dụng CRM cho doanh nghiệp. 

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM