Báo cáo là công việc quan trọng không thể thiếu trong hoạt động của một công ty/doanh nghiệp. Mỗi tuần, tháng, quý hay năm đều phải thống kê lại các kết quả hoạt động của công ty. Để đánh giá hiệu quả của hoạt động cong ty. Rút kinh nghiệm và đưa ra các chiến lược giúp công ty phát triển tốt hơn. Cùng mình tìm hiểu về Báo cáo trên phần mềm Next CRM qua bài viết nhé.
Báo cáo là gì?
Đối với một doanh nghiệp hay một cửa hàng. Thì báo cáo chính là một bảng hoặc một danh sách các thống kê, kết quả của một hoạt động nào đó trong một khoảng thời gian xác định. Báo cáo thường được lập theo chu kỳ như ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Việc lập báo cáo giúp cho công ty, doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả hoạt động của một dự án, 1 chiến dịch. Hay có thể là toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Có rất nhiều loại báo cáo khác nhau mà doanh nghiệp phải thực hiện. Như là: Báo cáo tiến độ, báo cáo hiệu quả, báo cáo doanh thu, báo cáo công việc, báo cáo thu chi.
Báo cáo trên Phan mem CRM NextCRM
Và việc báo cáo cần phải rất chuẩn nếu không sẽ ảnh hưởng đến công ty và định hướng trong tương lai .việc lập báo cáo bằng tay là một việc vô cùng khó khăn và tốn nhiều thời gian công sức. Nên một phần mềm giúp cho việc lập báo cáo là một yêu cầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn.
Tạo và quản lý báo cáo một cách thuận tiện
Báo cáo chi tiết: là báo cáo thống kê từng chi tiết của từng dữ liệu mà người dùng yêu cầu. Báo cáo chi tiết dạng bảng cho người quản lý có cái nhìn chi tiết hơn, rõ ràng hơn về hoạt động của doanh nghiệp.
Tạo báo cáo biểu đồ
Việc thể hiện báo cáo dưới dạng biểu đồ là phương pháp rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Với ưu điểm giúp cho người quản lý có cái nhìn một cách tổng quát về thành phần, sự tăng trưởng hay bất kỳ biến đổi nào trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Nắm bắt được điều đó, phần mềm NextCRM của công ty .CRM có tích hợp riêng cho mình tính năng thể hiện báo cáo thống kê dưới dạng biểu đồ trực quan. Đảm bảo sẽ phần nào giúp cho các doanh nghiệp quản lý các báo cáo của mình một cách tốt hơn.

Xem thêm: Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện
Xem và xuất báo cáo một cách nhanh chóng.
Phần mềm CRM cần phải đảm bảo có chức năng tìm kiếm và xem lại các báo cáo đã lập. Không những thế còn phải hỗ trợ tính năng xuất báo cáo với nhiều định dạng file khác nhau. Đảm bảo mọi hoạt động phát sinh khi công việc có liên quan đến báo cáo điều được giải quyết.
Báo cáo Marketing
Giúp người làm Marketing, nhà quản lý có cái nhìn toàn diện nhất, tổng quát nhất về các chiến dịch Marketing hiện tại của công ty thông qua những con số như ngân sách, thực chi, doanh số mang về, doanh thu thực tế, tỉ lệ chuyển đổi, số đơn hàng.
Người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về một chiến dịch marketing mà công ty đang chạy. Từ đó có thể đúc kết và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị khách hàng phù hợp, vừa tiết kiệm, vừa đem lại hiệu quả cao.
Báo cáo chăm sóc khách hàng
Trong các giai đoạn của một quy trình bán hàng hoàn chỉnh. Bên cạnh việc tìm và bán hàng thì hoạt động chăm sóc khách hàng được xem là hoạt động quan trọng nhất. Bởi lẽ không phải lúc nào bạn cũng cần phải tìm kiếm khách hàng mới. Mà thay vào đó bạn cần phải giữ chân khách hàng cũ. Vì đây được xem là nguồn đem lại giá trị kinh tế chính cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai.
Phần mềm sẽ đưa ra bảng thống kê hành động của khách hàng. Từ chiến dịch chăm sóc của công ty ,và từ đó tìm ra được hướng đi đúng cho sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Phân nhóm khách hàng dễ dàng hơn .

Kết
Qua bài viết này NextCRM đã đem đến một cái nhìn bao quát về việc báo cáo trong kinh doanh. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về Báo cáo trên phần mềm NextCRM. Bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất. Phần mềm CRM NextCRM là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng đi đầu và phổ biến nhất tại Việt Nam
Tham khảo thêm:
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |