Bán hàng online ” SIÊU HIỆU QUẢ” trong mùa dịch – NEXT CRM

Nắm bắt được những khó khăn mà những nhà kinh doanh online đang vướng phải trong đợt dịch Covid – 19. NEXT CRM đã mang đến những giải pháp bán hàng “siêu hiệu quả” trong mùa dịch thông qua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM,  giúp chủ kinh doanh tối ưu chi phí và tăng doanh thu.

Bán hàng online " SIÊU HIỆU QUẢ" trong mùa dịch - NEXT CRM Nắm bắt được những khó khăn mà những nhà kinh doanh online đang vướng phải trong đợt dịch Covid - 19. NEXT CRM đã mang đến những giải pháp bán hàng “siêu hiệu quả” trong mùa dịch thông qua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM,  giúp chủ kinh doanh tối ưu chi phí và tăng doanh thu. Bán hàng online dễ dàng mùa dịch tại cửa hàng Hiện nay, các doanh nghiệp đều bán hàng dựa trên nền tảng online: website, mạng xã hội, email,..Do đó, việc buôn bán, chăm sóc khách hàng, tương tác đều diễn ra một cách thuận lợi trên môi trường internet. Vì thế, để đáp ứng cho lượng khách hàng khổng lồ mua sắm online, tăng khả năng cạnh tranh đơn thì phải có phần mềm hỗ trợ bán hàng vì nó cho ta những lợi ích sau:  Không sót một đơn nào nào Không quên khách hàng Xử lý quy trình nhanh chóng Tiết kiệm thời gian Tiết kiệm nhân sự Tiết kiệm công sức Bán hàng online “ SIÊU HIỆU QUẢ” với phần mềm CRM  Next CRM với kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu chuyển đổi số, các phần mềm hệ thống thuộc Công ty Cổ phần NextVision được ra đời từ năm 2010. NextCRM tự hào là một trong số sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng. NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào một, với đặc trưng nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hệ thống phần mềm. Tính năng đặc trưng hữu ích của phần mềm NextCRM: Quản lý bán hàng NextCRM hỗ trợ, giám sát toàn bộ hành trình bán hàng: Giám sát đơn đặt hàng của khách Giám sát danh sách các đơn hàng đã xuất, danh sách hàng bị trả lại, hàng bảo hành Đặc biệt: tích hợp bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử, facebook, zalo,.. Quản lý thông tin khách hàng NextCRM thống kê toàn bộ thông tin khách hàng: Phân tích và báo cáo hành trình khách hàng một cách chi tiết và tổng quan: sở thích mua hàng, nhu cầu chung, xu hướng,.. Định vị phân khúc khách hàng mục tiêu dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng. Dựa vào những tiêu chí lọc, phần mềm sẽ đưa khách hàng đến những hố sâu chiến dịch tiếp thị, bán hàng, chăm sóc phù hợp. Tự động hóa tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng Next CRM giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt dựa vào phân loại nhóm khách hàng trước đó: Phần mềm cung cấp thuật toán để chấm điểm cơ hội bán hàng theo các tiêu chí khác nhau như: thời điểm chốt, dự kiến thu về bao tiền từ cơ hội bán hàng này, xác suất thành công. Tự động lên lịch cuộc hẹn gửi email và xử lý các hoạt động kế cận.. một cách linh hoạt nhất dựa vào quá trình trước đó. Hệ thống remarketing tự động đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng như kịch bản sẵn định trước đó, giúp quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Báo cáo và phân tích tài chính tinh gọn Hệ thống sẽ tích hợp nguồn dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó phân loại nhóm các báo cáo theo kiểu folder, mỗi folder sẽ đáp ứng cho một mục đích cụ thể hoặc 1 đối tượng nhân viên cụ thể.  Hãy cùng Next CRM trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích thông qua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng với doanh số vượt trội nhất ngay cả trong mùa dịch. Hãy liên hệ ngay Next CRM để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí, nhé! Đặc biệt: được trải nghiệm sử dụng miễn phí phần mềm.

  1. Bán hàng online dễ dàng mùa dịch tại cửa hàng

Hiện nay, các doanh nghiệp đều bán hàng dựa trên nền tảng online: website, mạng xã hội, email,..Do đó, việc buôn bán, chăm sóc khách hàng, tương tác đều diễn ra một cách thuận lợi trên môi trường internet. Vì thế, để đáp ứng cho lượng khách hàng khổng lồ mua sắm online, tăng khả năng cạnh tranh đơn thì phải có phần mềm hỗ trợ bán hàng vì nó cho ta những lợi ích sau: 

  • Không sót một đơn nào nào
  • Không quên khách hàng
  • Xử lý quy trình nhanh chóng
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm nhân sự
  • Tiết kiệm công sức
  • 2. Bán hàng online “ SIÊU HIỆU QUẢ” với phần mềm CRM

 Next CRM với kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu chuyển đổi số, các phần mềm hệ thống thuộc Công ty Cổ phần NextVision được ra đời từ năm 2010. NextCRM tự hào là một trong số sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng. NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào một, với đặc trưng nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hệ thống phần mềm.

PHẦN MỀM NEXTCRM

Tính năng đặc trưng hữu ích của phần mềm NextCRM:

Quản lý bán hàng

NextCRM hỗ trợ, giám sát toàn bộ hành trình bán hàng:

  • Giám sát đơn đặt hàng của khách
  • Giám sát danh sách các đơn hàng đã xuất, danh sách hàng bị trả lại, hàng bảo hành
  • Đặc biệt: tích hợp bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử, facebook, zalo,..

Quản lý thông tin khách hàng

NextCRM thống kê toàn bộ thông tin khách hàng:

  • Phân tích và báo cáo hành trình khách hàng một cách chi tiết và tổng quan: sở thích mua hàng, nhu cầu chung, xu hướng,..
  • Định vị phân khúc khách hàng mục tiêu dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng.

Dựa vào những tiêu chí lọc, phần mềm sẽ đưa khách hàng đến những hố sâu chiến dịch tiếp thị, bán hàng, chăm sóc phù hợp.

Tự động hóa tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng

Next CRM giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt dựa vào phân loại nhóm khách hàng trước đó:

  • Phần mềm cung cấp thuật toán để chấm điểm cơ hội bán hàng theo các tiêu chí khác nhau như: thời điểm chốt, dự kiến thu về bao tiền từ cơ hội bán hàng này, xác suất thành công.
  • Tự động lên lịch cuộc hẹn gửi email và xử lý các hoạt động kế cận.. một cách linh hoạt nhất dựa vào quá trình trước đó.
  • Hệ thống remarketing tự động đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng như kịch bản sẵn định trước đó, giúp quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Báo cáo và phân tích tài chính tinh gọn

Hệ thống sẽ tích hợp nguồn dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó phân loại nhóm các báo cáo theo kiểu folder, mỗi folder sẽ đáp ứng cho một mục đích cụ thể hoặc 1 đối tượng nhân viên cụ thể.

Lời kết

Hãy cùng Next CRM trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích thông qua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng với doanh số vượt trội nhất ngay cả trong mùa dịch. Hãy liên hệ ngay Next CRM để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí, nhé!

Đặc biệt: được trải nghiệm sử dụng miễn phí phần mềm.

Xem thêm: https://nextcrm.vn/phan-mem-crm-ban-hang-online-tot-nhat

 

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM