Phần mềm quản lý CRM hiện nay đã trở thành từ khóa vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận và khai thác khách hàng hiệu quả hơn, mà CRM còn giúp các nhà quản lý dễ dàng hơn trong quá trình định hướng và phát triển doanh nghiệp. Chính vì thế, hệ thống CRM đang là công cụ không thể thiếu của tất cả các doanh nghiệp trong quá trình số hóa quy trình hoạt động của mình.

phần-mềm-quản-lý-crm

Thế nhưng một vấn đề lớn gặp phải khi triển khai các hệ thống CRM cho các doanh nghiệp đó là hệ thống này tương đối phức tạp để sử dụng cho những nhân viên cấp thấp. Đội ngũ nhân viên cấp thấp có trình độ không được tốt hoặc chưa được tiếp xúc nhiều với các hệ thống phần mềm thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sử dụng phần mềm quản lý CRM. Vậy cụ thể thì khó khăn khi sử dụng CRM là do đâu và làm thế nào để giải quyết bài toán đó? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

Tại sao hầu hết các Phần mềm CRM khó sử dụng?

Lý do đầu tiên chính là ý tưởng thiết kế phần mềm CRM. Những nhà thiết kế phần mềm CRM hàng đầu trên thế giới đều hướng tới một quy trình vận hành, tiếp cận và chăm sóc khách hàng bài bản và có hệ thống.

Họ quản lý việc tiếp cận, khai thác nguồn khách hàng thông qua việc thiết lập những chiến dịch Marketing. Điều này là hoàn toàn chính xác. Nó giúp các nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả của quy trình kinh doanh hiện tại, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, so sánh với những quy trình khác để từ đó tìm ra lỗ hổng hay những mắt xích đang yếu trong hệ thống của mình. Từ đó có những phương hướng điều chỉnh đúng đắn nhất, đưa doanh nghiệp của mình phát triển hơn.

Thế nhưng đây lại là thách thức cho những người nhân viên khi sử dụng. Với rất nhiều thao tác và khái niệm rắc rối, người nhân viên sẽ phải mất rất nhiều thời gian để thích nghi với phần mềm quản lý CRM. Và hơn thế nữa khi không hiểu được hệ thống, họ sẽ không sử dụng được hết tính năng, không khai thác hết được những lợi ích mà hệ thống CRM mang lại.

Phan-mem-quan-ly-next-crm

Một lý do nữa không thể không nhắc tới đó là phần mềm CRM thường khó sử dụng đối với những doanh nghiệp nhỏ, ít thành viên, một thành viên đảm nhiệm nhiều vị trí.

Điều này dẫn đến việc khó khăn trong phân quyền sử dụng phần mềm. Người sử dụng sẽ phải vận hành một hệ thống đồ sộ với vô vàn tính năng. Nó yêu cầu họ sẽ phải có trình độ khi sử dụng phần mềm để có thể hiểu hết và sử dụng chúng một cách thành thạo.

Vậy lời giải nào cho việc sử dụng phần mềm CRM dễ dàng hơn

NextCRM hiện nay đang là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý CRM uy tín tại Việt Nam. Được đánh giá cao bởi khả năng tùy biến may đo theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các doanh nghiệp cũng như phản hồi của họ khi sử dụng hệ thống CRM. Từ đó Next CRM đã được tối ưu hóa để dễ dàng tiếp cận hơn đối với những người mới sử dụng và chưa có khái niệm về CRM.

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM dành cho phòng tập

Nhân viên của bạn sẽ không cần phải sử dụng các chiến dịch bán hàng với thao tác phức tạp mà thay vào đó sẽ sử dụng trực tiếp các thông tin khách hàng từ danh sách khách hàng tiềm năng. Với thao tác tối giản nhất và giao diện thân thiện, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với hệ thống.

Phần mềm NextCRM còn có các hệ thống thông báo hoạt động mới của khách hàng tới người sử dụng, các hệ thống marketing automation, remarketing để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. Qua đó nâng cao khả tương tác với khách hàng cũng như khả năng chốt đơn.

Còn với nhà quản lý, với hệ thống báo cáo đầy đủ và chi tiết, NextCRM sẽ mang lại bức tranh toàn cảnh về hoạt động kinh doanh của bạn. Từ lý do thất bại, tỉ lệ chốt đơn, đến hiệu quả làm việc của nhân viên,… tất cả đều có trên hệ thống báo cáo của NextCRM.

next-crm-tong-quan

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý CRM NextCRM còn tích hợp đa nền tảng: Facebook, Zalo, Landing Page, App Mobile giúp các kênh tiếp cận khách hàng của bạn phong phú hơn.

Xem thêm:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)