Khái niệm về trí tuệ nhân tạo (AI) không còn quá xa lạ với chúng ta ngày nay. Hiện nay, các công ty trên thế giới đang tích hợp trí tuệ nhân tạo vào cùng một hệ thống CRM – NextXđể AI hỗ trợ CRM phát triển kinh doanh. Những tiến bộ trong AI đã ảnh hưởng đến các mô hình làm việc và quy trình ra quyết định, làm cho CRM thông minh hơn, cuối cùng là cải thiện khả năng của nó. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
CRM được AI hỗ trợ: Vậy CRM ở đây là gì?
CRM là 1 trong những phần mềm được mua nhiều nhất trên thế giới. Các doanh nghiệp thường quan tâm hơn tới các công cụ CRM với khả năng AI. Nhu cầu phát triển phần mềm CRM dựa trên AI đã tăng theo cấp số nhân trong thời gian qua. Ngoài một loạt các tính năng và chức năng, Ai hỗ trợ CRM dự kiến sẽ tạo ra một lượng công việc đáng kể và cuối cùng là tạo ra doanh thu.
Xem thêm Nguyên nhân triển khai CRM phần mềm thất bại doanh nghiệp cần lưu ý
CRM bao gồm tất cả các chiến lược, kỹ thuật và công nghệ được nhiều công ty sử dụng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. CRM đảm bảo trải nghiệm KH suôn sẻ bằng cách theo dõi từng bước tương tác của họ.
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp lấy dữ liệu từ các kênh khác nhau và lưu trữ các thông số dữ liệu quan trọng. Những điểm dữ liệu này giúp các công ty hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và cải thiện cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Vì vậy, có thể coi CRM là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng, tiếp thị và dịch vụ.
Lợi ích của AI với khả năng hỗ trợ phần mềm CRM
AI hỗ trợ CRM phần mềm tạo ra tiềm năng to lớn để chuyển đổi các quy trình kinh doanh. Thay đổi những công việc bạn mất hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày để hoàn thành.
Phần mềm CRM được hỗ trợ bởi AI có thể thực hiện công việc trong vòng chưa đầy một giờ. Tùy thuộc vào yêu cầu chính xác của công việc. Cho dù bạn đang quản lý hàng trăm hay hàng nghìn tài khoản. Đánh giá khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng, … Phần mềm CRM sẽ làm tất cả cho bạn.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Mức độ hài lòng của khách hàng
Mức độ hài lòng của khách hàng chắc chắn sẽ được cải thiện khi triển khai CRM. Chỉ cần một thao tác là có thể được xem tất cả dữ liệu khách hàng trong và sau chu kì bán hàng. Các cuộc gọi được giải quyết chuyên nghiệp và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
Đây là khi khách hàng nhận thấy lợi thế thực sự của doanh nghiệp. Công nghệ AI hỗ trợ và biến phần mềm thành những cách mạnh mẽ để tạo ra doanh thu, sự hài lòng của khách hàng. Và mở rộng quy mô kinh doanh 1 cách nhanh chóng. AI hỗ trợ CRM có vai trò rất quan trọng vì nó cũng nắm giữ chìa khóa cho sự phát triển và mở rộng. Quản lý 1 cách hiệu quả và tự động hóa đội ngũ nhân viên bán hàng.
Hoạt động tiếp thị định hướng
Khi bạn triển khai AI hỗ trợ cho CRM, nó sẽ thúc đẩy phần mềm hướng tới thành công. Với việc nâng cao doanh số bán hàng và các chiến lược nâng cao. Giờ đây, bạn có thể thiết lập chiến lược cho các chiến dịch tiếp thị của mình hiệu quả hơn. Bởi tất cả thông tin khách hàng đã được lưu trữ tập trung trong cơ sở dữ liệu CRM. Từ đó, giúp các tài liệu và nhân viên bán hàng dễ dàng lấy được thông tin.
Trợ lý ảo thông minh chuyên dụng
Có thể được mô tả đơn giản các công việc mà CRM được AI điều khiển tương tự như một trợ lý ảo. Giúp bạn không bao giờ quên hay bỏ lỡ điều gì. Phần mềm quản lý kinh doanh với khả năng AI đã được chứng minh là có thể nâng cao năng suất. Và hiệu quả trong quy trình kinh doanh của một công ty.
Nếu được triển khai đúng cách, bạn có thể loại bỏ tất cả các nhiệm vụ rườm rà. Giúp tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn. Bạn có thể có một quy trình làm việc tự động, linh hoạt và hướng đến kết quả với AI hỗ trợ phần mềm CRM được tạo ra theo nhu cầu của bạn.
Tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả
Một phần mềm quản lý kinh doanh chất lượng tốt có thể theo dõi mọi thứ và tạo ra những hiểu biết sâu sắc hiệu quả giúp thuyết phục những khách hàng tiềm năng.
Nó có thể đưa ra kế hoạch để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Và đồng thời giúp bạn không mất mát hay bỏ lỡ điều gì.
Tạo điều kiện làm việc hiệu quả cho đội ngũ nhân viên
Nó loại bỏ tất cả các nhiệm vụ tốn một lượng thời gian đáng kể làm chậm quá trình kinh doanh. Nhân viên sẽ có thời gian để nâng cao quy trình làm việc. Và xây dựng các chiến lược có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp theo hướng tích cực.
Bài viết liên quan Xu hướng công nghệ: Phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |