Nhiều trung tâm ngoại ngữ tiếng anh thường tiêu tốn nhiều thời gian để quản lý và tìm kiếm thông tin của học viên mới do đó cần thiết phải có Phần mềm CRM giúp khắc phục vấn đề tồn đọng. Với sự giúp sức của giải pháp chuyển đổi số Next CRM thì việc quản lý, tìm kiếm, lưu trữ thông tin học viên trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết thiết lập một phần mềm CRM chuẩn cho lĩnh vực giáo dục. Bởi vậy, NextCRM sẽ chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo để giúp bạn nắm rõ và quản lý học viên hiệu quả nhất.
Khó khăn và thách thức của một trung tâm tiếng anh
1. Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch quảng cáo
Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch quảng cáo mang là như thế nào? Không biết chính xác có bao nhiêu học viên tiềm năng thu về, có bao nhiêu học viên đăng ký học thử, số lượng học viên tiếp cận bài viết, …
2. Khó khăn trong việc quản lý data học viên
Khi lượng học viên của một trung tâm tiếng anh bắt đầu tăng lên hay cơ sở giảng dạy có thêm nhiều chi nhánh thì tình trạng mất kiểm soát về mặt quản lý data học viên bắt đầu xuất hiện như sai thông tin, thiếu thông tin, thất lạc thông tin, trùng lập thông tin.
Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
3. Khó khăn về mặt giáo vụ
Một số công tác mà trung tâm tiếng anh thường gặp phải vấn đề về mặt giáo vụ như chấm công giáo viên, xếp thời khoá biểu, xếp lớp – xếp lịch dạy, tổ chức thi, điểm danh học viên, … Những công tác giáo vụ này tuy đơn giản nhưng tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu dùng với hình thức truyền thống, sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức của giáo viên cũng như người quản lý.
4. Khó khăn trong việc hạch toán – tính toán doanh thu – chi phí
Quản lý đơn giá, giá thành, học phí (cost per hour) và các hoạt động thu chi phát sinh liên quan tới thi thử, đăng ký học, thôi học, bảo lưu, chuyển đổi trung tâm …là một bài toán không hề đơn giản mà các trung tâm phải giải quyết.
NextCRM – phần mềm CRM được tin dùng bởi các trung tâm tiếng anh
Bối cảnh thương hiệu
NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Giải pháp phần mềm CRM có phiên bản được thiết kế dành riêng cho ngành giáo dục đào tạo, các trung tâm ngoại ngữ tiếng anh. Với hiệu quả của việc marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.
Bài viết liên quan Bóc trần 5 sự thật về phần mềm crm mà ai cũng hiểu lầm
Nghiệp vụ chuyên sâu của NextCRM
Nhằm đem đến cho các trung tâm tiếng anh một giải pháp tối ưu và toàn diện nhất, phần mềm NextCRM trong lĩnh vực giáo dục có những tính năng sau:
1. Học thử, bài test đầu vào
Xác định thấy học viên có nhu cầu học thử ở trung tâm tiếng anh của bạn hoặc thi đầu vào để test trình độ, hệ thống sẽ cung cấp cho EC những phương tiện để thêm học viên vào các lớp học thử, tổ chức thi đầu vào hoặc ghi nhận đặt cọc ban đầu.
2. Đăng ký học, quản lý học viên
Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.
Thống kê, tìm kiếm các thông tin của học viên
Sắp xếp lịch học khi học viên đăng kí khóa học
Theo dõi quá trình học tập của học viên
Quản lý điểm danh, điểm kiểm tra, quản lý lịch học…
Quản lý kết quả học tập và thông báo cho phụ huynh.
Quản lý chương trình học, bài học
Quản lý, thống kê học viên nghỉ học
Quản lý các tiêu chí đánh giá của giáo viên cho học viên, học viên cho giáo viên.
Quản lý và thông báo điểm kiểm tra
Phần mềm quản lý học viên NextCRM
3 .Quản lý giáo vụ
Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên
Thống kê đầy đủ các thông tin nhân sự
Lịch làm việc nhân viên, lịch giảng dạy của giáo viên, trợ giảng
Tích hợp thiết bị chấm công nhân viên như máy vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt faceID
Thống kê các công việc hàng ngày của các nhân sự
Giao việc dễ dàng qua phần mềm, quản lý KPI công việc
Quản lý tất cả các công việc hàng ngày của trung tâm
Theo dõi quá trình làm việc của các nhân sự
Đặt lịch làm việc theo ngày, tháng, năm
Phần mềm Next CRM quản lý giáo vụ
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo
4. Báo cáo
Phần mềm NextCRM cho các trung tâm tiếng anh sẽ đưa ra các cáo cáo được cá nhân hóa đưa ra cái nhìn tổng thể về hiện trạng của trung tâm cũng như giai đoạn bán hàng, hiệu suất bán hàng v.v…
Báo cáo tài chính
Báo cáo thu chi
Báo cáo lịch học
Báo cáo điểm danh lớp học
Báo cáo doanh thu lớp học
Báo cáo hiệu suất
Báo cáo lịch sử chăm sóc khách hàng
Báo cáo lương
Báo cáo lớp học
Báo cáo đào tạo
Báo cáo thời gian giảng dạy
Báo cáo tổng quan phần mềm quản lý lớp học
Tóm lại
Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo NextCRM là kết quả của chặng đường 11 năm phát triển đầy nỗ lực, chúng tôi luôn luôn update và cập nhật các phương thức quản lý trung tâm tiếng anh mới để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phát triển của các trung tâm giáo dục đào tạo, tùy biến với đa dạng mô hình.
Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng trung tâm của bạn.
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM cho spa
Bài viết liên quan: 4 câu hỏi sai lầm khiến bạn mất khách
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |