Top 3 đơn vị cung cấp tổng đài ảo Call Center tốt nhất 2022

Với công nghệ vượt trội và nhiều lợi ích, tổng đài ảo Call center mang lại các giá trị đột phá cho doanh nghiệp. Gần đây, nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM đã tích hợp công nghệ của tổng đài ảo – Call center vào trong hệ thống của họ để cho các nhà quản lý tiện sử dụng và quản lý.

Trong bài viết này, hãy cùng NextCRM tìm hiểu xem Top 3 nhà cung cấp tổng đài ảo được tin dùng nhất hiện nay.

Tổng đài ảo Call center là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản nôm na là một tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên cơ sở công nghệ tổng đài điện thoại đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại.

Nói một cách đơn giản, một tổng đài ảo được hiểu là một dịch vụ trao đổi hội thoại được cung cấp qua Internet thay vì phải kéo đường dây cáp mạng như truyền thống, “nghe và gọi thông qua wifi”.

Tiện ích nổi bật của dịch vụ tổng đài rất phong phú. Không chỉ nghe – gọi bình thường mà nó còn có các chức năng linh hoạt để hỗ trợ các tác vụ văn phòng như:

  • Chức năng trả lời tự động
  • Hiển thị tên người gọi
  • Hỗ trợ Softphone
  • Ghi âm – nghe lại – xóa cuộc gọi
  • Nhật ký cuộc gọi

Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài phát triển vượt trội thường tích hợp sẵn hệ thống CRM giúp quá trình chốt sales, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra tiết kiệm được các khoản chi phí của 1 dịch vụ kèm theo.

Tính năng đẳng cấp của tổng đài ảo Call Center

Nếu so với mạng viễn thông thì điện thoại đám mây nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Mở rộng máy nhánh không giới hạn
  • Tính năng trả lời tự động (IVR)
  • Nhạc chờ cho doanh nghiệp
  • Tự động gọi
  • Quản lý khách hàng và nhân viên
  • Chuyển hướng cuộc gọi sang số di động
  • Tính năng SMS Brandname
  • Gọi nội bộ miễn phí giữa các phòng ban khác nhau
  • Tỉ lệ gọi thành công lớn hơn 98%.
  • Nghe – gọi trên nhiều thiết bị (PC, Mobile, IP Phone,…)

Công việc của nhân viên cũng được cải thiện, phí thoại giảm đáng kể, tiết kiệm hơn 60% so với các tổng đài truyền thống và đặc biệt hơn là “tăng sự hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp của bạn”.

TOP 3 ĐƠN VỊ CUNG CẤP TỔNG ĐÀI ẢO TỐT NHẤT 2022

1. Cloudfone – Đơn vị có giá cơ bản rẻ nhất

Mức phí cơ bản của Cloudfone gói Expert chỉ giao động khoản 24.000đ/user/tháng. Đây là mức phí cơ bản cực kỳ thấp so với mặt bằng chung. Tuy nhiên lại có nhiều nhược điểm so với các đơn vị tổng đài ảo Call Center khác cũng ở phần chi phí. Cloudfone có thu phí khởi tạo là 500.000đ. Bên cạnh đó, số đầu số kết nối free, số cuộc gọi đồng thời, SSD cloud Storage đề có giới hạn tương đối ít. Số máy nhánh cần tối thiểu 10 để có mức phí cơ bản là 34.900đ/user/tháng và 40 để có mức phí cơ bản là 24.000đ/user/tháng.

2. StringeeX – Đơn vị nhiều tính năng nhất

So với mặt bằng chung, StringeeX có nhiều tính năng nhất ở gói Basic Call Center. Ở gói Basic này, StringeeX cho phép doanh nghiệp thực hiện các chức năng cơ bản của 1 tổng đài ảo Call Center như: các tính năng về hệ thống, thiết lập nhiều đầu số khác nhau, IVR và thực hiện tự động rẽ nhánh, setup thời gian làm việc, voicemail ngoài giờ hoặc khi nhân viên bận, quản lý hàng đợi, số hotline, lời chào, thiết lập cho nhân viên giúp nhân viên linh hoạt chuyển tiếp cuộc gọi, lựa chọn số gọi ra bằng tay, tự động quay số, xem lịch sử khách, các tính năng cần thiết API, báo cáo thống kê, quản lý nhân viên, nghe lén cuộc gọi,…

Một gói cơ bản của StringeeX có thể giúp người dùng trải nghiệm gần như đầy đủ các tính năng của 1 tổng đài ảo tích hợp CRM chuyên nghiệp.

SMEdx - StringeeX

3. NextCRM – Đơn vị chuyên sâu và toàn diện nhất về tính năng

NextCRM là phần mềm CRM tích hợp tính năng Tổng đài ảo Call Center 4.0. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản cộng với việc hoạt động cùng CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.

NextCRM - đi đầu phần mềm CRM, phần mềm quản lý khách hàng tại VN

Các nghiệp vụ chuyên sâu và toàn diện chính là ưu điểm của NextCRM:

Hỗ trợ đa nền tảng

Ngoài phiên bản Cloudbase trên web của NextCRM, chúng tôi còn hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API tích hợp với các phần mềm khác.

Tối ưu phân line các cuộc gọi

NextCRM mang đến sự tối ưu phân line các cuộc thoại nhằm đảm bảo chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra, tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên NextCRM.

Tổng đài ảo Call Center thông minh VoiceIP

Khách với tổng đài cũ, tổng đài thông minh Voice IP cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp

Qua các kịch bản marketing automation như tạo ticket khi khách hàng gọi điện một cách tự động và track toàn bộ log lịch sử của ticket đó mỗi khi ticket báo đỏ cho nhà quản lý một cách chính xác và kịp thời.

Phần mềm tổng đài NextCRM - NextApp - HOSCO

Hệ thống nhận diện giọng nói

Đây là “vũ khí tối thượng” của tổng đài ảo thông minh NextCRM Call Center, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để từ đó phân tích cú pháp mỗi cuộc gọi, xem điểm nóng mỗi cuộc gọi là như thế nào, hay cuộc gọi này khách quan tâm tới sản phẩm gì để từ đó biết tập trung nghe lại cuộc thoại nào.

call-center

Kết

Trên đây là bài viết chúng tôi cung cấp thông tin về “Top 3 đơn vị cung cấp tổng đài ảo Call Center tốt nhất 2022”. Chỉ với một tổng đài ảo cơ bản, doanh nghiệp có thể tạo ra hiệu quả telesales gấp 3 lần so với truyền thống. Vì thế, chẳng có lí do gì mà doanh nghiệp không đầu tư vào một hệ thống điện thoại đám mây thông minh như vậy.

Xem thêm Tổng đài thông minh tích hợp với CRM

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM