Với công nghệ vượt trội và nhiều lợi ích, tổng đài ảo Call center mang lại các giá trị đột phá cho doanh nghiệp. Gần đây, nhiều nhà cung cấp Phần mềm chăm sóc khách hàng đã tích hợp công nghệ của tổng đài Call center vào trong hệ thống của họ để cho các nhà quản lý tiện sử dụng và quản lý.
Trong bài viết này, hãy cùng NextX tìm hiểu xem Top 3 nhà cung cấp tổng đài ảo được tin dùng nhất hiện nay.
Tổng đài ảo Call center là gì?
Bạn có thể hiểu đơn giản nôm na là một tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên cơ sở công nghệ tổng đài điện thoại đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại.
Nói một cách đơn giản, một tổng đài ảo được hiểu là một dịch vụ trao đổi hội thoại được cung cấp qua Internet thay vì phải kéo đường dây cáp mạng như truyền thống, “nghe và gọi thông qua wifi”.
Tiện ích nổi bật của dịch vụ tổng đài rất phong phú. Không chỉ nghe – gọi bình thường mà nó còn có các chức năng linh hoạt để hỗ trợ các tác vụ văn phòng như:
Chức năng trả lời tự động
Hiển thị tên người gọi
Hỗ trợ Softphone
Ghi âm – nghe lại – xóa cuộc gọi
Nhật ký cuộc gọi
Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài phát triển vượt trội thường tích hợp sẵn hệ thống CRM giúp quá trình chốt sales, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra tiết kiệm được các khoản chi phí của 1 dịch vụ kèm theo. Phần mềm chăm sóc khách hàng có thể tích hợp call center.
Tính năng đẳng cấp của tổng đài ảo Call Center
Nếu so với mạng viễn thông thì điện thoại đám mây nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như:
Mở rộng máy nhánh không giới hạn
Tính năng trả lời tự động (IVR)
Nhạc chờ cho doanh nghiệp
Tự động gọi
Quản lý khách hàng và nhân viên
Chuyển hướng cuộc gọi sang số di động
Tính năng SMS Brandname
Gọi nội bộ miễn phí giữa các phòng ban khác nhau
Tỉ lệ gọi thành công lớn hơn 98%.
Nghe – gọi trên nhiều thiết bị (PC, Mobile, IP Phone,…)
Công việc của nhân viên cũng được cải thiện, phí thoại giảm đáng kể, tiết kiệm hơn 60% so với các tổng đài truyền thống và đặc biệt hơn là “tăng sự hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp của bạn”.
TOP 3 ĐƠN VỊ CUNG CẤP TỔNG ĐÀI ẢO TỐT NHẤT 2022
1. Cloudfone – Đơn vị có giá cơ bản rẻ nhất
Mức phí cơ bản của Cloudfone gói Expert chỉ giao động khoản 24.000đ/user/tháng. Đây là mức phí cơ bản cực kỳ thấp so với mặt bằng chung. Tuy nhiên lại có nhiều nhược điểm so với các đơn vị tổng đài ảo Call Center khác cũng ở phần chi phí. Cloudfone có thu phí khởi tạo là 500.000đ. Bên cạnh đó, số đầu số kết nối free, số cuộc gọi đồng thời, SSD cloud Storage đề có giới hạn tương đối ít. Số máy nhánh cần tối thiểu 10 để có mức phí cơ bản. Là 34.900đ/user/tháng và 40 để có mức phí cơ bản là 24.000đ/user/tháng.
Xem thêm Phần mềm quản lý công việc – Phần mềm quản lý dự án
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
2. StringeeX – Đơn vị nhiều tính năng nhất
So với mặt bằng chung, StringeeX có nhiều tính năng nhất ở gói Basic Call Center. Ở gói Basic này, StringeeX cho phép doanh nghiệp. Thực hiện các chức năng cơ bản của 1 tổng đài ảo Call Center như: các tính năng về hệ thống, thiết lập nhiều đầu số khác nhau, IVR và thực hiện tự động rẽ nhánh, setup thời gian làm việc, voicemail ngoài giờ hoặc khi nhân viên bận, quản lý hàng đợi, số hotline, lời chào, thiết lập cho nhân viên giúp nhân viên linh hoạt chuyển tiếp cuộc gọi, lựa chọn số gọi ra bằng tay, tự động quay số, xem lịch sử khách, các tính năng cần thiết API, báo cáo thống kê, quản lý nhân viên, nghe lén cuộc gọi,…
Một gói cơ bản của StringeeX có thể giúp người dùng trải nghiệm gần như đầy đủ các tính năng của 1 tổng đài ảo tích hợp CRM chuyên nghiệp.
Xem thêm Chăm sóc khách hàng cũ: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh
3. NextX CRM – Đơn vị chuyên sâu và toàn diện nhất về tính năng
NextX CRM là Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp tính năng Tổng đài ảo Call Center 4.0. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản cộng với việc hoạt động cùng CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Xem thêm Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm
Các nghiệp vụ chuyên sâu và toàn diện chính là ưu điểm của NextX CRM:
Hỗ trợ đa nền tảng
Ngoài phiên bản Cloudbase trên web của NextX CRM, chúng tôi còn hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API tích hợp với các phần mềm khác.
Tối ưu phân line các cuộc gọi
NextX CRM mang đến sự tối ưu phân line các cuộc thoại nhằm đảm bảo chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra, tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên NextX CRM.
Tổng đài ảo Call Center thông minh VoiceIP
Khách với tổng đài cũ, tổng đài thông minh Voice IP cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình. Các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp
Qua các kịch bản marketing automation như tạo ticket khi khách hàng gọi điện một cách tự động. Và track toàn bộ log lịch sử của ticket đó mỗi khi ticket báo đỏ cho nhà quản lý một cách chính xác và kịp thời.
Hệ thống nhận diện giọng nói
Đây là “vũ khí tối thượng” của tổng đài ảo thông minh Call Center, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để từ đó phân tích cú pháp mỗi cuộc gọi, xem điểm nóng mỗi cuộc gọi là như thế nào, hay cuộc gọi này khách quan tâm tới sản phẩm gì để từ đó biết tập trung nghe lại cuộc thoại nào.
Kết
Trên đây là bài viết chúng tôi cung cấp thông tin về “Top 3 đơn vị cung cấp tổng đài ảo Call Center tốt nhất 2022”. Chỉ với một tổng đài ảo cơ bản, doanh nghiệp có thể tạo ra hiệu quả telesales gấp 3 lần so với truyền thống. Vì thế, chẳng có lí do gì mà doanh nghiệp. Không đầu tư vào một hệ thống điện thoại đám mây thông minh như vậy.
Xem thêm Mối quan hệ giữa CRM và tự động hóa tiếp thị trong doanh nghiệp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |