Vào ngày hôm qua 12/09, Starbucks đã tung ra hệ thống tích điểm mới mang tên “Starbucks Odyssey” tại Mỹ. Tích hợp NFT với chương trình khách hàng thân thiết, Starbucks mong muốn có thể tương tác với khách hàng nhiều hơn thông qua cộng đồng Web3. Cùng NextX Phần mềm quản lý bán hàng tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

starbucks ra mắt hệ thống tích điểm

Xem thêm Ý tưởng kinh doanh cafe kết hợp mô hình rửa xe doanh số bội thu 

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Sau khi đăng nhập vào Starbucks Odyssey, người dùng có thể tham gia vào các trò chơi tương tác hoặc thử thách thú vị để tìm hiểu và nâng cao kiến thức về cà phê và thương hiệu. Khi đã hoàn thành trò chơi, người dùng sẽ nhận được một dấu tem hành trình bằng NFT (journey stamp). Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua những con tem phiên bản giới hạn tại cửa hàng ứng dụng và chi trả trực tiếp bằng thẻ tín dụng.

 starbucks ra mắt hệ thống tích điểm

Xem thêm Học hỏi từ ông trùm Cafe David Thái – thành công của Highlands Coffee

Người dùng có thể tích lũy tem bằng cách tham gia các hoạt động trong ứng dụng hoặc mua bán tem với những người khác. Bằng cách sử dụng những con tem này, người dùng có thể mở khóa các trải nghiệm như lớp học pha cà phê espresso ảo, tham gia các sự kiện độc quyền tại Starbucks Reserve Roasteries hoặc thậm chí là các chuyến đi đến trang trạng cà phê của Starbucks tại Costa Rica. Một phần số tiền thu được sẽ được quyên góp cho các đối tác hoặc thành viên Starbucks Rewards cần được hỗ trợ.

Ông Brady Brewer, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Tiếp thị của Starbucks cho biết: “Ngoài nhà ở và nơi làm việc, Starbucks luôn được biết đến như là một địa điểm thứ ba mang đến những trải nghiệm ấm áp cho người dùng. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một cộng đồng kỹ thuật số nơi người dùng có thể tham gia những trải nghiệm phong phú, đồng thời tôn vinh di sản của Starbucks.”

 starbucks ra mắt hệ thống tích điểm

Xem thêm Sự thật đằng sau sự thành công của Starbucks – Cửa hàng ngụy trang

Trong quá trình phát triển Starbucks Odyssey, công ty đã hợp tác với blockchain Polygon có thế mạnh là phát thải nhà kính thấp hơn đến 99% so với các nền tảng khác. Chương trình tích điểm Odyssey dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022.

Bài viết liên quan: Sự kiện thay đổi logo của Highlands Coffee có ý nghĩa gì?

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này