Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?

Growth Hacking không còn xa lạ với dân marketer? Điều mà NextX muốn giới thiệu đến bạn những điều hay ho mà điều đó bạn chưa biết đến cùng theo dõi nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?

Xem thêm Top 5 lời khuyên thực tế dành cho Marketer và thương hiệu

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Có rất nhiều cách để tăng trưởng đột phá bao gồm cả về doanh thu & dữ liệu.
Trong phạm vi này mình chia sẻ cho bạn về tăng trưởng dữ liệu
1. Customer Touchpoint: xác định các điểm chạm của khách hàng mục tiêu với doanh nghiệp trên internet.

Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?

Xem thêm Những thuật ngữ cơ bản mà Data Analyst cần phải biết (Phần 3)

2. Collect & Unified Data:  thu thập, phân tích dữ liệu về khách hàng và hợp nhất hồ sơ khách hàng (online & offline)

Là một Marketer  bạn phải biết tình một đêm –> tại sao gọi bằng cách này vì đa phần chúng ta đổ tiền vào Paid Media (mua quảng cáo Facebook, Google) và gần như không có kế hoạch phân bổ giữa các kênh, điều này dẫn tới đội ngũ marketing tập trung vào tăng trưởng Lead Data nhưng đội ngũ sales không thể touch-point tới tất cả khách hàng tiềm năng.
Các xung đột giữa đội ngũ Tiếp Thị Trực Tuyến & Bán Hàng Chăm Sóc vẫn tồn tại.
Martech –> một khái niệm mới mở ra hướng tiếp cận cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng sức mạnh trực tuyến kết hợp công nghệ để gia tăng các điểm chạm với khách hàng, nhằm đưa họ tới gần hơn quyết định mua ==> điều này vẫn còn xa vời với số đông các doanh nghiệp đổ tiền cho Ads.

Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?

Xem thêm
Cày thật nhiều Data khách hàng Lead sau đó nhấc máy gọi điện tới khách hàng để chốt sales, chốt không được cũng không có cách nào chăm sóc lại –> đổ tiền mua SMS để bắn tin nhắn –> cao cấp hơn thì cho vào tools rồi email –> rồi cho vào Facebook Custom Audience, Google Customer Lists chạy Retargeting hoặc Look A Lịke, SimilaSimilar.
==> Trong khi đó khách hàng mục tiêu còn chưa được nuôi dưỡng đủ, chưa được hiểu hết ==> Đây là lúc cần Enrichment Data
==> Khi làm marketer sử dụng các chiến thuật sáng tạo nội dung nhằm thu hút các hành vi tương tác của nhóm Anonymous –> Áp dụng hành trình khách hàng Customer Lifecycle để định danh nhu cầu, xác định chân dung khách hàng mục tiêu –> User Define / Know User / Customer.
==> Có một sự thật 80% các công ty ở VN đang không quản lý được hồ sơ khách hàng, các trường thông tin định danh không được cập nhật tự động.
==> Sự mẫu thuẫn của nghiệp vụ giữa Sheet với các phần mềm quản lý bán hàng
Chúc bạn marketer có một năm tăng tốc hiệu suất doanh nghiệp Internet là con đường duy nhất để giảm thất nghiệp và đẩy nhanh tốc độ phát triển của Việt Nam!

Bài viết liên quan  Marketing 0 đồng liệu trong thời điểm hiện tại có hay không?

Nguồn sưu tầm

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM