Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?

Growth Hacking không còn xa lạ với dân marketer? Điều mà NextCRM muốn giới thiệu đến bạn những điều hay ho mà điều đó bạn chưa biết đến cùng theo dõi nhé!

Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?
Có rất nhiều cách để tăng trưởng đột phá bao gồm cả về doanh thu & dữ liệu.
Trong phạm vi này mình chia sẻ cho bạn về tăng trưởng dữ liệu
1. Customer Touchpoint: xác định các điểm chạm của khách hàng mục tiêu với doanh nghiệp trên internet.

Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?
2. Collect & Unified Data: thu thập dữ liệu về khách hàng và hợp nhất hồ sơ khách hàng (online & offline)

Là một Marketer  bạn phải biết tình một đêm –> tại sao gọi bằng cách này vì đa phần chúng ta đổ tiền vào Paid Media (mua quảng cáo Google, Facebook) và gần như không có kế hoạch phân bổ giữa các kênh, điều này dẫn tới đội ngũ marketing tập trung vào tăng trưởng Lead Data nhưng đội ngũ sales không thể touch-point tới tất cả khách hàng tiềm năng.
Các xung đột giữa đội ngũ Tiếp Thị Trực Tuyến & Bán Hàng Chăm Sóc vẫn tồn tại.
Martech –> một khái niệm mới mở ra hướng tiếp cận cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng sức mạnh trực tuyến kết hợp công nghệ để gia tăng các điểm chạm với khách hàng, nhằm đưa họ tới gần hơn quyết định mua ==> điều này vẫn còn xa vời với số đông các doanh nghiệp đổ tiền cho Ads.

Điều mà dân Marketer không còn xa lạ với Growth Hacking?
Cày thật nhiều Data Lead sau đó nhấc máy gọi điện tới khách hàng để chốt sales, chốt không được cũng không có cách nào chăm sóc lại –> đổ tiền mua SMS để bắn tin nhắn –> cao cấp hơn thì cho vào tools rồi email –> rồi cho vào Facebook Custom Audience, Google Customer Lists chạy Retargeting hoặc Look A Lịke, SimilaSimilar.
==> Trong khi đó khách hàng mục tiêu còn chưa được nuôi dưỡng đủ, chưa được hiểu hết ==> Đây là lúc cần Enrichment Data
==> Khi làm marketer sử dụng các chiến thuật sáng tạo nội dung nhằm thu hút các hành vi tương tác của nhóm Anonymous –> Áp dụng hành trình khách hàng Customer Lifecycle để định danh nhu cầu, xác định chân dung khách hàng mục tiêu –> User Define / Know User / Customer.
==> Có một sự thật 80% các công ty ở VN đang không quản lý được hồ sơ khách hàng, các trường thông tin định danh không được cập nhật tự động.
==> Sự mẫu thuẫn của nghiệp vụ giữa Sheet với các phần mềm CRM.
Chúc bạn marketer có một năm tăng tốc hiệu suất doanh nghiệp Internet là con đường duy nhất để giảm thất nghiệp và đẩy nhanh tốc độ phát triển của Việt Nam!

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho ngành điện máy điện lạnh bếp

Phần mềm CRM cho vận tải

CRM ngành ô tô

Bài viết liên quan Platform với Touchpoint qua góc nhìn phần mềm phân biệt thế nào?

Nguồn sưu tầm

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM