Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Bạn đang kinh doanh nhưng không biết tìm kiếm nguồn khách hàng ở đâu là tốt nhất. Phần mềm CRM hiện nay giúp tìm kiếm thông tin khách hàng chính xác và nhanh chóng. Với phần mềm này, nhân viên sale có thể thực hiện nhiều tính năng cùng một lúc bao gồm: tìm kiếm data khách hàng, lưu trữ thông tin và chăm sóc khách hàng.

Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

1. Giới thiệu về phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng không còn xa lạ với những doanh nghiệp lớn, nhỏ cần phải quản lý một lượng khách hàng khổng lồ.

CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng mới cũng như cải thiện. Và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ của mình. Để làm được điều đó CRM đã tích hợp nhiều tính năng để phục vụ nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Xem thêm  Phần mềm quản lý thphần mềm quản lý thông tin khách hàngông tin khách hàng cho Sales

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

2. Tìm kiếm thông tin khách hàng bằng phần mềm CRM

Hiện nay có nhiều cách để thu thập thông tin khách hàng. Nhưng hầu hết các phương pháp đó đều mang tính thủ công và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên với phần mềm CRM cho doanh nghiệp hiện đại, giúp cho doanh nghiệp có được giải pháp tối ưu nhất. Không chỉ là quản lý thông tin khách hàng mà còn thu thập, xử lý thông tin và lưu trữ. Giúp doanh nghiệp nắm bắt được khách hàng của mình để đưa ra giải pháp marketing phù hợp.

Thông tin được thu thập nhanh chóng

Mỗi khi khách hàng viếng thăm website của bạn và thực hiện hành động comment, đăng kí thông tin hoặc điền form khảo sát, doanh nghiệp dễ dàng có được thông tin cơ bản về số điện thoại, họ tên, địa chỉ mail, nơi ở, độ tuổi. Biết được các thông tin này, doanh nghiệp có thể đưa ra các hình thức quảng cáo phù hợp tới từng riêng đối tượng.

Đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng

Hệ thống cam kết với khách hàng về mức độ bảo mật, không bị rò rỉ thông tin khách hàng ra bên ngoài. Mọi thông tin chỉ có doanh nghiệp bạn biết. Đảm bảo khách hàng có sự an tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Hệ thống chăm sóc khách hàng thuận tiện

Ngoài việc tìm kiếm thông tin, CRM còn phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng thông mình, hiện đại. Lưu trữ các form tư vấn khách hàng. Tự động gửi tin nhắn cho tất cả khách hàng cũ chỉ một lần nhấp chuột, không tốn nhiều thời gian.

Lưu trữ thông tin khách hàng

Hệ thống quản lý khách hàng được coi là cuốn sổ tay điện tử giúp nhân viên kinh doanh lưu trữ data khách hàng trong thời gian dài. Việc có được thông tin của khách hàng cũ là yếu tố quan trọng trong bán hàng. Giữ chân khách hàng cũ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên việc nắm bắt được thông tin thì doanh nghiệp có thể đưa ra các chương trình marketing phù hợp, hiệu quả.

3. Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM để quản lý thông tin khách hàng

Nhanh chóng

Phần mềm quản lý khách hàng có sự tiện lợi, nhanh chóng trong việc tìm kiếm, lưu trữ, quản lý. Bởi phần mềm liên tục được cập nhật những tính năng mới, tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7

Hiện đại

Phần mềm CRM được thay thế bằng phần mềm sử dụng Excel truyền thống bởi sự hiện đại và tích hợp nhiều tính năng, sử dụng đa nền tảng trên nhiều thiết bị cùng lúc.

Hiệu quả

Những dữ liệu mà CRM mang về có độ chính xác cao. Giúp công ty có thông tin khách hàng chính xác, hiểu rõ nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược cụ thể. Mang lại hiệu quả kinh doanh cao

Tính lưu trữ lâu dài

Mọi dữ liệu được lưu trữ an toàn tuyệt đối, bạn không phải lo lắng về vấn đề lưu trữ thông tin. Bởi đây là một trong những tính năng mà CRM cung cấp. Thông tin về khách hàng,sản phẩm hoặc thông tin làm việc của nhân viên cũng được lưu trữ tuyệt đối.

Như vậy Phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp tìm kiếm thông tin khách hàng. Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tìm kiếm nguồn dữ liệu hay thời gian phải bỏ ra để đi tìm.

Bạn có thể tham khảo thêm:Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM