Phần mềm DashBoard được NextX Phần mềm quản lý bán hàng tìm hiểu và sưu tầm những công cụ hữu ích cho việc phân tích và báo cáo. Cùng đọc thêm về phần mềm DashBoard là gì, ưu và nhược điểm của phần mềm đó như thế nào cho Business Analyst?

Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Phần mềm DashBoard - công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 1

1. Phần mềm DashBoard là gì?

Phần mềm dashboard cung cấp các công cụ cho các nhóm quản lý để trình bày trực quan các tập dữ liệu phức tạp được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Nó được tổ chức, nhóm và trình bày các số liệu tổ chức quan trọng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Bạn có thể tham khảo các phần mềm như Tableau hay Power BI.

Mặc dù phần mềm DashBoard thường được kết hợp với Key Performance Indicator (KPI) nhưng nó là một công cụ cực kỳ hữu ích khi nói đến việc phân tích kinh doanh. Phần mềm dashboard hiện có khả năng tùy chỉnh cao, có thể đo lường và trình bày bất kỳ số liệu thuộc tổ chức nào. Bằng cách chuyển dữ liệu thô từ các nguồn khác nhau thành dashboard tương tác hấp dẫn và nhiều thông tin, phần mềm dashboard đã mang đến diện mạo mới cho dữ liệu.

Phần mềm DashBoard - công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 1

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

2. Ưu điểm của phần mềm DashBoard

• Cung cấp các trang tổng quan trực quan và hấp dẫn có thể cho phép các nhóm quản lý có được những hiểu biết quan trọng về doanh nghiệp.
• Hầu hết các phần mềm hiện nay đều đi kèm với các công cụ điều hướng dễ dàng và dễ sử dụng ngay cả đối với những người không chuyên về công nghệ.
• Cho phép doanh nghiệp tương tác với dữ liệu mới nhất và xác định các xu hướng quan trọng so với đồ thị phẳng và biểu đồ thường bao gồm các giai đoạn cụ thể.

Xem thêm: Tổng hợp các Business Analysis blog hay nhất dành cho BA (Phần 3)

3. Nhược điểm của phần mềm DashBoard

• Mặc dù việc tùy chỉnh các DashBoard có nghĩa là tổ chức có thể có chính xác những gì họ cần, tuy nhiên các sai sót có thể gây ra tổn thất lớn bởi mã chương trình sẽ phải thay đổi, từ đó có thể tốn thêm thời gian và chi phí.
• Các tổ chức sẽ cần phải phân tích một cách cẩn thận nhu cầu của họ để chọn được phần mềm phù hợp. Trong những trường hợp nhất định phần mềm sẽ yêu cầu những cấp độ kỹ năng cao để có thể vận hành.

Phần mềm DashBoard - công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 1

Xem thêm: Vai trò & tầm ảnh hưởng của các chuyên viên phân tích kinh doanh

Nguồn sưu tầm BAC

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này