Phần mềm CRM quản lý thẩm mỹ viện trong ngành Spa

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện đang là một trong những vấn đề phân vân mà khách hàng đang gặp phải.

Thế nên công việc ở các cơ sở thẩm mỹ viện, spa rất thường xuyên xảy ra những thiếu xót. Do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng mạnh dẫn đến hậu khó đỡ.

Hầu hết như việc quản trị cũng như hệ thống hoá chăm sóc bệnh nhân, lịch khám bệnh. Các cơ sở thẩm mỹ viện này đang phụ thuộc quá nhiều sức lao động nhân sự bằng thủ công của phụ tá, tiếp tân.

Nhiều bất cập dễ nảy sinh ra nhiều phiền toái cho khách hàng và các bác sĩ. Quá trình nghiên cứu và chăm sóc khách hàng của cơ sở spa, thẩm mỹ viện ta dễ dàng nhận ra việc theo dõi bệnh nhân. Dặt lịch hẹn và khách hàng tiềm năng được tìm kiếm phụ thuộc hoàn toàn vào tiếp tân, đội ngũ kinh doanh.

Vì thế, sự kết nối giữa các bác sĩ và khách hàng phụ thuộc hoàn toàn vào trung gian bộ phận lễ tân. Bác sĩ khó theo dõi, năm bắt được số lượng khách hàng tiềm năng ra sao. Những cuộc hẹn bị huỷ không rõ lý do hoặc thậm chí khách hàng còn bị “bỏ sót” mà không biết.

NextCRM phần mềm quản lý spa
NextCRM phần mềm quản lý spa

Vấn đề trở ngại khi không sử dụng phần mềm CRM

Sau đây NextCRM sẽ cung cấp những nhu cầu cần thiết mà các cơ sở spa, thẩm mỹ viện hiện đại rất cần áp dụng hệ thống phần mềm quản lý thẩm mỹ viện.

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện và nỗi lo “bỏ sót” khách hàng trong ngành Spa

  • Trong Spa, việc theo dõi cũng như lên lịch hẹn, quản lý hoàn toàn phụ thuộc vào lễ tân. Để từ đó, trong trường hợp khách hàng vô tình quên đi có lịch hẹn với bác sĩ. Có việc bận đột xuất, việc cập nhật thông tin buổi hẹn thường chậm. Thông báo thủ công qua telephone, thiếu tính chủ động công việc.
  • Ngoài ra, số lượng những khách hàng huỷ hẹn thì bác sĩ cũng khó nắm bắt cũng như thông tin khách hàng. Để có một chiến lược chăm sóc họ hợp lý, phù hợp với từng hoàn cảnh. Nếu hệ thống phần mềm quản lý thẩm mỹ viện được áp dụng hiệu quả. Việc nhắn lại cho khách hàng về thời gian lịch hẹn, những thay đổi bất ngờ của khách hàng. Được tự động hoá qua Email, Facebook hoặc SMS…
  • Từ đó mà những phần mềm CRM còn giúp cung cấp tổng hợp lại các danh sách. Khách hàng huỷ lịch hẹn và các thông tin được phân loại một cách rõ ràng.

Theo dõi lịch sử thông tin khách hàng 

  • Hầu hết các cơ sở thẩm mỹ viện, spa họ đều cảm thấy khó khăn trong lịch sử thông tin khách hàng được theo dõi về cả lịch sử tư vấn, tình trạng. Việc lưu trữ thông tin hồ sơ làm bằng thủ công nên khi khách hàng có nhu cầu trở lại sử dụng dịch vụ spa. Sau thời gian dài gây khó khăn trong việc tìm thông tin khách hàng cũ.
  • Giờ được hiện đại công nghệ hiện đại hoá, lịch sử thông tin khách hàng cũ sẽ được hiển thị ngay sau vài lần nhấp chuột. Nếu trước đây các cơ sở thẩm mỹ viện, spa đều phải bỏ nhiều chi phí để theo dõi lịch sử thông tin khách hàng. Thì ngày nay mọi thứ được tối ưu hoá và đơn giản đi rất nhiều.

Quá trình điều trị gồm nhiều giai đoạn khác nhau

  • Trong việc chăm sóc khách hàng sẽ không bao giờ chỉ giới hạn trong một buổi liệu trình. Đa số họ sẽ được dịch vụ chăm sóc nhiều buổi hoặc từng đợt khác nhau. Vì vậy, nếu số lượng khách hàng quá nhiều thì việc kiểm tra. Theo dõi quá trình mỗi cá nhân sẽ là một vấn đề bất cập lớn đối với nhiều bác sĩ.
  • Trong khi sử dụng phần mềm CRM quản lý thẩm mỹ viện vào điều hành các việc đang diễn ra. Bác sĩ có thể theo dõi được các tiến trình của mỗi khách hàng thông qua bộ lọc của phần mềm.

Mỗi khách hàng tiềm năng cần được chăm sóc “đặc biệt”

  • Hàng ngày, các cơ sở spa thẩm mỹ viện đều phải tiếp nhận với khối lượng khách hàng lớn đến tư vấn. Mà trong đó, khách hàng còn đang phân vân, lưỡng lự hay bị bỏ sót. Do các cơ sở khó liên hệ, chăm sóc trong quá trình trị liệu đó.
  • Thông tin khách hàng cập nhật và đầy đủ trong phần mềm chăm sóc khách hàng spa. Chỉ một vài thao tác, đội ngũ nhân viên tiếp tân có thể gửi những lời nhắn. Thông tin trị lịđến nhóm khách hàng thông qua email hoặc SMS, …
Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện

Tự động hóa quy trình chăm sóc cho khách hàng

  • Trong các cơ sở thẩm mỹ có sự cạnh tranh không chỉ về giá cả, uy tín mà còn về chăm sóc khách hàng hiện đại. Từ đó, nâng cao chất lượng, cải thiện về việc chăm sóc khách spa với marketing automation.
  • Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện tự động hoá được các tương tác, cá nhân hoá trải nghiệm. Hệ thống phần mềm CRM là các email tặng nhiều voucher giảm giá của dịch vụ.
  • Trong các dịp lễ, tết, tin nhắn chúc mừng đến khách hàng. Hay là các broadcast tin liên quan tới làm đẹp, sắc đẹp,… đến khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ.

§  Kết luận

  • Với các vấn đề về phần mềm quản lý thẩm mỹ được NextCRM nêu trên, giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn chúng ta nên cần gì trong quá trình kinh doanh.
  • Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện NextCRM sẽ giúp bạn tối ưu hoá. Những phần nào việc kinh doanh spa, thẩm mỹ viện một cách trơn tru, hoàn hảo nhất. Các chủ spa hãy cân nhắc về việc phần mềm CRM có những ưu Việt như thế nào. Chúng tôi luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm CRM kinh doanh online

Phần mềm CRM cho bán hàng online

Phần mềm CRM đa kênh

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM