Hiểu 1 cách đơn giản, OKR là công cụ giúp doanh nghiệp định lượng và tạo ra những kết quả then chốt nhằm hiện thực hóa mục tiêu trong khoảng thời gian hạn định. Cùng NextX tìm hiểu thêm về OKR- Xu thế quản trị đột phát mới. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Để thấu hiểu vì mục tiêu chung – Tập đoàn Hưng Thịnh tham gia khóa đào tạo về OKR
Về cơ bản, nó tích hợp đầy đủ lợi ích như KPI. Nhưng điểm khác biệt là với OKR, mục tiêu không phải do sếp đưa ra 1 cách phiến diện và phân bổ từ trên xuống. Mà từng cá nhân đều cùng tham gia vào quá trình thiết lập mục tiêu.
Với cách tiếp cận mới mẻ đó, OKR mang lại sự đột phá mới, có thể khắc phục điểm yếu của hệ thống KPI như:
– Nhân viên bị động ngồi chờ sếp giao chỉ tiêu xuống, tinh thần trách nhiệm với việc thực hiện mục tiêu không cao.
=> Với OKR, mỗi cá nhân đều có tiếng nói trong mục tiêu chung của công ty, được tự tay đặt đích đến cho chính mình. Nhờ đó gia tăng trách nhiệm và động lực làm việc của họ.
– Nhân viên chỉ lo chạy chỉ tiêu của mình, không có sự hỗ trợ, tương tác với các phòng ban khác, dòng chảy thông tin mờ đục
=> Quản lý với OKR giúp liên kết mục tiêu đa chiều, các phòng ban có thể nhìn thấy mục tiêu của nhau qua đó thúc đẩy sự hợp tác, hỗ trợ, liên kết chặt chẽ của toàn công ty.
– KPI mang tính chất đo lường và chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng
=> OKR định hướng giải pháp, hành động, theo dõi quá trình thực hiện liên tục do vậy có thể hỗ trợ nhân viên ngay khi vấn đề vừa bùng phát
Xem thêm So sánh Agile & OKR chủ động đâu là tốt nhất
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
– Chỉ số KPI có tính chất lặp lại liên tục theo chu kỳ, nhân viên không có sự bứt phá lớn về hiệu suất
=> OKR ứng dụng mục tiêu kéo dãn, khuyến khích nhân viên đề ra mục tiêu đột phá nhằm kích thích sự sáng tạo, phá vỡ sự ì và thúc đẩy hiệu suất nhân viên lên tầm cao mới
Và 1 hệ thống quản trị theo OKR toàn diện đã được tích hợp ngay trong BỘ TÀI LIỆU SODES.VN. Với tính khoa học và ứng dụng cao, sự tham gia của công cụ này sẽ giúp CEO dễ dàng cải thiện 1 loạt các vấn đề xảy ra do hệ thống KPI chưa đáp ứng được. Từ đấy đơn giản hóa quá trình quản trị doanh nghiệp, nhận lấy bộ máy xuất sắc và những giá trị thành công to lớn!
Bài viết liên quan: Top 6 phần mềm quản lý KPI Miễn phí tốt nhất mà bạn phải biết
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |