Những lưu ý cần thiết trong Email Marketing bạn cần chú ý

Khi gửi Email Marketing bạn cần chú ý những lưu ý sau cùng NextCRM lưu lại những chú ý dưới đây để biết thêm nhiều hơn nhé.
Viết mail là việc tuy không đơn giản nhưng cũng chẳng quá phức tạp. Tuy nhiên để viết được 1 email có tỷ lệ đọc cao thì đòi hỏi chúng ta nên có 1 chút kỹ năng và các kỹ năng được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp anh chị có được 1 email chuyên nghiệp hơn.
Để tìm hiểu và trao đổi thêm về thêm về email marketing, mọi người có thể tham gia vào group Zalo của nhóm nhé.

Những lưu ý cần thiết trong Marketing bạn cần chú ý 
• Địa chỉ Email thể hiện sự tôn trọng
Trong môi trường công sở, làm việc đòi hỏi độ chính xác và tỉ mỉ cao do đó chúng ta không nên đặt những tên mang tính “trẻ con”, kiểu như một nhân vật cổ tích nào đó, hay một hoàng tử công chúa nào đó…Hãy chọn cho mình một địa chỉ email nghiêm túc, lịch sự. Anh, chị có thể đặt tên email với cấu trúc là: Ten.hotendem@…

Ví dụ: Hoa.nguyen@ …
Một địa chỉ email “nghiêm túc” sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn với người nhận, và hơn nữa là thể hiện nội dung bạn gửi đi không mang tính chất “đùa cợt”, tạo một sự tin tưởng hơn với người đọc.

Những lưu ý cần thiết trong Email Marketing bạn cần chú ý 

Xem thêm Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

• Mở đầu với lời chào hỏi lịch sự
Luôn luôn mở đầu e-mail bằng một lời chào. Điều này thể hiện sự tôn trọng và thái độ nghiêm túc của bạn đối với người nhận và nội dung của e-mail gửi đi. Tùy vào mức độ thân thiết với người nhận có thể sử dụng lối văn cho lời này theo phong cách thân mật hoặc trang trọng.
• Nội dung email
Nội dung e-mail ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề cần nói, không dẫn dắt dài dòng. Lời văn trong e-mail có thể không cần quá cứng nhắc nhưng cần phải được viết với quy cách chuẩn văn bản. Tuyệt đối không viết tắt và dùng từ lóng, “teencode“.

Những lưu ý cần thiết trong Email Marketing bạn cần chú ý 
Xem thêm Phần mềm CRM kinh doanh online

• Dòng tiêu đề rõ ràng, ngắn gọn
Tùy nội dung email là tiếng Việt hay tiếng Anh nhưng anh, chị lưu ý khi viết tiêu đề cũng như nội dung email cần viết chữ tiếng Việt có dấu, viết hoa/ thường đúng chỗ. Kiểm tra lỗi chính tả tiêu đề và cả nội dung email là điều cần thiết trước khi gửi.
Bên cạnh đó tiêu đề phải đúng chủ đề và để cho người đọc biết rõ vấn đề chính trong nội dung email mình gửi là gì. Nếu để trống tiêu đề hoặc ghi nội dung không thu hút, email của anh chị có thể không được đọc đến hoặc thậm chí là bị xóa ngay.

Những lưu ý cần thiết trong Email Marketing bạn cần chú ý 

Xem thêm Email Marketing Automation trên phần mềm CRM

• Đọc lại email trước khi gửi đi
Có thể bạn sẽ vô ý bỏ qua, nhưng người nhận e-mail chắc chắn không bỏ sót những lỗi nhỏ của bạn trong email. Điều này tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng đủ để những nhà tuyển dụng khó tính đánh giá về thái độ và con người của bạn. Do đó đừng quá tin vào công nghệ, hãy tự mình đọc lại e-mail vài lần trước khi bấm nút “gửi”.

Nguồn sưu tầm

Bài viết liên quan Kênh Free Traffic – triển khai trên nền tảng đa kênh cho doanh nghiệp

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM