NextX tiếp tục triển khai ứng dụng CRM cho doanh nghiệp tích hợp phần mềm PosX tới hệ thống Phương Đông Auto để thực hiện quản lý chăm sóc khách hàng và quản lý cửa hàng hiệu quả hơn. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Phương Đông Auto đã được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung
Phần mềm CRM cung cấp những tính năng giúp Phương Đông Auto giải quyết các vấn đề:
- Phần mềm quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm, các cơ hội bán hàng.
- Quản lý khách hàng 360 độ: Lưu trữ hồ sơ giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… các thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi từ khách hàng.
- Marketing Automation (Tiếp thị tự động): Tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm khách hàng để gọi điện telesales mời chào khách.
- Sales Automation: tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
Phần mềm quản lý bán hàng NextX là hệ thống giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện trên nhiều kênh: Facebook, Zalo, Website, Sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki)… và cửa hàng truyền thống. Tất cả đều được đồng bộ quản lý tập trung trên một giao diện duy nhất.
Phần mềm NextX tích hợp trực tiếp hệ thống để kết nối chung các bộ phận với nhau: marketing, kinh doanh, kế toán, nhân sự hoạt động trên 1 nền tảng phần mềm.
Hiện nay, NextX đã triển khai giải pháp quản lý khách hàng cho nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước và nhận được sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tối để nhận được tư vấn về Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh CRM.
Tham khảo thêm: Cấp nước Hải Phòng chính thức triển khai phần mềm NextX
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |