NextCRM triển khai lắp đặt Phần mềm quản lý khách hàng CRM và PosX cho hệ thống Phương Đông Auto

NextCRM tiếp tục triển khai ứng dụng CRM tích hợp phần mềm PosX tới hệ thống Phương Đông Auto để thực hiện quản lý chăm sóc khách hàng và quản lý cửa hàng hiệu quả hơn.

phương đông

Phương Đông Auto đã được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung

phương đông auto

Phần mềm CRM cung cấp những tính năng giúp Phương Đông Auto giải quyết các vấn đề:

  • Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm, các cơ hội bán hàng.
  • Quản lý khách hàng 360 độ: Lưu trữ hồ sơ giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… các thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi từ khách hàng.
  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động): Tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm khách hàng để gọi điện telesales mời chào khách.
  • Sales Automation: tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách

Phần mềm NextCRM là hệ thống giải pháp quản lý bán hàng đa kênh toàn diện trên nhiều kênh: Facebook, Zalo, Website, Sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki)… và cửa hàng truyền thống. Tất cả đều được đồng bộ quản lý tập trung trên một giao diện duy nhất.

Phần mềm NextCRM tích hợp trực tiếp hệ thống PosX để kết nối chung các bộ phận với nhau: marketing, kinh doanh, kế toán, nhân sự hoạt động trên 1 nền tảng phần mềm.

Hiện nay, NextCRM đã triển khai giải pháp quản lý khách hàng cho nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước và nhận được sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tối để nhận được tư vấn về Phần mềm quản lý khách hàngCRM.  

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

5/5 - (12 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM