Khi mở cửa hàng, vị trí và diện tích là yếu tố quan trọng nhất. Nó liên quan trực tiếp đến lượng khách hàng và doanh thu của cửa hàng. Tuy nhiên, nhiều người “may mắn” sở hữu những sàn nhà rất kiên cố. Nhưng họ lại không biết phải làm sao để đạt hiệu quả cao. Trong bài viết tiếp theo NextX CRM – phần mềm quản lý kinh doanh tổng hợp các ngành, lĩnh vực để trả lời cho câu hỏi “Có nhà mặt phố nên kinh doanh ngành nghề gì?”
Xem thêm [Mới nhất] Top 16 tiêu chí lựa chọn sản phẩm kinh doanh tốt nhất
1. Tầm quan trọng của địa điểm kinh doanh mặt phố
Chúng ta đều biết rằng khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh, bạn có hàng tỷ đồng để chăm sóc. Từ các việc nhập hàng hóa đến mua các vật tư và thiết bị cần thiết. Tuy nhiên, để thực hiện được các bước trên. Bạn sẽ cần phải có trước những cơ sở vật chất phù hợp với ngành nghề mà mình dự định kinh doanh. Nhiều seller cho rằng chiến lược kinh doanh là yếu tố rất quan trọng quyết định đến 50% thành công. Từ đó doanh nghiệp đã tìm kiếm mặt bằng phù hợp dẫn đến kết quả tốt nhất.
Mặt bằng bán lẻ cũng là một công cụ quảng cáo hiệu quả. Một vị trí đắc địa thu hút hàng trăm, hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi ngày. Vào ngày đầu tiên, chúng tôi sẽ nhìn vào tên của cửa hàng. Nhìn vào bên trong và xem cửa hàng trông như thế nào và nó được trang trí như thế nào. Cuối cùng, hãy chú ý đến menu sản phẩm đây là những điều nhỏ nhặt. Nhưng nó từ từ len lỏi vào tiềm thức của khách hàng và một ngày nào đó họ sẽ sử dụng sản phẩm của bạn để đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ.
2. Loại đất nào được coi là nguyên sinh?
Tốt nhất nên chọn vị trí có khuôn viên mặt tiền lớn, đường lối rộng, các nơi đông dân cư, vị trí gần chợ. Trường học, bệnh viện, vị trí có nhiều người đi bộ, giao thông thuận tiện, vị trí gần đường cao tốc liên bang càng nhiều khách càng đông. Ngoài ra, chúng ta sẽ phải hạn chế tối đa các ngõ sâu, đường một chiều ô tô, xe máy khó đi vào và các địa điểm cửa hàng gần khu vực quy hoạch.
3. Đối với các chủ kinh doanh mặt phố lớn thì sao?
3.1 Nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng
Ngành dịch vụ ăn uống đòi hỏi sự tinh tế, sang trọng, đẹp mắt về ngoại hình và một chút tài nấu nướng của chủ quán. Nếu đã chán hai yếu tố trên, đừng ngần ngại mở nhà hàng của riêng bạn. Khi đã có mặt bằng rộng, thời gian sắp xếp bếp, quầy và không gian để khách hàng thưởng thức bữa ăn sẽ ngày càng tăng lên. Sau đó chúng ta nên mua thiết bị, trang trí cửa hàng theo phong cách khác và đóng dấu của người quản lý.
Xem thêm Top 7 ý tưởng kinh doanh marketing nhà hàng với chiến lược hiệu quả
Người bán cần quyết định những mặt hàng chính mà họ muốn kinh doanh và sau đó lo lắng về việc vận chuyển và quản lý. Bạn phải nghiên cứu và hiểu nhu cầu của những người xung quanh bạn. Một gợi ý là nhu cầu đối với các sản phẩm chay và thuần chay ngày càng tăng. Nhưng các nhà hàng trong chợ vẫn chưa tiếp cận được lượng khách hàng của họ. Vì vậy các cửa hàng kinh doanh mặt phố đồ chay có thể mở ra. Ngoài ra, nếu cơ sở của bạn gần các doanh nghiệp, nhà máy hoặc trường học, bạn có thể bán thực đơn bữa trưa. Nếu bạn không có chi phí thuê, bạn có thể đạt được lợi thế cạnh tranh. Bằng cách đưa ra các khoản chiết khấu bổ sung nhỏ.
3.2 Kinh doanh cửa hàng thời trang trên mặt phố
Kinh doanh thời trang chưa bao giờ hết hot để người bán quyết định khởi nghiệp. Đặc biệt nếu họ đã có đủ mặt bằng. Nhiệm vụ tốn thời gian nhất tiếp theo là tìm nguồn cung ứng hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý và phải chăng. Thời trang nam, thời trang nữ, thời trang bé,… Là mô hình kinh doanh thời trang dành cho cửa hàng quy mô lớn tại khu dân cư đông đúc.
Xem thêm Top 8 kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa có lãi siêu chi tiết cho người mới
Đối với các chủ doanh nghiệp, quá trình điều hành và quản lý một cửa hàng thời trang kinh doanh mặt phố chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Vì vậy hãy đầu tư mạnh vào phần mềm quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm thời trang được đặc trưng bởi kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Phần mềm quản lý của chúng tôi cho phép biết chính xác số lượng từng mặt hàng để có thể lựa chọn và tư vấn nhanh chóng cho khách hàng.
4. Hết mặt bằng kinh doanh mặt phố nhỏ nên làm gì?
Không phải ai cũng may mắn có được mặt bằng rộng để bắt đầu kinh doanh. Hãy yên tâm rằng phần hỗ trợ bên dưới sẽ gợi ý các lĩnh vực và ngành phù hợp với diện tích nhỏ.
4.1 Giặt là quần áo
Đây là một ngành nghề kinh doanh mặt phố đang phát triển và dần được nhân rộng. Nhất là ở khu vực thành thị, phục vụ chủ yếu cho sinh viên đại học, người đi làm quá bận rộn với công việc. Nếu bạn có một cơ sở nhỏ nhưng không biết phải làm gì với số lượng đồ nhiều như vậy, đừng ngần ngại mở tiệm giặt là để kinh doanh mặt phố.
4.2 Tiệm spa, salon tóc, dưỡng sinh
Cửa hàng salon hay spa là một phần thiết yếu của đàn ông và phụ nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Rất khó để thu hút khách hàng chỉ bằng cách cắt tóc. Thay vào đó, hãy kết hợp một số dịch vụ, bao gồm đắp mặt nạ, lấy ráy tai, loại bỏ mụn đầu đen, cạo và tỉa lông mày, cắt sửa móng tay và nối mi. Đây là một ý tưởng kinh doanh không tồi khi kết hợp cả các phương pháp này để tạo ra một tiệm có đầy đủ dịch vụ. Và từ đó sẽ khiến cho doanh nghiệp nhỏ bội doanh thu.
Bài viết này giải đáp câu hỏi “Có nhà mặt phố nên kinh doanh gì?”. Tùy theo vị trí và diện tích mặt bằng mà lựa chọn các dịch vụ kinh doanh phù hợp. Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàngvui lòng nhấn vào ….
Bài viết liên quan Kinh doanh Spa thiết kế với mô hình mini xinh hiệu quả
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |