Một trong những kinh nghiệm và bí quyết được chia sẻ với mong muốn gửi đến các bạn hiểu rõ hơn khi làm cộng đồng Lark được NextCRM sưu tầm được ở góc nhìn cá nhân của mình khi làm cộng đồng Lark cùng theo dõi nhé!
- Làm cộng đồng phải đặt lợi ích của người dùng cuối (Khách hàng sử dụng) lên trên hết, mọi thứ phải hướng về giá trị cho người dùng cuối.
- Đừng tham lam và ôm đồm, SaaS là cuộc chơi lớn, và trong cuộc chơi này phải có các tay chơi quan trọng: Tư vấn, Triển khai, Tích hợp, Migrate dữ liệu, Build ứng dựng thêm để mở rộng hệ sinh thái, Bán license với giá thật sự tốt cho thị trường Việt Nam, Đào tạo, Hỗ trợ đồng hành cùng người dùng. Là người xây cộng đồng phải biết quy hoạch và chia sân cho bạn chơi.
- Muốn cộng đồng phát triển thì mọi thứ phải win-win, muốn bạn phát triển thì phải nghĩ thay, hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Đồng thời phải biết chọn lọc đối tác nào tiềm năng để sân chơi có những người chơi chất lượng.
- Cộng đồng Lark mở, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng, đừng có để private cộng đồng phải join mới thấy thông tin, đừng tìm cách khai thác kiếm tiền từ cộng đồng, người dùng thông minh lắm vào vài hôm không thấy value họ tự out ra, không active thì cộng đồng chỉ có mỗi mình chơi. Sân chơi mở và lan tỏa tri thức thì bạn sẽ “hút” được nhiều bạn cùng hệ giá trị, bạn nhận được nhiều hơn là những nguồn thu bạc lẻ.
- Không so sánh, không hạ thấp các giải pháp khác để tôn giải pháp này lên, mỗi giải pháp đều có điểm mạnh và người dùng cần phải hiểu để ứng dụng khai thác hiệu quả. Đặc biệt phải luôn ủng hộ giải pháp Việt Nam để bạn luôn có cơ hội phát triển, những cũng phải thẳng thắng để giúp bạn biết cần phải cải tiến điều gì.
- Tuân thủ – tuân chủ chính sách của hãng về thương hiệu, hoạt động và hướng đến giá trị cho người tiêu dùng, không làm tổn hại đến uy tín và thương hiệu của giải pháp. Đồng thời cũng nhắc nhở các bạn tuân thủ để Lark nhìn vào Việt Nam là thị trường nghiêm túc, tiềm năng và chuyên nghiệp, từ đó mở mang nhiều cơ hội cho bạn.
Triết lý cũng cần phải tuân thủ, với cộng đồng mình xây lên sau 3 tháng thì 6 ý trên cũng là điều mà rút kết lại, và viết ra như là một lời tuyên bố rằng mình sẽ tuân thủ và mong muốn bạn khi tham gia cộng đồng cũng chơi và tuân thủ với cuộc chơi này.
Đó chỉ là lựa chọn cộng đồng Lark vậy với mong muốn bạn cùng lựa chọn tham gia và phát triển cộng đồng lớn mạnh hơn.
Nếu bạn đang quan tâm tới Phần mềm quản lý khách hàng CRM bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056
Hotline: 090 224 3822 (24/7)
Chuyên mục : Kinh nghiệm kinh doanh
Xem thêm Ma tuý và Nghệ sĩ – sự hiện diện trong Product Marketing
Nguồn sưu tầm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |