Vừa qua, Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly chính thức triển khai giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện NextX. Trang Ly kỳ vọng rút ngắn thời gian chuyển đổi số, vươn đến mục tiêu trở thành nhà phân phối Dược phẩm chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.
Dược phẩm Trang Ly và khát vọng vươn tầm thương hiệu
Nhà máy Dược phẩm Trang Ly
Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Trang Ly thành lập từ năm 2001. chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm và đông dược tới các nhà thuốc, đại lý trên khắp cả nước.
Sau 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Dược Phẩm Trang Ly đã có những bước phát triển vượt bậc từ quy mô hoạt động cho đến hiệu quả kinh doanh. Công ty sở hữu hơn 200 nhân viên và cộng tác viên trên toàn quốc cùng và hơn 130 loại sản phẩm cung ứng cho toàn bộ khách hàng trên thị trường cả nước cũng như xuất khẩu ra các thị trường lớn trong khu vực.
Xem thêm:
Hiện nay, công ty đã xây dựng được nhà máy sản xuất quy mô lớn đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ, GMP của Bộ Y Tế Việt Nam, UKAS của Anh Quốc, ISO 22000.
Hướng tới tầm nhìn dài hạn trong tương lai, Dược phẩm Trang Ly cũng nhanh chóng chuyển đổi số để chuẩn hóa hệ thống phân phối, tiếp cận với khách hàng nhanh chóng hơn.
Dược phẩm Trang Ly tin tưởng lựa chọn phần mềm NextX
Vừa qua, Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly chính thức triển khai giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện NextX.
Với tinh thần khẩn trương quyết liệt, vào cuộc với quyết tâm cao độ thì toàn bộ hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX đã được hoàn thành triển khai đúng tiến độ và giải quyết được các bài toán đặc thù của Dược phẩm Trang Ly:
Quản lý dữ liệu khách hàng (Khách hàng – Nhà phân phối – Đại lý…)
Hệ thống dữ liệu từ tất cả các nguồn (Website, Mạng xã hội…) của Dược phẩm Trang Ly luôn được cập nhật kịp thời, liên tục với độ chính xác cao và tập trung duy nhất trên một giao diện. Dễ dàng trích xuất để trình dược viên đi trường. Từ đó, nhân viên nhà quản lý dễ dàng phân tích, dự đoán và đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn.
Tự động chuyển khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc định sẵn và sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng để xem khách hàng tiềm năng nào đội ngũ Trang Ly cần phải tập trung.
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau mỗi giao dịch: tự động gửi sms hỏi thăm tình trạng, nhắc lịch hẹn,…
Sau khi khách đăng ký tự động gửi tin nhắn cảm ơn
Quản lý tồn kho thuốc, vật tư y tế
Quản lý vật tư y tế tồn kho, xuất kho, nhập kho và hạn mức tồn tối thiểu
Tự động gửi báo cáo tình trạng kho hàng định kỳ ngày, tuần, tháng
Đặt lịch tự động thông báo nhập hàng khi số dư vật tư y tế tối thiểu không đủ
Quản lý nhà cung cấp vật tư trang thiết bị y tế
Quản lý thông tin chi tiết từng loại sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã, hình ảnh và tài liệu liên quan, giá bán..
Khi có người dùng vào thay đổi thông tin dữ liệu trên sản phẩm hệ thống sẽ lưu lại lịch sử thay đổi.
Quản lý thu chi, tài chính, công nợ
Quản lý doanh thu theo ngày, tháng, quý, năm
Quản lý toàn bộ những công nợ phải thu, đã thu, đặt cọc..
Theo dõi cộng nợ theo từng đợt thanh toán
Quản lý thông tin nhân viên, đặc biệt là đội ngũ Trình dược viên
Hệ thống phân quyền bảo mật thông tin: chỉ có những người được Dược phẩm Trang Ly phân quyền mới có thể tiến hành truy xuất dữ liệu
Sắp xếp và phân bổ tuyến bán hàng thông minh, không còn tình trạng trùng tuyến, trái tuyến.
Theo dõi thực hiện chỉ tiêu KPI nhân viên để có cơ sở đánh giá, khen thưởng kịp thời.
Giám sát khắc phục vấn đề phát sinh hỗ trợ ngay cho trình dược viên đang có mặt tại nhà thuốc
Hệ thống báo cáo linh hoạt, đa dạng.
Báo cáo doanh thu, doanh số theo tháng, năm, nhân viên sale, báo cáo tồn kho, danh sách khách hàng thân thiết, báo cáo lượng khách khám hàng tháng,năm.
Báo cáo phân tích kinh doanh hiệu quả, tỉ lệ chốt đơn thành công từ khách hàng tiềm năng, hiệu quả maketing theo kênh,chiến dịch quảng cáo.
Chúng tôi đã và đang hỗ trợ chuyển đổi số cho những khách hàng lớn trong ngành Dược phẩm nước ta: Dược Việt Đức, Dược Tuệ Linh… Cảm ơn các Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn NextX là đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đổi số, góp phần tiết kiệm chi phí, thời gian, tạo nên thành công của doanh nghiệp.
Xem thêm:
Bài viết liên quan Tổng đài chăm sóc khách hàng NextX Call Center
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |