Khi việc chăm sóc khách hàng là một trong các tiêu chí Ranking dành cho doanh nghiệp. NextX Call Center xuất hiện với một vị thế vô cùng quan trọng trong một chủ thể kinh doanh. Vậy tổng đài Call center là gì? Các tính năng nổi trội của NextX Call Center so với các tổng đài khác? Tại sao 1 doanh nghiệp lại cần phải có call center? Phần mềm chăm sóc khách hàng Call Center quan trọng như thế nào trong doanh nghiệp? bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả các thắc mắc trên.
Xem thêm TOP 7 phần mềm quản lý SPA tốt nhất hiện nay
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX CRM Call Center là gì?
NextX CRM Call Center là một hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng. Nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone. Hiện tại, NextX CRM đang triển khai tương đối đa dạng các loại tổng đài chăm sóc khách hàng như: Call Center, Call Center theo đầu số, theo số điện thoại bàn hoặc Brandname Call. Và các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản, phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm cho đến dịch vụ.
Các tính năng nổi trội của NextX CRM so với các tổng đài khác:
- Phần mềm crm tích hợp tổng đài
- Tích hợp call center với mọi đầu số nhà mạng.
- Quản lý 360 độ khách hàng, tự động hóa bán hàng (sales automation), tự động hóa marketing (marketing automation).
- Lên đơn ngay trên tổng đài với giải pháp quản lý kinh doanh, telesales chốt đơn từ x
- Kịch bản chăm sóc khách hàng Call Center tự động, thiết lập công việc, lên đơn, ticket ngay trong một nền tảng duy nhất
- Tích hợp giải pháp Auto Call toàn diện
- Tổng đài đa kênh: tự động đổ lead về đa kênh từ các nguồn facebook, zalo, tiktok, landing page….
- Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng NextX CRM: đầy đủ các phân hệ: sales automation, marketing automation, khách hàng 360….
Tại sao 1 doanh nghiệp lại cần phải có NextX CRM call center ?
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả và nhanh chóng
- Bạn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhờ vào việc chăm sóc khách hàng thông qua NextX CRM call center. Việc này sẽ giúp khách hàng nhận ra được sự tận tâm và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
- Chủ động thu thập thông tin khách hàng:
- Đối với các cuộc gọi nhằm mục đích telesales hoặc telemarketing, doanh nghiệp sẽ có thêm được lượng thông tin khổng lồ của người dùng. Từ đó, họ có thể phân tích insight của khách hàng và đưa ra các chiến dịch marketing một cách hiệu quả.
- Tận dụng được nguồn quảng bá hữu hiệu
- Ngày nay, Pr qua các cuộc gọi cũng đang dần trở nên phổ biến hơn. Khi bạn nắm bắt được thời cơ và tận dụng cơ hội này, bạn sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh của công ty nhờ vào các tác phong làm việc chuyên nghiệp của mình.
- Kiểm tra được chất lượng đội ngũ tổng đài viên
- Việc thực hiện call center sẽ giúp bạn nắm được trình độ và kỹ năng của nhân viên. Từ đó, bạn có thể đưa ra các điều chỉnh phù hợp như đào tạo, tuyển dụng, thay thế, vv….
Xem thêm Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay
NextX CRM call center quan trọng như thế nào với doanh nghiệp ?
Hệ thống tổng đài NextX CRM Call center mang lại nhiều thuận tiện cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Về phía công ty, họ sẽ có khả năng đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo hơn. Còn đối với khách hàng, họ sẽ cảm thấy hài lòng khi được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, hỗ trợ một cách hiệu quả.
Vậy, NextX CRM đã giúp bạn tìm hiểu về NextX CRM Call Center. hi vọng với kiến thức vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về NextX CRM Call Center cũng như ủng hộ chúng tớ. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc hoặc chia sẻ, hãy comment bên dưới bài viết này nhé !!! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Bài viết liên quan Khám phá Sales automation in action – cấp độ 1 và 2
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |