TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ TỔNG ĐÀI ẢO NEXTCRM CALL CENTER - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO QUẢN LÝ TELESALES, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM NGAY

Tổng đài  chăm sóc khách hàng – Tổng đài ảo NextCRM Call Center. Tất cả gói gọn trong một nền tảng.

 

 

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TỔNG ĐÀI ẢO NEXTCRM CALL CENTER TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP – TẤT CẢ TRONG CÙNG MỘT NỀN TẢNG

Với hệ thống hơn 30+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 3000+ doanh nghiệp

“Chúng tôi đã dành hơn 5 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm NextCRM+. Giờ đây khi NextCRM đã được tin dùng bởi hơn 3,000 doanh nghiệp ở Việt Nam, tôi tin là thời điểm phù hợp để các doanh nghiệp giải quyết một bài toán hóc búa là làm thế nào để tổ chức kinh doanh, sales, marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng trưởng được doanh thu bán hàng, khách hàng thì hài lòng về dịch vụ và nhận biết được những lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn khốc liệt ngày nay.
– Mr. Tran Quang Cuong – CEO của NextCRM

NEXTCRM CALL CENTER GIÚP DOANH NGHIỆP GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN KHÓ NÀO?

1. Quản lý telesales chốt đơn hiệu quả ngay trên tổng đài NextCRM Call Center

Hệ thống có thể quản lý hàng trăm cuộc gọi đồng thời của nhân viên telesales, báo cáo lịch sử gọi điện, ghi âm các cuộc gọi, thống kê các cuộc gọi theo từng telesales.

Hệ thống có thể lên đơn, tạo công việc ngay trong cuộc gọi trên cùng một nền tảng duy nhất

Hệ thống marketing automation riêng cho telesales để khi kết thúc cuộc gọi như thông xác nhận cuộc hẹn… gửi tự động cho khách hàng qua email, sms, zalo…

Hệ thống có thể cấu hình doanh số theo nhân viên, theo từng line khi số lượng telesales tăng

Chúng tôi cam kết chất lượng thoại nét, không có độ trễ khi gọi điện, chất lượng giọng rõ ràng kể cả với hàng trăm cuộc gọi đồng thời

Hệ thống tự động tạo ticket trong mỗi cuộc gọi cho khách, phân tích nhu cầu, báo cáo các trạng thái của ticket

Hệ thống tự động tạo công việc tương ứng với mỗi cuộc gọi, để giao việc cho từng nhân viên trong doanh nghiệp phụ trách các vấn đề của khách

Hệ thống cấu hình tự động ưu tiên cuộc gọi đổ vào số nhân viên chăm sóc khách hàng theo từng nhóm khách hàng, nhóm nhân viên, khách hàng, nhân viên

Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng đa kênh qua các nguồn khác nhau, mỗi kịch bản CSKH cá nhân hóa theo khách hàng, hàng hóa và kênh bán

Đây là một trong điểm mạnh của NextCRM Call Center, hệ thống tích hợp phân tích dữ liệu giọng nói, chuyển dữ liệu giọng nói từ voice sang text (giọng nói sang văn bản) để phân tích chuyên sâu

2. Quản lý chăm sóc khách hàng tự động qua tổng đài

3. Đo lường hiệu quả telesales và chăm sóc khách hàng qua các chỉ số tele-marketing

Đo lường đánh giá độ hiệu quả của các chiến dịch tele marketing qua các chỉ số CPL, CPA…

Hệ thống phân tích và so sánh tính hiệu quả giữa các chiến dịch marketing qua các chỉ số: số lead khách hàng, đơn hàng, chi phí có 1 khách hàng…

Báo cáo so sánh phân tích doanh số nguồn khách, so sánh kênh marketing nào đem lại số nhiều nhất, ít nhất, so sánh top các sản phẩm bán chạy theo nguồn…

Phân hệ dự báo doanh số bán hàng qua các chiến dịch marketing, ước tính doanh số trong tháng trong quý qua các chỉ số cơ hội kiếm ước tính kiếm được trong tháng, tổng tiền cơ hội trong các chiến dịch… cùng với các chỉ số tùy chọn khác

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTCRM

Doanh nghiệp

Bán lẻ – Bán buôn

Dược – Y tế

Kinh doanh Online

Làm đẹp – Spa – Fitness

Giáo dục

Vận tải – Du lịch

Bất động sản

cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Tài chính – Bảo hiểm, F&B…

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTCRM

5/5

Anh Vũ Tuấn Anh

Giám đốc Marketing Da Vinci Academy

Trước khi chọn NextCRM chúng tôi đã chọn rất nhiều đơn vị triển khai phần mềm CRM, thậm chí cả viết riêng nhưng đều không đáp ứng được vì tốc độ tăng trưởng nhân sự kinh doanh của DaVinci Academy rất lớn, chúng tôi có hơn 100 sales, không thể nào chia lead thủ công được, nhưng bài toán Davinci có đặc thù riêng là tỉ trọng sales khác nhau, nguồn lead từ đa kênh, đa khu vực, chưa bên nào đáp ứng được, cũng may là khi đến với NextCRM, nhận được sự nhiệt tình và hỗ trợ nhánh chóng, giờ đây toàn bộ hệ thống chúng tôi đã tự động hóa hoàn toàn nhờ NextCRM.

5/5

Anh Hà Vũ Phượng

Giám đốc chiến lược Gimasys

Gimasys là đơn vị tư vấn chuyên tư vấn cho các Tập đoàn như Masan Group, Techcombank, Vinmart, Vietnam Airline… các giải pháp ERP như SAP, Oracle và đặc biệt Salesforce, chúng tôi hợp tác với NextCRM qua các báo cáo thông minh BI tùy chỉnh cho các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam

Hợp tác với NextCRM là trải nghiệm thú vị khi NextCRM là đơn vị có kinh nghiệm trong bài toán phân tích nghiệp vụ, tích hợp các hệ thống nước ngoài như Salesforce hay Oracle trong bài toán báo cáo thông minh (BI).

5/5

Anh Nguyễn Hữu Phúc

Chủ tịch chuỗi Fitness&Spa Getfit

Getfit là trung tâm thể dục thể thao xét về quy mô thuộc top 5 sao Việt Nam. Bài toán quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng được đặt lên ưu tiên hàng đầu cho việc áp dụng chuyển đổi số. Giờ đây toàn bộ quản lý quy trình từ kinh doanh, quản lý dịch vụ, booking app, web thương mại điện tử hay loyalty app đã được tích hợp trên duy nhất một nền tảng là NextCRM. Điều này giúp chúng tôi có thể mở rộng nhanh chóng, quản lý được quá trình hoạt động kinh doanh của mình một cách rất hiệu quả nhờ NextCRM.

Tự hào là nền tảng quản trị kinh doanh số 1 tại Việt Nam hiện nay, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý và 5 năm phát triển NextCRM với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sâu về phần mềm CRM tại Việt Nam.

Một số thành tựu nổi bật của chúng tôi:

– Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018

– Nhân tài Đất Việt 2018

Tầm nhìn: Tạo hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Việt để đưa ra thị trường quốc tế bằng sản phẩm thật, giá trị thật.

HOTLINE 24/7 :090 224 3822