Customer Data Platform (CDP) – Giải pháp thúc đẩy hiệu quả bán hàng

Một nghiên cứu gần đây của Google, Temasek và Bain & Company dự kiến 𝐈𝐧𝐝𝐨𝐧𝐞𝐬𝐢𝐚’𝐬 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐄𝐜𝐨𝐧𝐨𝐦𝐲 sẽ vượt 𝐔𝐒𝐃 𝟏𝟐𝟒 𝐁𝐢𝐥𝐥𝐢𝐨𝐧 vào cuối năm 2025. Với mức tăng trưởng năm ngoái gần 11%, Indonesia đang trên đường trở thành nước đóng góp chính cho 𝐍𝐞̂̀𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐞̂́ 𝐒𝐨̂́ 𝐓𝐨𝐚̀𝐧 𝐜𝐚̂̀𝐮, thúc đẩy hiệu quả bán hàng.

CDP-Customer-Data-Platform

𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 𝐃𝐚𝐭𝐚 có giá trị vì chất lượng của nó. Tuy nhiên, với tư cách là một nhà tiếp thị, bạn đã sử dụng nó tốt chưa? Làm thế nào bạn có thể hiểu đầy đủ và tối đa hóa dữ liệu đến từ nhiều nguồn? Và làm cách nào để bạn sử dụng dữ liệu đó để tăng mức độ tương tác của khách hàng và thúc đẩy hiệu quả bán hàng?

Với tất cả những mối quan tâm này cho marketing, Antsomi làm việc với các đối tác là Hiệp hội Kỹ thuật số Indonesia (IDA) cùng với Hiệp hội Thương mại Điện tử Indonesia (idEA), Antsomi, Viện CDP và DAC đã tổ chức một hội thảo có tiêu đề “𝐃𝐫𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐚𝐦𝐞-𝐜𝐡𝐚𝐧𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐡𝐢𝐟𝐭𝐬 𝐢𝐧 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 𝐃𝐚𝐭𝐚 𝐓𝐨 𝐈𝐦𝐩𝐫𝐨𝐯𝐞 𝐂𝐨𝐧𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐀𝐜𝐫𝐨𝐬𝐬 𝐂𝐮𝐬𝐭𝐨𝐦𝐞𝐫 𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐂𝐲𝐜𝐥𝐞” vào thứ Sáu (28 tháng 10 năm 2022), tại Grandhika Hotel Ballroom, Iskandarsyah, Nam Jakarta. Chúng tôi hy vọng hội thảo này sẽ giúp các nhà tiếp thị hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng dữ liệu để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh tối ưu.

CDP-Customer-Data-Platform

Scott Brinker gọi 𝐃𝐚𝐯𝐢𝐝 𝐑𝐚𝐚𝐛 𝐥𝐚̀ “𝐜𝐡𝐚 đ𝐞̉ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐂𝐃𝐏” và cùng với các đối tác chúng tôi đã mời ông lần đầu tiên tới Indonesia để chia sẻ về cách CDP được sử dụng như một giải pháp công nghệ tiếp thị cho doanh nghiệp theo định hướng dữ liệu.

Antsomi đã trình bày cách tối đa hóa việc sử dụng dữ liệu với 𝐂𝐃𝐏 𝟑𝟔𝟓 cho chiến lược 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐮̛̃ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 và 𝐎𝐦𝐧𝐢𝐜𝐡𝐚𝐧𝐧𝐞𝐥 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐫𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞𝐬.

Ngoài ra, DAC / H + đã chia sẻ về cách CDP (Nền tảng dữ liệu khách hàng) có thể giúp các công ty gia tăng chuyển đổi bán hàng với 𝐅𝐮𝐥𝐥-𝐟𝐮𝐧𝐧𝐞𝐥 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 cùng chiến lược truyền thông 𝐒𝐞𝐢-𝐤𝐚𝐭𝐬𝐮-𝐬𝐡𝐚.

CDP-Customer-Data-Platform

Theo Chủ tịch IDA Dian Gemiano, “Dữ liệu của Bên thứ nhất là dữ liệu có giá trị nhất mà các công ty có. Trong những năm gần đây, khả năng quản lý loại dữ liệu này đã trở thành một ưu tiên chiến lược rất phù hợp với xu hướng toàn cầu là loại bỏ cookie của bên thứ 3 và ban hành Bảo vệ dữ liệu cá nhân. Vì vậy, chúng tôi hy vọng hội thảo này có thể cung cấp cho những người tham gia sự hiểu biết về tầm quan trọng của khả năng quản lý Dữ liệu của bên thứ nhất đối với các công ty nhằm tối đa hóa tiềm năng kinh doanh trong khi tuân thủ các quy định hiện hành. ”

Chúng tôi rất vui mừng được cùng thúc đẩy cho Nền kinh tế kỹ thuật số của Indonesia với CDP và đồng hành cùng phản ứng tích cực của ngành marketing với mong muốn tìm hiểu cách CDP có thể giúp họ thúc đẩy chuyển đổi tiếp thị.

Nguồn: Tổng hợp

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Bài viết liên quan: Khởi nghiệp SaaS: Khám phá ngay các chỉ số KPIs cần cho SaaS StartUp

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM