Một số thắc mắc chưa được giải đáp cho các bạn về những câu hỏi như: mấy cái app này code vèo cái xong, có open source hết rồi, sao mắc thế? Code thêm vài dòng mà cũng không được hả em? Anh mua vậy rồi bên em có giao source code không? Chúng ta cần tìm hiểu một chút về SAAS để được nghe các giải đáp thắc mắc nhé! Cùng NextX tìm hiểu xem có gì thú vị!
Phần mềm SAAS (Software As A Service) khác với các dịch vụ out -source (gia công phần mềm)
Với out-source, phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Cách này thì cá nhân hóa theo đúng nhu cầu của khách. Nhưng mặt trái là chi phí cao, thời gian triển khai rất lâu. Và có rủi ro là làm xong thì không xài được, vì nhiều khi khách làm xong thì mới nhận ra toàn làm mấy chức năng không cần thiết.
Với các phần mềm SAAS, phần mềm được nghiên cứu và tạo ra theo đúng những nhu cầu cấp thiết nhất của thị trường. Tất cả chức năng đều được nghiên cứu, cân nhắc và thử sai nhiều lần để chọn ra những chức năng quan trọng, mang lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng để phát triển.
Khi mua SAAS, khách hàng không chỉ mua 1 công cụ, mà họ mua cả quá trình nghiên cứu và thời gian phát triển sản phẩm, cũng như dịch vụ chăm sóc bảo trì nâng cấp sau này.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center... hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
SAAS là loại sản phẩm one-for-all tức là 1 cho tất cả, chứ không phải dạng cá nhân hóa. Vì thế nó không thể giải quyết toàn bộ nhu cầu của 1 doanh nghiệp. Tuy vậy, chi phí và thời gian phát triển thì tiết kiệm tới 90% so với doanh nghiệp tự làm phần mềm. Vì thế doanh nghiệp không thể kỳ vọng có bất kỳ SAAS nào có khả năng đáp ứng 100% nhu cầu của mình, và phải cân nhắc thiệt hơn khi lựa chọn giữa các giải pháp.
Cũng vì là hệ thống one-for-all, nên mọi chỉnh sửa, thêm bớt, nâng cấp chức năng đều phải cân nhắc kỹ lưỡng vì nó có thể ảnh hưởng tới hoạt động của toàn bộ khách hàng khác trên hệ thống.
Abaha là một SAAS như vậy, Abaha đã nghiên cứu rất kỹ nhiều mô hình kinh doanh có thể phát triển trên Mobile App, để tạo ra nhiều giải pháp mobile app giúp doanh nghiệp phát triển, tối ưu các kênh bán hàng hoặc tạo ra mô hình kinh doanh mới.
Những cái khó khi bán sản phẩm SAAS
– Phải làm cho khách hàng hiểu rằng yêu cầu của khách sẽ không thể đáp ứng hết được, và làm cho khách hiểu được giá trị của giải pháp hiện có, khách sẽ tiết kiệm hay có thêm doanh thu như thế nào khi dùng tốt các chức năng sẵn có.
– Phải khiến khách tin rằng đây là giải pháp phù hợp nhất với họ tại thời điểm, nhu cầu và ngân sách hiện tại.
– Phải giúp khách tin tưởng rằng họ có thể ứng dụng được giải pháp vào hoạt động kinh doanh hiện tại.
– Phải chứng minh khởi nghiệp SAAS một công ty có tiềm lực thật sự, để họ còn sử dụng lâu dài, chứ 1 2 năm rồi biến mất thì họ biết phải làm sao.
Nếu bạn đang quan tâm tới Phần mềm chăm sóc khách hàng bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Nguồn sưu tầm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |