Theo khảo sát của McKinsey 70% doanh nghiệp đang cố gắng chuyển đổi số nhưng thất bại. Những lý do khiến phần lớn doanh nghiệp không đạt được mục tiêu như kỳ vọng khi chuyển đổi số, có thể kể đến như khó khăn trong việc tiếp cận với công nghệ mới, rào cản tư duy và gánh nặng về tài chính. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng mô hình SaaS cùng NextX tìm hiểu thêm nhé! !Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm

Quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp bán lẻ thúc đẩy trên mô hình SAAS
Trước kia doanh nghiệp thường đầu tư vào một phần mềm công nghệ, dự án đó có thể mất 12 tháng xây dựng và gặp rất nhiều rủi ro trong khâu vận hành. Trong vài năm qua, nhiều doanh nghiệp đã chọn các dịch vụ mô hình SaaS (Software as a Service) thay vì mua bản quyền hoặc tự phát triển phần mềm để thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số.

Quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp bán lẻ thúc đẩy trên mô hình SAAS

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center... hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Lợi thế của việc áp dụng mô hình SaaS là chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn, vì không cần đầu tư vào việc tự phát triển và vận hành, nhưng lại có thể tận dụng công nghệ mới và phần mềm cập nhật nhất. Việc mau chóng thiết lập được môi trường kỹ thuật số, tăng trải nghiệm khách hàng có thể sẽ là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp bán lẻ thúc đẩy trên mô hình

Xem thêm Các bước “tính” kế trong kinh doanh SaaS B2B

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Abaha phát triển Mobile App dành cho doanh nghiệp theo mô hình SaaS. Với công cụ này của Abaha, doanh nghiệp được hỗ trợ để tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực đồng thời tạo sự cạnh tranh khác biệt, tăng trưởng bền vững, khẳng định thương hiệu.

Quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp bán lẻ thúc đẩy

Trên đây bài viết đã nói qua về mô hình SaaS quá trình thúc đẩy bán hàng của các doanh nghiệp lẻ mời các bạn theo dõi thêm các phần sau?
Nếu bạn đang quan tâm tới Phần mềm chăm sóc khách hàng
bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí

Xem thêm Top 3 nỗi sợ khiến cho SME trong chuyển đổi số mãi đứng yên tại chỗ

Nguồn sưu tầm

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này