Theo khảo sát của McKinsey 70% doanh nghiệp đang cố gắng chuyển đổi số nhưng thất bại. Những lý do khiến phần lớn doanh nghiệp không đạt được mục tiêu như kỳ vọng khi chuyển đổi số, có thể kể đến như khó khăn trong việc tiếp cận với công nghệ mới, rào cản tư duy và gánh nặng về tài chính. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng mô hình SaaS cùng NextX tìm hiểu thêm nhé! !Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm
Trước kia doanh nghiệp thường đầu tư vào một phần mềm công nghệ, dự án đó có thể mất 12 tháng xây dựng và gặp rất nhiều rủi ro trong khâu vận hành. Trong vài năm qua, nhiều doanh nghiệp đã chọn các dịch vụ mô hình SaaS (Software as a Service) thay vì mua bản quyền hoặc tự phát triển phần mềm để thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center... hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Lợi thế của việc áp dụng mô hình SaaS là chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn, vì không cần đầu tư vào việc tự phát triển và vận hành, nhưng lại có thể tận dụng công nghệ mới và phần mềm cập nhật nhất. Việc mau chóng thiết lập được môi trường kỹ thuật số, tăng trải nghiệm khách hàng có thể sẽ là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Abaha phát triển Mobile App dành cho doanh nghiệp theo mô hình SaaS. Với công cụ này của Abaha, doanh nghiệp được hỗ trợ để tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực đồng thời tạo sự cạnh tranh khác biệt, tăng trưởng bền vững, khẳng định thương hiệu.
Trên đây bài viết đã nói qua về mô hình SaaS quá trình thúc đẩy bán hàng của các doanh nghiệp lẻ mời các bạn theo dõi thêm các phần sau?
Nếu bạn đang quan tâm tới Phần mềm chăm sóc khách hàng bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí
Xem thêm Top 3 nỗi sợ khiến cho SME trong chuyển đổi số mãi đứng yên tại chỗ
Nguồn sưu tầm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |