Chuyển đổi số của doanh nghiệp bán lẻ thúc đẩy trên mô hình SAAS
Theo khảo sát của McKinsey 70% doanh nghiệp đang cố gắng chuyển đổi số nhưng thất bại. Những lý do khiến phần lớn doanh nghiệp không đạt được mục tiêu như kỳ vọng khi chuyển đổi số, có thể kể đến như khó khăn trong việc tiếp cận với công nghệ mới, rào cản tư duy và gánh nặng về tài chính. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng mô hình SaaS cùng tìm hiểu thêm nhé!
Trước kia doanh nghiệp thường đầu tư vào một phần mềm công nghệ, dự án đó có thể mất 12 tháng xây dựng và gặp rất nhiều rủi ro trong khâu vận hành. Trong vài năm qua, nhiều doanh nghiệp đã chọn các dịch vụ mô hình SaaS (Software as a Service) thay vì mua bản quyền hoặc tự phát triển phần mềm để thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số.
Lợi thế của việc áp dụng mô hình SaaS là chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn, vì không cần đầu tư vào việc tự phát triển và vận hành, nhưng lại có thể tận dụng công nghệ mới và phần mềm cập nhật nhất. Việc mau chóng thiết lập được môi trường kỹ thuật số, tăng trải nghiệm khách hàng có thể sẽ là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Abaha phát triển Mobile App dành cho doanh nghiệp theo mô hình SaaS. Với công cụ này của Abaha, doanh nghiệp được hỗ trợ để tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực đồng thời tạo sự cạnh tranh khác biệt, tăng trưởng bền vững, khẳng định thương hiệu.
Trên đây bài viết đã nói qua về mô hình SaaS quá trình thúc đẩy bán hàng của các doanh nghiệp lẻ mời các bạn theo dõi thêm các phần sau?
Nếu bạn đang quan tâm tới Phần mềm quản lý thông tin khách hàng bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056
Hotline: 090 224 3822 (24/7)
Chuyên mục : Kinh nghiệm kinh doanh
Xem thêm Top 3 nỗi sợ khiến cho SME trong chuyển đổi số mãi đứng yên tại chỗ
Nguồn sưu tầm
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
