CRM là công cụ hoàn hảo cho doanh nghiệp để quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng. Để xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiệu quả, bạn sẽ cần lựa chọn được  phù hợp Phần mềm CRM cho doanh nghiệp với mình. NextX tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu về chương trình CRM tích hợp Marketing Automation- phần mềm quản lý và phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Tu-dong-hoa-Marketing-Sales-voi-chuong-trinh-CRM

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về quy trình tự động hóa hoạt động Marketing và Sales trong chương trình CRM của phần mềm NextX.

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Thiết lập tự động hóa quy trình Marketing 

  • Tính năng sẽ thực hiện tự động hóa các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng. Trong suốt vòng đời của khách hàng, CRM sẽ lưu trữ toàn bộ  dữ liệu, lịch sử tương tác của khách hàng. Từ đó, đưa ra hành trình khách hàng.
  • 1 số tính năng cơ bản của Marketing Automation có thể kể đến: Tự động gửi email, nhắn tin chúc mừng, cảm ơn khách hàng; Tự động nhắn tin trên đa kênh…
  • Thiết lập kịch bản tiếp thị tự động và linh hoạt
  • Hỗ trợ và phối hợp đội ngũ Sales và Marketing trong quá trình giữ liên lạc khách hàng trong suốt vòng đời chăm sóc khách hàng

Sales Automation – Chức năng tự động hóa bán hàng của phần mềm CRM

  • Chương trình CRM tích hợp Marketing Automation giúp quy trình bán hàng linh hoạt và hiệu quả hơn
  • Cung cấp tính năng quản lý, tùy chỉnh báo giá sản phẩm. Gửi báo giá cho khách hàng qua đa kênh.
  • Theo dõi chu trình bán hàng dễ dàng. Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, xuyên suốt
  • Quản lý công việc với khách hàng. Tự động chia lead cho nhân viên Sales.
  • Tự động nhắc việc cho nhân viên để không bỏ lỡ khách hàng. Thường chuyên theo dõi, tương tác với khách hàng qua đa kênh: Zalo, Email, Mobile App…
  • Xây dựng báo cáo – thống kê dữ liệu khoa học. Chương trình CRM có hệ thống báo cáo thông minh với hơn 50 loại báo cáo với các dạng biểu đồ khác nhau, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.
  • Thống kê doanh số bán hàng – Báo cáo hàng bán – KPI theo thời gian thực

Sales-Automation-trong-chương-trình-crm-marketing

Xem thêm Phần mềm quản lý thông tin khách hàng cho Sales

Vì sao Phần mềm NextX phù hợp cho các doanh nghiệp?

Quản lý báo giá và hợp đồng, tự động gửi báo giá và hợp đồng cho khách hàng. Quản lý hàng bán, hàng tồn kho, hàng nhập kho…

Tự động chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng

Hệ thống tự động chăm sóc khách hàng đa kênh qua các kênh: Facebook, Email, SMS, Zalo. Điều này giúp tối ưu Tối ưu hiệu quả đội ngũ nhân viên Sales và Marketing. Tự động chăm sóc khách hàng trong cả vòng đời của khách hàng và đưa ra hành trình khách hàng.

Việc chăm sóc khách hàng với quy trình khoa học, nhắm đúng đối tượng sẽ đem lại hiệu quả cao. CRM có thể tìm kiếm và phân loại khách hàng tiềm năng. Tổng hợp các thông tin khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Nắm được tâm lý khách hàng giúp họ có ấn tượng tốt và trai nghiệm tốt hơn với doanh nghiệp. Từ đó, có thể xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài hơn trong kinh doanh. Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng hoặc tìm được những nguồn giới thiệu mới.

Hệ thống báo cáo thông minh và đa dạng, hơn 50 các loại báo cáo, gồm biểu đồ và các báo cáo dạng lưới. Bên cạnh đó, chương trình CRM có thể tùy chỉnh hệ thống báo cáo theo yêu cầu hoặc khách hàng.
hỗ trợ báo trong phần mềm CRM cho phòng khám

Xem thêm B2C là gì? Tổng hợp 5 mô hình kinh doanh B2C phổ biến nhất hiện nay

Thiết lập quy trình kinh doanh chi tiết

Hệ thống có thể thiết lập nhiều kịch bản tiếp thị tự động khác nhau, tùy theo yêu cầu cá nhân hóa của doanh nghiệp, khách hàng. Theo dõi quy trình kinh doanh dễ dàng. Quản lí data khách hàng tập trung và xuyên suốt.

Hệ thống báo cáo liên quan đến sales automation thông minh đa dạng, hơn 50 các loại báo cáo, gồm biểu đồ và báo cáo dạng lưới, ngoài ra hệ thống báo cáo có thể tùy chỉnh theo yêu cầu hoặc khách hàng tự tùy chỉnh hệ thống báo cáo.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này